Xem thêm

Đặt mua vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ - Khám phá vùng biển tuyệt đẹp ở Việt Nam

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang tìm kiếm một tấm vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc với giá cả hợp lý? Hãy để ABAY.vn giúp bạn tìm thấy những tấm vé máy bay giá rẻ để bạn...

san-bay-phu-quoc

Bạn đang tìm kiếm một tấm vé máy bay Sài Gòn đi phú quốc với giá cả hợp lý? Hãy để ABAY vn giúp bạn tìm thấy những tấm vé máy bay giá rẻ để bạn cùng khám phá vùng biển tuyệt đẹp nhất ở Việt Nam.

1. Hàng ngày có những chuyến bay nào từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc?

Hiện tại, có đến 5 hãng hàng không tham gia khai thác đường bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc và ngược lại. Tổng cộng có hơn 21 chuyến bay mỗi ngày, với thời gian bay khoảng 2 giờ 5 phút. Dưới đây là danh sách giá vé hành trình Tp Hồ Chí Minh đi Phú Quốc của 5 hãng hàng không nội địa để bạn tham khảo:

GIÁ VÉ TP HỒ CHÍ MINH - PHÚ QUỐC CỦA CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG:

  • Vietjet Air: 199.000 VNĐ
  • Vietravel Airlines: 228.000 VNĐ
  • Bamboo Airways: 349.000 VNĐ
  • Vietnam Airlines: 389.000 VNĐ
  • Pacific Airlines: 589.000 VNĐ

Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí. Giá vé có thể thay đổi tùy vào tình trạng đặt chỗ và thời điểm đặt vé.

2. Di chuyển từ trung tâm Tp Hồ Chí Minh đến sân bay Tân Sơn Nhất bằng cách nào?

Hướng dẫn chi tiết về việc di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm Sài Gòn có thể được tìm thấy trong bài viết: Cẩm nang hướng dẫn di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn.

3. Hướng dẫn di chuyển từ sân bay Phú Quốc về thị trấn Đông Dương

3.1. Những điều cần biết về sân bay quốc tế Phú Quốc

san-bay-phu-quoc

Sân bay Phú Quốc nằm ở Xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là một sân bay quốc tế và nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc. Sân bay có 2 nhà ga, với 36 quầy làm thủ tục check-in cho hành khách. Nhà ga được thiết kế để phục vụ hành khách trong nước và quốc tế. Tầng 1 phục vụ hành khách đến và từ quốc tế, và tầng 2 phục vụ hành khách đi và từ quốc tế. Sân bay Phú Quốc cung cấp dịch vụ tốt và tiện nghi cho du khách.

3.2. Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc vào trung tâm thành phố

Xe buýt sân bay Phú Quốc

Hiện tại, chưa có xe buýt công cộng hoạt động từ sân bay Phú Quốc. Tuy nhiên, có một tuyến xe buýt hoạt động từ sân bay Phú Quốc vào trung tâm thành phố và ngược lại. Điểm đón khách là bãi xe sân bay Phú Quốc, chỉ mất khoảng hơn 1 phút đi bộ từ cửa sân bay. Giá vé cố định của tuyến xe bus này là 50.000 đồng/ vé/ người.

Taxi sân bay Phú Quốc

Taxi vẫn là sự lựa chọn nhanh chóng và thuận tiện cho nhiều người đi du lịch. Hiện giá taxi 4 chỗ hoặc 7 chỗ khoảng 150.000 - 170.000 đồng, tính theo từng km khoảng 17.000 đồng/ 1 km. Các hãng taxi uy tín tại sân bay Phú Quốc là Taxi Mai Linh (số điện thoại 0773. 997.799), taxi Hoàng Long (số điện thoại 0773. 988.988) và taxi Sasco Phú Quốc (số điện thoại 0773. 995.599 hoặc 3 982 982). Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đặt xe chung để tiết kiệm chi phí và không lo chặt chém.

