Reviews

Những địa điểm bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2024

MAI THỊ NHUNG

Tết Dương lịch 2024 sắp tới, với những ngày nghỉ đầy hứng khởi và niềm vui. Bắn pháo hoa là một hoạt động truyền thống không thể thiếu trong dịp này, mang đến những cung...

tết Dương lịch 2024 sắp tới, với những ngày nghỉ đầy hứng khởi và niềm vui. Bắn pháo hoa là một hoạt động truyền thống không thể thiếu trong dịp này, mang đến những cung đường ánh sáng lung linh và những tiếng pháo vui mừng. Vậy bạn đã biết những địa điểm nào sẽ tổ chức bắn pháo hoa trong dịp này chưa? Hãy cùng tôi khám phá những điểm đến thú vị dưới đây.

Hà Nội - Phố cổ sôi động

Mặc dù không tổ chức bắn pháo hoa cho dịp Tết Dương lịch 2024, Hà Nội vẫn sẽ tổ chức các điểm countdown chào đón năm mới tại khu vực quanh hồ Hoàn Kiếm. Phố đi bộ Hồ Gươm cũng mở cửa trong cả 4 ngày nghỉ dịp Tết dương lịch để phục vụ người dân vui chơi. Bên cạnh đó, thành phố cũng có một số hoạt động du lịch, lễ hội thú vị được tổ chức tại các quận, huyện. Hãy cùng gia đình và bạn bè tham gia để tận hưởng không khí vui tươi và phấn khởi của mùa lễ hội.

TP.HCM - Điểm sáng lung linh

Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tổ chức chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật trong 15 phút, từ 0h đến 0h15 ngày 1/1/2024. Được tiến hành tại 2 địa điểm: Tầm cao tại khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn và tầm thấp tại Công viên Văn hóa Đầm Sen, quận 11. Ngoài ra, chương trình countdown cũng sẽ diễn ra tối 31/12/2023, tại Công viên Tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh và phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1. Hãy cùng đón chào năm mới 2024 và tận hưởng những khoảnh khắc đầy kỷ niệm tại TP.HCM.

Ảnh minh họa

Hải Phòng - Không gian sắc màu

Thành phố Hải Phòng sẽ tổ chức một điểm bắn pháo hoa nổ tầm thấp sau khi kết thúc chương trình nghệ thuật "Hải Phòng - Chào năm mới 2024". Thời lượng không quá 15 phút, bắt đầu lúc 0h ngày 1/1/2024 tại khu vực Nhà hát thành phố Hải Phòng. Đây là lần đầu tiên thành phố này tổ chức bắn pháo hoa vào dịp Tết Dương lịch, nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi phục vụ nhân dân trong dịp đón năm mới Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.

Sa Pa (Lào Cai) - Hòa điệu thiên nhiên

Với văn bản đồng ý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tỉnh Lào Cai sẽ tổ chức bắn pháo hoa nổ tầm thấp tại thị xã Sa Pa vào dịp Tết Dương lịch 2024. Thời gian tổ chức là lúc 0h ngày 1/1/2024, tại khu vực Sân Quần (phường Sa Pa, thị xã Sa Pa). Việc tổ chức bắn pháo hoa này tuân thủ các quy định của Chính phủ, đảm bảo an ninh trật tự và an toàn tuyệt đối, không sử dụng ngân sách Nhà nước.

Quảng Bình - Điểm đến hấp dẫn

Đêm đầu năm mới 2024, Quảng Bình sẽ tổ chức một điểm bắn pháo hoa duy nhất tại dự án Regal Legend. Chương trình bắn pháo hoa này nằm trong khuôn khổ đêm đại nhạc hội quốc tế và countdown chào năm mới. Sân khấu chính của sự kiện được đặt tại công viên Angel Park - công viên lớn nhất tại khu đô thị 21ha. Một sự kiện đáng mong đợi, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách tham dự.

Bình Dương - Đêm nghệ thuật đặc biệt

Vào lúc 20h-22h ngày 31/12/2023, Bình Dương sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt tại Công viên Trung tâm Thành phố mới Bình Dương. Chương trình bắn pháo hoa nghệ thuật chào mừng Tết Dương lịch 2024 và kỷ niệm 27 năm Ngày thành lập tỉnh Bình Dương sẽ diễn ra từ lúc 22h đến 22h15 cùng ngày.

Lâm Đồng - Màn trình diễn cháy nổ

Tối ngày 31/12/2023, tại đèo Prenn, TP Đà Lạt sẽ diễn ra một màn bắn pháo hoa thú vị. Màn trình diễn này kéo dài trong 15 phút, với sự tham gia của 150 giàn bắn. Tất cả những người dân và du khách tại TP Đà Lạt đều được đắm mình trong không gian rực rỡ của màn trình diễn bắn pháo hoa. Đêm 31/12 còn là cơ hội để tham dự trong cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam - Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 (Miss Cosmo Vietnam).

Cần Thơ - Đón chào năm mới ấn tượng

Đêm ngày 1/1/2024, Cần Thơ sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật và thời trang chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập thành phố Cần Thơ. Chương trình này sẽ có màn bắn pháo hoa tầm thấp chào mừng năm mới 2024. Sự kiện được diễn ra từ 19h đến 22h tại Sân vận động Cần Thơ, quận Ninh Kiều. Mọi người đều được tự do vào cổng sân vận động để tham dự chương trình đặc biệt này.

Đây là những địa điểm bắn pháo hoa tuyệt vời để bạn và gia đình thưởng thức và tận hưởng không khí rực rỡ của năm mới. Hãy dành thời gian để tham gia vào những sự kiện này và tạo ra những kỷ niệm ý nghĩa trong dịp lễ hội này. Chúc bạn có một năm mới tràn đầy niềm vui và hạnh phúc!

1