Tour miền trung

Khách sạn LeMore Nha Trang: Khám phá điểm đến thơ mộng

MAI THỊ NHUNG

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn tuyệt vời để trải nghiệm kỳ nghỉ tại thành phố Nha Trang? Khách sạn LeMore Nha Trang chính là lựa chọn lý tưởng! Với vị trí thuận lợi,...

Bạn đang tìm kiếm một khách sạn tuyệt vời để trải nghiệm kỳ nghỉ tại thành phố Nha Trang? Khách sạn LeMore Nha Trang chính là lựa chọn lý tưởng! Với vị trí thuận lợi, khách sạn nằm gần biển Nha Trang và các trung tâm mua sắm, cửa hàng, nhà hàng và quán café, việc khám phá toàn bộ vẻ đẹp của thành phố này sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hơn nữa, sự hiếu khách của người dân địa phương sẽ khiến bạn và bạn bè của bạn cảm thấy ấm cúng và thoải mái suốt chuyến đi.

Khách sạn LeMore Nha Trang đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2019, với hệ thống lưu trú gồm 164 phòng rộng rãi và được trang bị tiện nghi hiện đại. Đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng hoặc sau những hoạt động vui chơi ngoài trời.

Ngoài ra, khách sạn LeMore Nha Trang còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện nghi như nhà hàng, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, spa và phòng tập gym, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.

Các loại phòng tiện nghi

Khách sạn LeMore Nha Trang có 164 phòng được thiết kế theo phong cách sang trọng và hiện đại, và tất cả đều có ban công nhìn ra phố hoặc biển Nha Trang, mang đến cảm giác thoải mái và thoáng đãng cho du khách.

  • Phòng Deluxe: Với diện tích 28m2, phòng này có 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn, hướng phố. Với thiết kế hiện đại và tiện nghi đạt chuẩn 4 sao, phòng Deluxe sẽ mang đến những trải nghiệm khó quên cho quý khách.

  • Phòng Premier Deluxe: Với diện tích 32m2, phòng này có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, hướng biển. Cũng với thiết kế hiện đại và tiện nghi đạt chuẩn 4 sao, phòng Premier Deluxe hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho quý khách.

  • Phòng Junior Deluxe: Với diện tích 32m2, phòng có 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, hướng thành phố. Với thiết kế hiện đại và những nét truyền thống, phòng Junior Deluxe chắc chắn sẽ làm quý khách mãn nhãn.

  • Phòng LeMore Suite: Với diện tích 60m2, phòng này có 1 giường đôi lớn, hướng biển. Với không gian rộng rãi và tiện nghi đạt chuẩn 4 sao, phòng LeMore Suite chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho quý khách.

Các tiện ích khách sạn

Hồ bơi vô cực

Nằm trên tầng 21 của khách sạn, hồ bơi vô cực tại LeMore Hotel là một trong những hồ bơi cao nhất ở Nha Trang. Đây là nơi bạn có thể tận hưởng cái nhìn toàn cảnh tuyệt vời, nơi trời biển hòa quyện làm một. Hồ bơi mở cửa hàng ngày từ 10:00 đến 22:00.

Câu lạc bộ trẻ em

Tại LeMore Hotel, chúng tôi có một Câu Lạc Bộ trẻ em vui nhộn và đáng yêu, hoàn toàn miễn phí cho các thiên thần lưu trú. Đội ngũ nhân viên tại Câu Lạc bộ trẻ em sẽ chăm sóc và hướng dẫn các vị khách nhỏ đáng yêu tham gia vào các hoạt động thú vị để tạo ra những kỳ nghỉ đáng nhớ. Câu lạc bộ trẻ em mở cửa từ 8:00 - 20:00.

Phòng tập thể dục

Với trang thiết bị hiện đại, phòng tập thể dục tại khách sạn sẽ đồng hành cùng bạn để có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái để tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng. Phòng tập thể dục mở cửa từ 8:00 - 22:00.

Spa

Sau một ngày khám phá khu vực, hãy thả mình trong phòng tắm hơi hồng ngoại hoặc thư giãn trong bồn tắm Spa để giảm căng thẳng. LeMore Hotel cung cấp những liệu trình chăm sóc sức khỏe độc đáo, thiết kế để giảm bớt căng thẳng hàng ngày. Với nhiều phương pháp điều trị tinh tế để lựa chọn, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thư thái và hài lòng. Spa mở cửa từ 11:00-22:00 và cung cấp các dịch vụ như sauna, steam bath, và spa.

Phòng hội họp

Khách sạn có sẵn 2 phòng họp chuyên dụng với sức chứa từ 6 đến 100 đại biểu. Tất cả các phòng đều có truy cập WiFi, máy chiếu LCD tích hợp và màn hình thả xuống lớn, ánh sáng và hệ thống âm thanh để đáp ứng mọi yêu cầu chức năng. Đội ngũ nhân viên tận tâm của chúng tôi sẽ chăm sóc từng chi tiết để đảm bảo cuộc họp của bạn thành công và chuyên nghiệp.

Nhà hàng - Ẩm thực

Tọa lạc tại tầng 2, nhà hàng của LeMore Hotel có sức chứa hơn 150 khách và phục vụ buffet sáng, trưa và tối. Với kiến trúc mới lạ và nội thất sang trọng, những hương vị từ các món ăn và không gian thoáng đãng sẽ mang lại cảm giác thỏa mái và dễ chịu khi thưởng thức những bữa ăn tại LeMore Nha Trang. Nhà hàng hoạt động từ 6:00 - 22:00 và phục vụ buffet sáng từ 6:00 - 10:00, bữa trưa từ 11:00 - 14:00 và buffet tối từ 18:00 - 22:00.

Tiện ích phòng nghỉ

Tất cả các phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị các tiện ích như hệ thống điều hòa nhiệt độ, hệ thống dò khói, minibar, ấm đun siêu tốc, vòi sen, WiFi miễn phí, nước uống đóng chai miễn phí, đồ dùng nhà tắm miễn phí, két an toàn, bàn làm việc, truyền hình vệ tinh/cáp, tivi LCD và máy sấy tóc.

Tiện ích khác

Ngoài ra, khách sạn LeMore Nha Trang còn có khu vực tiện ích phòng họp với 2 phòng họp chuyên dụng, được trang bị đầy đủ tiện nghi phù hợp với mọi yêu cầu chức năng và sức chứa từ 6 đến 100 đại biểu.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về khách sạn LeMore Nha Trang, hãy xem những đánh giá từ khách hàng trước đây để có cái nhìn toàn diện hơn về chất lượng dịch vụ tại đây.

1