Thuê xe đón tiễn sân bay Phú Quốc

Nếu đi theo nhóm đông từ 4 người trở lên, bạn có thể thuê xe đón tiễn và di chuyển về trung tâm thị trấn Dương Đông. Hãy nhớ hỏi trước về giá cả và tuyến đường. Giá xe đón tiễn từ sân bay đến trung tâm thị trấn Dương Đông thường là khoảng 200.000 VNĐ/ lượt.

Xe ôm sân bay Phú Quốc

Nếu bạn đi một mình và ít đồ đạc, lựa chọn xe ôm sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí. Giá xe ôm ở Phú Quốc là khoảng 10.000 VNĐ/km. Tuy nhiên, xe máy không được đỗ ở trong sân bay, vì vậy bạn cần đi bộ ra đường mới có thể bắt được xe. Dưới đây là một số giá xe ôm điểm đến phổ biến:

  • Từ sân bay đến Dương Đông: 60.000 - 70.000 VNĐ/ chiều
  • Từ sân bay đến Long Beach: 50.000 VNĐ/ chiều
  • Từ sân bay đến Bãi Sao: 100.000 VNĐ/ chiều
  • Từ sân bay đến Bãi biển Ông Lang: 100.000 - 120.000 VNĐ/ chiều

Thuê xe máy Phú Quốc

Thuê xe máy sẽ giúp bạn tự chủ trong mọi chuyến đi. Giá thuê xe máy ở Phú Quốc khoảng từ 120.000 - 150.000 VNĐ tùy loại xe. Dưới đây là thông tin liên hệ để thuê xe máy: Minh Mẫn (0913 027 823), Văn Vũ (0987 539 960), Anh Tính (0909 895 969 hoặc 0987 441 799), Anh Phú (0909 296 989 hoặc 0977 893 979) và nhiều đại lý khác.

4. Bay tới Phú Quốc bạn cần lưu ý điều gì?

hoang-hon-phu-quoc

Đảo Phú Quốc có rất nhiều điểm du lịch đẹp và thú vị. Dưới đây là một số điều bạn nên biết khi du lịch tới Phú Quốc:

4.1. Thời điểm tốt nhất để đến Phú Quốc

Thời điểm tốt nhất để đến Phú Quốc là từ tháng 9 đến tháng 3 âm lịch hàng năm. Trong khoảng thời gian này, thời tiết ít mưa và sóng biển êm, thuận lợi cho việc khám phá biển đảo. Lượng khách du lịch tới đảo Phú Quốc giảm hơn so với mùa hè, do đó bạn có thể tránh được sự đông đúc.

Ngoài ra, tháng 4 và cuối tháng 10 cũng là thời điểm tốt để đi du lịch phú quốc . Đây là hai thời điểm đầu và cuối mùa mưa, lượng mưa giảm, cảnh đẹp, giá dịch vụ rẻ và ít khách du lịch.

Nếu bạn muốn tránh các mùa du lịch đông đúc, không nên du lịch từ cuối tháng tư đến đầu tháng 10. Thời điểm này thường có nhiều mưa và bão, giá dịch vụ cũng giảm.

4.2. Chọn địa điểm nghỉ ngơi tại Phú Quốc

Ở Phú Quốc, bạn có nhiều lựa chọn khách sạn và resort. Dưới đây là 6 khu vực nổi tiếng để nghỉ ngơi:

  1. Khách sạn ở thị trấn Dương Đông: Phù hợp cho việc di chuyển tới các điểm ăn uống, vui chơi, và tham quan.
  2. Khu bãi Ông Lang, Cửa Cạn: Khu vực yên tĩnh, gần bãi biển và giá phòng rẻ.
  3. Khu Vinpearl: Khu vực nghỉ dưỡng cao cấp với đầy đủ dịch vụ và tiện ích.
  4. Khu Mường Thanh, Novotel: Dành cho việc nghỉ dưỡng, tuy nhiên xa trung tâm.
  5. Hòn Dăm: Đảo lãng mạn dành cho các cặp đôi.
  6. JW Marriot: Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho các du khách gia đình hoặc quý tộc.

