Tour miền nam

Phú Quốc - Lắng Nghe Về Đảo Ngọc Việt Nam

MAI THỊ NHUNG

Hãy tưởng tượng mình đang đứng trước những bãi biển hấp dẫn, những đảo thơ mộng giữa biển xanh. Đó là hình ảnh của Phú Quốc - đảo ngọc Việt Nam. 1. Một Chút Về...

Hãy tưởng tượng mình đang đứng trước những bãi biển hấp dẫn, những đảo thơ mộng giữa biển xanh. Đó là hình ảnh của phú quốc - đảo ngọc Việt Nam.

1. Một Chút Về Lịch Sử Hình Thành Và Phát Triển Phú Quốc

Phú Quốc, còn được gọi là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo này có diện tích đáng kinh ngạc, gần như bằng với diện tích đảo quốc Singapore thập kỷ 1960. Huyện đảo Phú Quốc, thuộc tỉnh Kiên Giang, là khu dự trữ sinh quyển thế giới được UNESCO công nhận. Với vị trí thuận tiện, gần các thành phố Rạch Giá và Hà Tiên, Phú Quốc đã trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn.

Trong quá khứ, người Hoa đã đến đảo này và lập nghiệp, đặt tên Phú Quốc có nghĩa là "vùng đất giàu có". Vị trí địa lý của Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan, tạo điều kiện thuận lợi cho kinh tế du lịch và đời sống của người dân nơi đây.

2. Khám Phá Vị Trí Địa Lý Đảo Phú Quốc

Đảo Phú Quốc nằm phía tây nam Việt Nam, trong vịnh Thái Lan. Phú Quốc trải dài từ vĩ độ 9°53′ đến 10°28′ và kinh độ 103°49′ đến 104°05′.

3. Tại Sao Gọi Là Đảo Phú Quốc?

Theo dòng lịch sử, đảo Phú Quốc có tên này do người Hoa lập nghiệp đặt, với ý nghĩa là "vùng đất giàu có". Đúng như tên gọi, Phú Quốc sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và là một điểm đến du lịch hấp dẫn.

4. Khí Hậu Và Thời Tiết Ở Đảo Phú Quốc

Phú Quốc có khí hậu nhiệt đới gió mùa, với hai mùa rõ rệt. Mùa khô, đảo chịu ảnh hưởng của gió mùa Đông Bắc, nhiệt độ cao nhất là 35°C vào tháng 4 và tháng 5. Mùa mưa, Phú Quốc là điểm đón gió mùa Tây - Tây Nam, độ ẩm cao từ 85% đến 90%.

Tour Du Lịch Tham Khảo

  1. Tour du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm - Đảo Ngọc Phú Quốc.
  2. Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm - khởi hành cảng Rạch Giá.
  3. Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm - Đảo Ngọc Việt Nam.
  4. Tour du lịch đảo Thổ Chu - Phú Quốc 4 ngày 4 đêm - thiên đường biển bảo.
  5. Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm - Hòn Đảo Ngọc.
  6. Tour du lịch Hà Tiên - Phú Quốc 4 ngày 4 đêm - tàu cao tốc.
  7. Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm Hòn Đảo Ngọc.
  8. Tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 3 đêm - bằng tàu cao tốc 5 sao.

Trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Việt Nam, Phú Quốc, Còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, solơ quyến rũ du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, những bãi biển trắng tinh, và bầu không khí thân thiện của người dân địa phương.

1