Xem thêm

TOP 6 khách sạn 5 sao Quy Nhơn: Kỳ nghỉ trọn vẹn

MAI THỊ NHUNG
Bạn đã từng nghe đến những khách sạn 5 sao tại Quy Nhơn chưa? Nếu bạn đang suy nghĩ về kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, hãy cùng Altara Serviced Residences Quy Nhơn...

Bạn đã từng nghe đến những khách sạn 5 sao tại Quy Nhơn chưa? Nếu bạn đang suy nghĩ về kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp, hãy cùng Altara Serviced Residences Quy Nhơn khám phá ngay TOP 6 khách sạn 5 sao được đặt phòng nhiều nhất!

1. Khách sạn Quy Nhơn 5 sao Altara Serviced Residences

Khách sạn 5 sao đầu tiên trong danh sách chắc chắn không thể bỏ qua là Altara Serviced Residences. Tọa lạc ở vị trí "đắc địa" ngay trung tâm thành phố, chỉ cách bờ biển Quy Nhơn 400m đi bộ, Altara là điểm nghỉ chân lý tưởng cho du khách đến thăm mảnh đất Bình Định thơ mộng. Với căn hộ góc và góc nhìn toàn cảnh 360 độ hướng ra biển xanh, du khách sẽ có cảm giác như đang đắm chìm trong thiên nhiên và ấm cúng như ở nhà mình. Altara còn nổi bật bởi vẻ bề ngoài độc đáo, sang trọng được thiết kế bởi một trong mười huyền thoại của ngành kiến trúc toàn cầu Salvador Perez Arroyo. Ngoài ra, Altara còn trang bị đầy đủ tiện ích như bể bơi trên tầng thượng, rooftop bar, Atrium Coffee và trung tâm tập luyện Fitness Centre.

khách sạn 5 sao quy nhơn Khách sạn 5 sao Quy Nhơn nổi bật chính là Altara Serviced Residences

2. Avani Quy Nhơn Resort

Nằm ở khu vực Bãi Bàng - Ghềnh Ráng, Avani Quy Nhơn Resort là một khách sạn cao cấp không thể thiếu trong danh sách. Với vị trí bên bờ biển yên tĩnh và gần trung tâm thành phố, Avani là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho gia đình, các cặp đôi và cả khách công tác. Hệ thống căn hộ tại đây có tổng cộng 63 phòng nghỉ được chia thành hai loại: Deluxe Studio và Junior Ocean. Tất cả các phòng đều có ban công riêng và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại.

khách sạn quy nhơn 5 sao Bể bơi của khách sạn 5 sao ở Quy Nhơn

3. Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

Seaside Boutique Resort Quy Nhơn là một khách sạn 5 sao có kiểu phong cách châu Âu tinh tế và đẳng cấp. Với 12 villas và 40 phòng nghỉ hướng biển, khách sạn này sở hữu không gian rộng rãi và nội thất nhập khẩu hiện đại, sang trọng. Ngoài ra, Seaside Boutique Resort còn cung cấp các tiện ích như hồ bơi, rooftop bar, nhà hàng và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

khách sạn quy nhơn 5 sao Căn phòng mang phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại

4. Anantara Quy Nhơn Villas

Anantara Quy Nhơn Villas nằm trong khu vực Ghềnh Ráng, Bãi Dài, cách trung tâm thành phố 21km. Với tầm nhìn hướng ra vịnh Quy Nhơn và kiến trúc độc đáo, Anantara Quy Nhơn Villas là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Khách sạn có 26 biệt thự view biển và các loại phòng, từ Beachfront Villa cho đến Two Bedroom Anantara Pool Villa. Tất cả đều được trang bị tiện nghi hiện đại và hồ bơi riêng.

khách sạn 5 sao tại quy nhơn Khách sạn 5 sao Quy nhơn có vị trí đẹp ngay cạnh biển

5. Khách sạn Anya 5 sao Quy Nhơn

Khách sạn Anya Premier Hotel Quy Nhơn có hệ thống căn hộ sang trọng với tổng cộng 256 phòng nghỉ từ phòng Superior đến phòng Tổng thống. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố, Anya là khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn, mang đến cho du khách trải nghiệm lịch lãm và thanh lịch. Với các cửa rộng lớn và thông thoáng, căn phòng tại Anya nhận ánh sáng tự nhiên và tạo cảm giác gần gũi với biển, cát và nắng. Khách sạn này còn được trang bị hồ bơi và nhiều tiện ích khác.

khách sạn quy nhơn 5 sao Khách sạn Anya Quy Nhơn có hồ bơi cực "chill"

6. Zannier Hotels Bãi san hô

Zannier Hotels Bãi san hô là khách sạn 5 sao Quy Nhơn sở hữu 71 căn villas rộng rãi, trong đó có 46 villas có hồ bơi riêng. Kiến trúc của khách sạn được xây dựng với phong cách riêng biệt, thể hiện lối sống bản địa và mang đến không gian mộc mạc, giản dị gần gũi với thiên nhiên. Zannier Hotels cung cấp các dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí đẳng cấp với nhà hàng, quán bar, khu spa riêng và phòng họp.

khách sạn quy nhơn 5 sao Khách sạn 5 sao ở Quy Nhơn có thiết kế gần gũi với thiên nhiên

Đó là TOP 6 khách sạn 5 sao Quy Nhơn "siêu xịn" cho kỳ nghỉ trọn vẹn. Hy vọng rằng bạn đã tìm được lựa chọn phù hợp để có một kỳ nghỉ đáng nhớ và tràn đầy niềm vui. Nếu có thêm bất kỳ câu hỏi nào, hãy liên hệ ngay với Altara để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất!

1