Xem thêm

Review Lan Vương Bến Tre - Một điểm du lịch thu hút du khách với nhiều trải nghiệm thú vị

MAI THỊ NHUNG
Khu du lịch Lan Vương Bến Tre đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người với không khí trong lành, các hoạt động giải trí đa dạng và đặc sản độc đáo....

Khu du lịch Lan Vương Bến Tre đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người với không khí trong lành, các hoạt động giải trí đa dạng và đặc sản độc đáo. Nơi đây đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng những giây phút thú vị và thu gọn hết vẻ đẹp miền quê bình dị.

Khu du lịch Lan Vương ở đâu?

Lan Vương nằm tại tỉnh lộ 887, thuộc ấp 2, xã Phú Nhuận, thành phố Bến Tre, cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Đây không chỉ là một điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn là một biểu tượng của sự phát triển du lịch sông nước của tỉnh Bến Tre.

Tự mở ra từ những cánh đồng hoang vu, khu du lịch Lan Vương đã được tỉnh Bến Tre khoan dung và phát triển thành một khu văn hóa, thể thao và du lịch sông nước. Đến đây, du khách không chỉ thưởng thức các loại trái cây đặc sản mà còn được trải nghiệm cuộc sống miền quê tươi đẹp qua các hoạt động bổ ích.

Review Lan Vương Bến Tre - Địa điểm du lịch thu hút du khách với nhiều điều hấp dẫn Hình ảnh Lan Vương Bến Tre

Thời điểm thích hợp để đến khu du lịch Lan Vương Bến Tre

Khu du lịch sinh thái Lan Vương tọa lạc tại Bến Tre, với thời tiết nắng ấm quanh năm, bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào. Tuy nhiên, để có một trải nghiệm thú vị hơn, những tháng hè như tháng 6, 7 và 8 là lựa chọn tuyệt vời. Thời gian này thích hợp với hoạt động giải trí và vui chơi, đồng thời bạn cũng có dịp thưởng thức trái cây mùa vụ như măng cụt, sầu riêng và chôm chôm.

Những trải nghiệm tại khu du lịch Lan Vương Bến Tre

Tham quan vườn trái cây

Lan Vương gây ấn tượng bởi những vườn cây trái phong phú, tràn đầy trái ngon của Bến Tre. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những loại trái cây tươi ngon như nhãn, chôm chôm, bưởi da xanh...được trồng rải rác xung quanh khu vườn. Đây chắc chắn là điểm nhấn đặc biệt mà những ai đã từng đến đây không thể bỏ qua.

Đi ca nô trải nghiệm miền Tây sông nước

Tại Lan Vương, bạn không chỉ được thưởng thức không gian thoáng đãng mà còn có cơ hội tự mình chèo thuyền ca nô. Bạn sẽ trải qua những con mương, kênh nước xanh mát, ngập tràn cỏ dại. Hãy lắng nghe tiếng gọi từ thiên nhiên và cảm nhận sự bình yên trong lòng.

Trải nghiệm văn hóa tại Lan Vương

Tại khu du lịch, bạn có thể thử mặc áo bà ba để trải nghiệm văn hóa miền Tây. Đây cũng là cơ hội tuyệt vời để có những bức ảnh đẹp và độc đáo cùng những trang phục truyền thống.

Tham gia trò chơi độc đáo

Khu du lịch Lan Vương cung cấp các trò chơi dân gian độc đáo. Bạn sẽ có cơ hội tham gia các hoạt động thú vị như đi cầu khỉ, đạp xe qua cầu, đu dây qua sông... Đây chắc chắn là một điểm đến tuyệt vời cho nhóm bạn muốn có những trải nghiệm vui chơi và giải trí.

Review Lan Vương Bến Tre - Địa điểm du lịch thu hút du khách với nhiều điều hấp dẫn Hình ảnh khu du lịch Lan Vương

Đó là những trải nghiệm đặc biệt tại khu du lịch Lan Vương Bến Tre. Hãy đến và tận hưởng những đặc sản độc đáo, những hoạt động thú vị cùng gia đình hoặc nhóm bạn của bạn.

1