Xem thêm

Ăn nem nướng Ninh Hòa ngon Nha Trang ghé ngay 7 địa chỉ này!

MAI THỊ NHUNG
Nem nướng Ninh Hòa là một trong những đặc sản rất nổi tiếng của Nha Trang. Vì vậy, nếu bạn có dịp du lịch tới thành phố biển này, hãy nhất định nếm thử nem...

Nem nướng Ninh Hòa là một trong những đặc sản rất nổi tiếng của Nha Trang. Vì vậy, nếu bạn có dịp du lịch tới thành phố biển này, hãy nhất định nếm thử nem nướng ở Nha Trang. Bạn đang tìm kiếm "quán nem nướng Nha Trang gần đây"? Dưới đây là 7 địa chỉ quán ăn nem nướng Ninh Hòa tại Nha Trang được đánh giá cao về ngon, bổ và rẻ.

Quán nem nướng Nha Trang Bếp Bé Ba

Bếp Bé Ba là "tân binh" về kinh doanh nem nướng tại Nha Trang, nhưng chất lượng và hương vị đặc trưng của món đặc sản này không hề thua kém các thương hiệu lâu đời khác. Quán Bếp Bé Ba gần đây đã thu hút rất nhiều du khách nước ngoài và người dân địa phương. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán là địa chỉ quen thuộc của giới văn phòng và người dân địa phương.

Không gian quán bánh canh ghẹ Bếp Bé Ba rộng rãi, mát mẻ đậm chất quê Không gian quán bánh canh ghẹ Bếp Bé Ba rộng rãi, mát mẻ đậm chất quê

Quán Bếp Bé Ba phục vụ nem nướng Ninh Hòa với thịt nem nướng, bánh tráng giòn, rau ăn kèm, đồ chua và chén nước chấm vàng ươm hấp dẫn. Miếng thịt nem vừa nướng chín tới nóng hổi tỏa mùi thơm “nức mũi”, khiến ai cũng không kìm được mà phải cuốn ngay một cuốn nem để thưởng thức. Ngoài nem nướng, quán còn có nhiều món ngon khác như cơm tấm, bún thịt nướng, bánh canh ghẹ v.v. với giá chỉ từ 30k.

Lưu ngay địa chỉ quán Bếp Bé Ba để thưởng thức hương vị nem nướng chuẩn gốc Ninh Hòa và các món ẩm thực Nha Trang:

  • Địa chỉ: 110 Thích Quảng Đức, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 6 giờ - 21 giờ mỗi ngày
  • Website: www.bepbeba.com
  • Fanpage: Bếp Bé Ba Bếp Ẩm Gia Đình
  • Hotline đặt bàn / đặt món (ship tận nơi): 0868.12.14.16

Nem nướng Đặng Văn Quyên - Quán nem nướng Ninh Hòa lâu đời ở Nha Trang

Đặng Văn Quyên là một trong những quán nem nướng lâu đời nhất tại Nha Trang. Nằm trên đường Lê Lợi giao với Lãn Ông, gần Chợ Đầm, quán thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước ghé đến để thưởng thức món đặc sản này.

Quán nem nướng Ninh Hòa ngon tại Nha Trang Quán nem nướng Ninh Hòa ngon tại Nha Trang

Quán nem nướng Đặng Văn Quyên có không gian khá rộng rãi, có thể phục vụ được số lượng khách đông cùng lúc. Một phần nem nướng đầy đủ tại quán gồm nem lụi làm từ thịt heo xay nhuyễn, xiên thành từng cây nướng trên than, bánh tráng giòn, cuốn cùng các loại rau sống và đồ chua. Đặc biệt, món nước chấm nem nướng Ninh Hòa quán luôn giữ nguyên hương vị đậm đà.

  • Địa chỉ: 16A Lãn Ông, Xương Huân, Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 7 giờ - 21 giờ
  • Giá tham khảo: 50.000Đ/phần

Quán Nem nướng Ninh Hòa Nha Trang Vũ Thành An

Nem nướng Vũ Thành An cũng là một trong những quán nem Ninh Hòa nổi tiếng ở Nha Trang. Nằm đối diện với Nem Đặng Văn Quyên, quán nhỏ hơn nhưng luôn tấp nập thực khách ra vào. Quán phục vụ nhiều món ngon như nem phần, nem chua, bún thịt nướng, bò lúc lắc v.v. Nhưng món signature của quán vẫn là nem nướng giá chỉ 45.000Đ/phần được du khách yêu thích.

