Tour miền nam

Du Lịch Phú Quốc: Đà Nẵng - Phú Quốc 3 Ngày, Bay Bamboo Airways + Resort 4

MAI THỊ NHUNG

Du lịch là một hình thức giải trí phổ biến và phúc lợi cho tâm hồn con người. Đến với "đảo ngọc" Phú Quốc và thành phố Đà Nẵng, bạn sẽ trải qua một hành...

Du lịch là một hình thức giải trí phổ biến và phúc lợi cho tâm hồn con người. Đến với "đảo ngọc" phú quốc và thành phố Đà Nẵng, bạn sẽ trải qua một hành trình đáng nhớ. Hãy cùng tôi khám phá chương trình du lịch phú quốc - Đà Nẵng trong 3 ngày 2 đêm với chuyến bay Bamboo Airways và lưu trú tại resort 4 sao.

Ngày 1: Đà Nẵng - Phú Quốc - Đông Đảo (Ăn trưa, tối)

Sáng 6h00, chúng ta sẽ tập trung tại sân bay Đà Nẵng để bắt đầu chuyến du lịch Phú Quốc. Chuyến bay của chúng ta sẽ cất cánh lúc 07h30. Sau khoảng 2h bay, chúng ta sẽ đến với đảo ngọc xinh đẹp.

Hòn đảo Sư Muôn

Điểm đầu tiên trên hành trình của chúng ta là chùa Sư Muôn. Chùa nằm trên triền núi, được bao quanh bởi cây cối xanh tốt, tạo nên một không gian thư thái và yên bình. Trước chùa là tượng Quan Âm tọa trên tòa sen, cùng với hai khối đá tự nhiên hình dáng "rồng chầu, hổ phục" là điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách khi đến Đảo Ngọc.

Trưa, chúng ta sẽ đến nhà hàng để dùng cơm trưa. Chiều, hãy cùng tôi tham quan Trung tâm Nuôi Cấy Ngọc Trai Biển Phú Quốc. Tại đây, bạn có thể tìm hiểu về quy trình nuôi trai, quá trình lấy ngọc và mua sắm các sản phẩm đẹp từ ngọc trai chính hiệu với nhiều mẫu mã tinh tế, sang trọng. Sau đó, chúng ta sẽ tham quan đặc sản Hồ Tiêu Phú Quốc. Đảo Ngọc Phú Quốc được biết đến như "vương quốc hồ tiêu" vì đây là vùng sản xuất hồ tiêu lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long. Hồ tiêu được ví như "ngọc đen" của đảo này và mang lại giá trị kinh tế cao. Cuối chiều, chúng ta sẽ trở về trung tâm khách sạn để nghỉ ngơi.

Tối, chúng ta sẽ dùng cơm tối tại nhà hàng, sau đó tự do tham quan chợ đêm Phú Quốc hoặc tham gia chương trình câu mực đêm (chi phí tự túc).

Đón đoàn ở sân bay Phú Quốc

Ngày 2: Khám phá Nam Đảo - Câu Cá - Ngắm San Hô (Ăn sáng, trưa, tối)

Sáng, chúng ta sẽ dùng điểm tâm tại khách sạn và sau đó đến tham quan nhà tù lịch sử Phú Quốc. Tại đây, bạn sẽ được tìm hiểu về lịch sử kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ thông qua việc tái hiện cuộc vượt ngục lịch sử và các hình thức tra tấn tàn bạo. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến Cảng An Thới hoặc Bãi Sao để lên tàu ra khơi và ngắm nhìn những hòn đảo hoang như một Vịnh Hạ Long thu nhỏ. Tàu sẽ neo đậu tại một hòn đảo có San Hô để bạn được khám phá rạn San Hô đầy màu sắc dưới lòng biển mênh mông. Chúng ta cũng sẽ có cơ hội ngắm nhìn đàn cá bơi lội ngược xuôi dưới dòng nước trong xanh.

Chiều, chúng ta sẽ dùng cơm trưa trên tàu với những món đặc sản của ngư dân địa phương. Sau bữa trưa, chúng ta sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi.

Trong chương trình tự chọn, bạn có thể lựa chọn tham quan Cáp Treo Hòn Thơm - cáp treo có chiều dài hơn 7.899m, được xem là cáp treo dài nhất thế giới, hoặc khám phá Khu Du Lịch Bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất đảo với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Ngoài ra, bạn cũng có thể đến tham quan Sunset Sannato - nơi được mệnh danh là "điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất đảo Ngọc" hoặc tham gia chương trình khám phá quầy trò giải trí VinWonders & VinSafari. Cuối ngày, chúng ta sẽ dùng cơm tối và tự do nghỉ ngơi hoặc tham quan Phú Quốc về đêm.

Tham quan nhà tù phú quốc

Ngày 3: Phú Quốc - Đà Nẵng (Ăn sáng, trưa)

Sáng, chúng ta sẽ dùng điểm tâm tại khách sạn và sau đó làm thủ tục trả phòng. Tiếp theo, chúng ta sẽ ghé thăm cơ sở chế biến rượu Sim và cơ sở nước mắm Phú Quốc. Điểm cuối của chương trình là bữa trưa tại nhà hàng. Chiều, hướng dẫn viên và tài xế sẽ đưa đoàn đến sân bay để làm thủ tục đón chuyến bay lúc 16:45. Chương trình du lịch 3 ngày 2 đêm kết thúc tại sân bay Phú Quốc. Xin chào và hẹn gặp lại quý khách!

Với chương trình du lịch Phú Quốc - Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ có cơ hội khám phá những danh lam thắng cảnh độc đáo và thưởng thức đặc sản địa phương. Hãy chuẩn bị cho mình một chuyến du lịch tuyệt vời và đáng nhớ!

Ảnh: Đón đoàn ở sân bay Phú Quốc

Ảnh: Tham quan nhà tù Phú Quốc

1