Xem thêm

Kham Phá Vương Quốc Sao Biển Phú Quốc trong Tour 3 Ngày 2 Đêm từ Hồ Chí Minh

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã bao giờ mơ ước được trải nghiệm một vương quốc biển tuyệt đẹp? Hãy cùng tôi khám phá Tour Hồ Chí Minh - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm để khám phá vẻ...

Bạn đã bao giờ mơ ước được trải nghiệm một vương quốc biển tuyệt đẹp? Hãy cùng tôi khám phá Tour Hồ Chí Minh - phú quốc 3 ngày 2 đêm để khám phá vẻ đẹp đặc biệt của hòn đảo này.

Ngày 03: Tự Do Mua Sắm - (VinWonders & Safari) - Tiễn Sân Bay

Hãy bắt đầu ngày mới bằng một bữa sáng ngon lành và thư giãn. Sau đó, bạn có thể tự do tham quan chợ Dương Đông - khu chợ chính của đảo với lịch sử lâu đời và lớn nhất Phú Quốc. Hãy tha hồ mua sắm những đặc sản để làm quà cho gia đình, người thân.

Nếu bạn muốn tham gia các hoạt động giải trí, bạn có thể lựa chọn tham quan khu vui chơi VinWonders hoặc vườn thú Safari (Chi phí tự túc). Tại VinWonders Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều trò chơi thú vị phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Với diện tích rộng lớn, VinWonders sở hữu nhiều khu vực khác nhau kết nối với nhau qua các câu chuyện chủ đề.

Nếu bạn muốn khám phá động vật hoang dã, hãy ghé thăm Vườn Thú safari phú quốc . Đây là công viên đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo quy mô safari với hơn 3.000 cá thể và 150 loài động vật đang sinh sống tại đây. Bạn không chỉ được chiêm ngưỡng các loài động vật mà còn tìm hiểu về hơn 1200 loài thực vật.

Sau một ngày vui chơi và mua sắm, bạn có thể trở về khách sạn để thư giãn, làm thủ tục trả phòng (giờ trả phòng trước 12h00 trưa theo quy định của khách sạn). Xe sẽ đưa bạn đến sân bay hoặc bến tàu để làm thủ tục và tiễn bạn về. Đây là lúc tạm biệt Đảo Ngọc và hẹn gặp lại bạn trong những chuyến du lịch tiếp theo.

Biển xanh Phú Quốc Biển xanh trong veo của Phú Quốc có làm bạn say đắm? (Ảnh: Phan Linh)

Phú Quốc đẹp mê hồn Ảnh: Phan Linh

Phú Quốc - Nơi lưu giữ vẻ đẹp tự nhiên Ảnh: Phan Linh

Ngoài những hoạt động đã được liệt kê, bạn còn có thể tham gia các dịch vụ khác như lặn bình khí ngắm đại dương tại Rainbow, nâng cấp tour cano 04 đảo, thám hiểm cáp treo SunWorld Hòn Thơm, tham quan VinWonders Phú Quốc, vườn thú Safari hoặc thậm chí là một combo vé VinWonders và vườn thú Safari.

Trong thời gian du lịch, bạn sẽ được thưởng thức các bữa ăn chính đặc sản hải sản. Thực đơn sẽ bao gồm cơm trắng, các món hấp, chiên, xào và nhiều món khác.

Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá vương quốc sao biển Phú Quốc trong Tour 3 ngày 2 đêm từ Hồ Chí Minh. Hãy đăng ký ngay để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất mà đảo ngọc mang lại.

Đăng ký Tour ngay bây giờ!

1