Quán nem nướng Ninh Hòa Nha Trang Quán nem nướng Ninh Hòa Nha Trang

Khuyết điểm của quán là không có chỗ để xe gần quán. Tuy nhiên, nếu bạn đến ăn, có thể gửi xe xa quán hoặc kiếm chỗ đậu xe nếu đang đi ô tô.

  • Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Xương Huân, NT
  • Giờ mở cửa: 7 giờ 30 - 21 giờ 30
  • Giá tham khảo: 48.000Đ/phần

Quán nem nướng Nha Trang Phú Phương

Nếu bạn đang tìm kiếm quán nem nướng ngon ở Nha Trang, hãy đến với quán nem nướng Phú Phương, hay còn được người dân địa phương gọi là Quán nem 53 Lê Hồng Phong. Đây là một quán bình dân chỉ dành cho người Nha Trang mới biết.

Quán nem nướng Phú Phương phục vụ nem nướng và bún thịt nướng. Không gian quán nhỏ, nhưng quán được nhiều thực khách ủng hộ và là quán quen của dân địa phương. Nếu bạn là một tín đồ nem nướng Ninh Hòa, hãy ghé đến quán để trải nghiệm.

Quán ăn nem nướng ngon tại Nha Trang Quán ăn nem nướng ngon tại Nha Trang

  • Địa chỉ: 259 Lê Hồng Phong, Phước Tân, Nha Trang (số cũ 25 Lê Hồng Phong)
  • Giờ mở cửa: 10 giờ 30 - 21 giờ
  • Giá tham khảo: 50.000Đ/phần

Các quán nem nướng vỉa hè Nha Trang dân địa phương ai cũng biết

Nem nướng Cô Nô

Quán nem nướng Cô Nô tại Nha Trang là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ mê nem nướng. Bạn có thể thưởng thức nem nướng nóng hổi, cuộn với ram và chấm tương nấu từ thịt nếp giống nem nướng Đà Lạt. Quán có không gian khá nhỏ, nên nếu đến lúc đông khách, bạn có thể ngồi bàn ngoài vỉa hè. Đây là một trong những địa điểm ăn uống bình dân ở Nha Trang, nhưng cũng được nhiều khách hàng ủng hộ và là quán quen của dân bản địa.

Địa điểm ăn Nem nướng Ninh Hòa ở Nha Trang Địa điểm ăn Nem nướng Ninh Hòa ở Nha Trang

  • Địa chỉ: số 24 đường Hai Bà Trưng, phường Vạn Thạnh, TP. Nha Trang
  • Giờ mở cửa: 14 giờ - 20 giờ
  • Giá tham khảo: từ 55.000Đ

Nem phần Bà Năm (góc Thông tin)

Quán nem phần Bà Năm có tuổi đời trên 50 năm và gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ người Nha Trang. Quán là một quán ăn vỉa hè nhỏ, bình dân nhưng được rất nhiều thực khách ủng hộ. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác vừa ăn món ngon, vừa thưởng thức cuộc sống vội vã của thành phố, hãy ghé đến quán nem nướng Ninh Hòa tại Nha Trang Bà Năm.

Quán nem nướng ngon Nha Trang Quán nem nướng ngon Nha Trang

Hy vọng với gợi ý 7 địa chỉ quán nem nướng Ninh Hòa ngon ở Nha Trang trên đây, bạn và gia đình sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức món đặc sản nổi tiếng của Nha Trang. Nếu bạn không muốn di chuyển xa, có thể đặt món trực tiếp tại trang chủ của Nem nướng Ninh Hòa Bếp Bé Ba. Bếp sẽ giao hàng tận nơi cho bạn.

Translated and adapted from the original article "Ăn nem nướng Ninh Hòa ngon Nha Trang ghé ngay 7 địa chỉ này!" on thienviettour.vn

1