Tour miền nam

Nha Trang - Điểm đến hấp dẫn với 100 địa điểm du lịch nổi tiếng

MAI THỊ NHUNG

Những ai đã từng đặt chân tới Nha Trang đều biết rằng đây là thiên đường của những bãi biển tuyệt đẹp và các điểm du lịch hấp dẫn. Với hơn 100 địa điểm du...

Những ai đã từng đặt chân tới Nha Trang đều biết rằng đây là thiên đường của những bãi biển tuyệt đẹp và các điểm du lịch hấp dẫn. Với hơn 100 địa điểm du lịch đẹp và nổi tiếng, Nha Trang trở thành điểm đến không thể bỏ qua đối với du khách muốn khám phá vẻ đẹp của thiên nhiên và trải nghiệm những hoạt động thú vị.

Nha Trang có gì chơi?

Nếu bạn đang tìm kiếm những điểm du lịch hấp dẫn ở Nha Trang, không chỉ có những bãi biển tuyệt đẹp mà còn có nhiều điểm vui chơi khác nhau. Nha Trang hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm không thể nào quên.

Các khu vui chơi Nha Trang

Nếu bạn muốn tham gia vào những hoạt động thú vị và nhiều niềm vui, hãy khám phá các khu vui chơi tại Nha Trang. Thác Yangbay, khu du lịch tàu ngầm và Vinpearl Nha Trang là những điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra, còn có khu du lịch Trăm Trứng và khu du lịch tàu ngầm mới nổi, nằm ở ngoại ô thành phố.

Các hòn đảo Nha Trang - Ngắm san hô và trải nghiệm tuyệt vời

Khám phá các hòn đảo Nha Trang là một phần không thể thiếu trong hành trình của bạn. Mặc dù thời gian hạn chế, bạn vẫn có thể chọn ít nhất một hòn đảo để khám phá. Các hòn đảo này sở hữu nhiều màu sắc san hô và những hang đá độc đáo. Hòn Mun, Hòn Tằm và đảo Điệp Sơn đều hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời.

Các bãi tắm và vịnh biển

Ngoài việc khám phá các hòn đảo, Nhà Trang còn có các bãi tắm và vịnh biển nhỏ xung quanh. Đây là những địa điểm đẹp và hấp dẫn để nghỉ ngơi và thư giãn. Bãi tắm và vịnh biển này cung cấp nhiều hoạt động giải trí thú vị và đa dạng cho du khách.

100 địa điểm du lịch Nha Trang đẹp và nổi tiếng nhất

Bạn không cần phải chờ lâu nữa, chúng tôi sẽ giúp bạn "save" lại các địa điểm du lịch ở Nha Trang Khánh Hòa. Với danh sách này, bạn sẽ có đủ tọa độ để khám phá những điểm đẹp và đáp ứng đủ các tiêu chí vui, vui và cực vui.

Vinpearl Nha Trang

Địa chỉ: Nằm trên đảo Hòn Tre Nha Trang Giá vé: 730k - 800k (bao gồm 2 loại vé vào khu vui chơi và vé vào khu vui chơi bằng nhiều phương tiện)

Vinpearl Nha Trang là một trong những địa điểm vui chơi không thể thiếu khi đến Nha Trang. Nằm gần trung tâm thành phố, trên đảo Hòn Tre Nha Trang, Vinpearl Nha Trang được mệnh danh là thiên đường giải trí bậc nhất. Bạn có thể tham gia vào các trò chơi trong nhà và ngoài trời, du ngoạn thủy cung, vui chơi ở công viên nước và khu biểu diễn. Ngoài ra, còn có nhiều khách sạn và resort đẹp sang trọng, cho bạn thật nhiều trải nghiệm và ảnh đẹp.

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang

Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Nha Trang, Khánh Hòa Giá vé từ 60k (chưa bao gồm các phí dịch vụ như tắm bùn hay gói tham quan đi kèm)

Khu du lịch Trăm Trứng Nha Trang là một địa điểm du lịch được nhiều người ưa thích, đặc biệt là với những hoạt động cắm trại buổi tối. Đây không phải là hình thức du lịch truyền thống, mà là một điểm đến độc đáo và thú vị. Bạn có thể thưởng thức tắm bùn Nha Trang, khám phá khu du lịch Chăm Pa cổ hoặc tham quan những bãi cỏ xanh. Ngoài ra, còn có gian hàng ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn.

Viện Hải Dương Học Nha Trang

Địa chỉ: Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa Giá vé từ 10k - 40k

Viện Hải Dương Học Nha Trang nằm trong trung tâm thành phố và là một điểm tham quan không thể bỏ qua. Tại đây, bạn có thể tham quan 23.000 mẫu sinh vật biển và những bộ xương hóa thạch độc đáo. Viện còn có các thủy cung và bể nuôi ngoài trời. Hãy kết hợp tham quan viện Hải Dương Học với các điểm tham quan khác ở Nha Trang như nhà thờ Nha Trang.

Du lịch Hòn Tằm Nha Trang

Địa chỉ: Nằm trên vịnh Nha Trang

Hòn Tằm được xem như một trong những điểm đến thú vị và là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nha Trang. Bạn có thể tham quan ngôi nhà cổ tại Hoàng Hoa Thôn và tham gia nhiều hoạt động khác nhau như đua thuyền Kayak, đi motor nước, đi bộ dưới biển ngắm san hô hay trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh với flyboard. Hòn Tằm là một điểm đến lý tưởng cho một ngày tham quan đầy thú vị.

Hòn Mun Nha Trang

Địa chỉ: Nằm phía Đông Nam đảo Bồng Nguyên, nơi có hồ cá Trí Nguyên

Hòn Mun là địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nha Trang và có một nguồn tài nguyên sinh vật biển phong phú với nhiều loài san hô và hang đá độc đáo.

Đến đảo Hòn Mun, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều loài san hô và sinh vật biển khác nhau thông qua các điểm lặn dưới biển. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tận hưởng bãi biển tuyệt đẹp và tham gia nhiều hoạt động khác nhau như điều khiển thuyền kayak, cắm trại và chụp ảnh.

Đảo Điệp Sơn Nha Trang

Đảo Điệp Sơn nổi tiếng với con đường mòn ra biển độc đáo. Đây là một trong những nơi nên đi ở Nha Trang và mang đến cho bạn những trải nghiệm hấp dẫn như đi bộ trên con đường biển, dạo chơi trên cánh đồng cỏ lau và cắm trại trên hòn đảo này.

Các hòn đảo khác của Nha Trang

Hòn Bình Ba, hòn Hoa Lan và đảo Khỉ Nha Trang là những lựa chọn khác cho bạn khi đến Nha Trang. Mỗi hòn đảo sở hữu nét đẹp riêng và mang đến cho bạn những trải nghiệm khác nhau.

Đảo Khỉ sẽ mang đến cho bạn những cuộc vui khác biệt khi xem xiếc khỉ, tham quan trường đua chó và thưởng thức hải sản ngon.

Đảo Bình Ba Nha Trang là nơi lý tưởng để thưởng thức hải sản độc đáo với giá cả phải chăng.

Đảo Yến Nha Trang cũng là một điểm tham quan hấp dẫn với bãi biển tuyệt đẹp và nhiều hoạt động thú vị.

Nếu bạn muốn khám phá Nha Trang, hãy dành thời gian khám phá các điểm đến độc đáo và trải nghiệm những hoạt động thú vị mà thành phố này mang đến. Chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ và những bức ảnh đẹp trong chuyến du lịch của mình.

1