Reviews

Du lịch đến Myanmar: Điểm đến ưa chuộng của du khách Việt Nam

MAI THỊ NHUNG

Du lịch đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người, và Myanmar đang nổi lên như một điểm đến phổ biến và thu hút đông đảo du khách Việt Nam. Với những...

Du lịch đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người, và Myanmar đang nổi lên như một điểm đến phổ biến và thu hút đông đảo du khách Việt Nam. Với những ngôi chùa vàng rực rỡ và kiến trúc Phật giáo lịch sử, Myanmar mang đến cho du khách một trải nghiệm văn hóa độc đáo và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời. Đại diện từ Vietravel và Tập đoàn 24 Hour Group of Companies (Myanmar) đã chia sẻ thông tin này trong buổi ký kết hợp tác về phát triển hàng không và du lịch giữa hai bên.

Khám phá vẻ đẹp của Myanmar

Myanmar không chỉ nổi tiếng với các ngôi chùa vàng lộng lẫy mà còn có nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác. Chẳng hạn, Chùa Shwedagon xinh đẹp là một trong những điểm dừng chân yêu thích của du khách quốc tế. Đất nước này đang ngày càng thu hút nhiều du khách đến khám phá và trải nghiệm. Điều này cũng tạo điều kiện thuận lợi cho du lịch Việt Nam khai thác thị trường du lịch quốc tế, khi nhu cầu du lịch của người dân Myanmar ngày càng tăng cao.

Hợp tác phát triển du lịch và hàng không

Hai bên đã ký kết thỏa thuận hợp tác để phát triển du lịch và hàng không. Cụ thể, việc tổ chức các chuyến bay thuê bao nguyên chuyến, đại lý phân phối vé và đào tạo nhân sự có chuyên môn về hàng không và du lịch là những hoạt động cốt lõi của hợp tác này. Ngoài ra, sẽ có các chương trình xúc tiến du lịch giữa hai quốc gia thông qua roadshow, hội chợ du lịch và triển lãm. Điều này giúp thúc đẩy tăng trưởng kép giữa du lịch và hàng không hai nước.

Giới thiệu Vietravel Airlines

Vietravel cũng đã công bố chiến lược đầu tư vào lĩnh vực hàng không với việc thành lập Hãng hàng không Vietravel Airlines. Dự kiến, vào quý III năm 2020, hãng này sẽ khai thác chuyến bay đầu tiên. Hợp tác giữa Vietravel và Tập đoàn 24 Hour Group of Companies cũng nhằm hỗ trợ cho công tác đào tạo nhân sự hàng không để phục vụ cho kế hoạch bay của Vietravel Airlines.

Với sự hợp tác này, du khách Việt Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn để khám phá Myanmar và trải nghiệm các dịch vụ du lịch chất lượng. Đồng thời, đây cũng là một cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy quan hệ hàng không và du lịch giữa hai nước.

1