4.3. Điểm tham quan nổi tiếng tại Phú Quốc

Phú Quốc có nhiều điểm tham quan hấp dẫn để khám phá. Dưới đây là một số điểm nổi tiếng:

  • Khu vực Bắc Đảo: Vườn Tiêu, Đền thờ Nguyễn Trung Trực, Mũi Gành Dâu, Mũi Dinh Cậu, Hòn Thơm, Bãi Dài, Suối Đá Bàn, Suối Đá Ngọn, bảo tàng Cội Nguồn.
  • Khu vực Đông và Nam Đảo: nhà tù phú quốc , Bãi Sao, Bãi Khem, Bãi Trường, Làng chài cổ Hàm Ninh, nhà sản xuất nước mắm Phú Quốc, quần đảo An Thới.

4.4. Thưởng thức ẩm thực tại Phú Quốc

Phú Quốc nổi tiếng với các món ăn đặc sản. Dưới đây là một số món ăn bạn nên thử:

  • Gỏi các trích: Cá trích tươi cuốn bánh tráng với đủ loại rau, chấm với nước mắm hảo hạng là món ăn phổ biến ở Phú Quốc.
  • Ghẹ Hàm Ninh: Đặc sản nổi tiếng của đảo Phú Quốc.
  • Hải sản nướng: Ghẹ, sò quạt, mực trứng nướng.
  • Còi biên mai nướng.

Ngoài ra, có nhiều quán ăn ngon nổi tiếng ở Phú Quốc như Bún quậy Kiến Xây, Quán hải sản Nhớ, Quán Việt, Quán Ra Khơi, Nhà hàng Sông Xanh, Quán Quốc Anh và Quán ăn Lê Giang.

5. Làm thế nào để đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ nhất?

hang-khong-pacific

5.1. Thời điểm thích hợp để mua vé giá rẻ đi Phú Quốc

Tùy vào thời điểm du lịch và mùa cao điểm, giá vé máy bay đi Phú Quốc có thể dao động. Mùa du lịch Phú Quốc bắt đầu từ tháng 10 tới tháng 3 năm sau. Để mua vé máy bay giá rẻ, nên đặt vé sớm trước khoảng 2-3 tháng trước ngày bay. Nếu đi vào mùa thấp điểm, bạn có thể mua vé trong thời điểm đó.

Hãy chú ý đến các khuyến mãi từ các hãng hàng không như "Bay đẳng cấp, giá cực thấp" của Vietnam Airlines, "Bay là thích ngay", "12h rồi VietJet thôi" của VietJet, hay "Cuối tuần siêu giảm giá" của Pacific Airlines.

5.2. Sử dụng tính năng Tìm vé giá rẻ theo tháng của ABAY

ABAY.vn cung cấp tính năng Tìm vé giá rẻ theo tháng giúp bạn tìm và so sánh giá vé máy bay đi Phú Quốc. Trên trang chủ của ABAY, bạn có thể nhấn vào nút "Vé rẻ trong tháng" và chọn điểm đi, điểm đến, và tháng bay. Hệ thống sẽ hiển thị giá vé thấp nhất của tất cả các ngày trong tháng.

5.3. Đặt vé máy bay đi Phú Quốc tại ABAY

ABAY.vn là đại lý vé máy bay trực tuyến uy tín và giúp bạn đặt vé máy bay đi Phú Quốc với giá rẻ. Bạn có thể tự mình đặt vé trực tuyến hoặc liên hệ với văn phòng ABAY hoặc hotline 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ.

ABAY.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 với các vấn đề liên quan đến vé máy bay, check-in online, giấy tờ và thủ tục bay, hành lý, và các vấn đề khác.

Hãy nhanh tay mua vé máy bay Sài Gòn đi Phú Quốc giá rẻ cùng ABAY.vn để khám phá vùng biển tuyệt đẹp của Việt Nam ngay hôm nay.

1