Tour miền trung

Resort 5 sao quốc tế tại Quảng Bình: Hứa hẹn một trải nghiệm ấn tượng

MAI THỊ NHUNG

Quảng Bình là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Với các tài nguyên rừng, bãi biển đẹp, suối khoáng nóng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, tỉnh này...

Quảng Bình là một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Với các tài nguyên rừng, bãi biển đẹp, suối khoáng nóng và cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, tỉnh này đang ngày càng thu hút sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước.

Chính nhận thức về tiềm năng du lịch tại Quảng Bình, Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Hải Thành đã đề xuất xây dựng một resort 5 sao quốc tế tại khu du lịch ven biển Bảo Ninh, nhằm thu hút và phục vụ số lượng lớn khách du lịch. Resort này dự kiến sẽ có 60 căn biệt thự tương đương 120 phòng nghỉ với đa dạng các hình thức phục vụ nghỉ dưỡng và giải trí hấp dẫn.

Phối cảnh resort 5 sao quốc tế Hoàng Gia Việt Nam

Với diện tích 3 hecta và tổng kinh phí đầu tư giai đoạn 1 lên đến 500 tỷ đồng, resort sẽ nằm trong một vị trí đắc địa, tiếp giáp với đường ven biển, quảng trường biển Nhật Lệ II và đường Võ Nguyên Giáp. Kiến trúc của resort được đánh giá là ấn tượng, sang trọng và hài hòa với môi trường xung quanh.

Ngoài các tiện ích thông thường như trung tâm tổ chức sự kiện, khu vực dịch vụ karaoke, spa, sân tennis, hồ bơi, resort còn có 20 biệt thự cao cấp cho thuê để phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Chủ đầu tư làm việc cùng các cơ quan ban ngành tỉnh Quảng Bình về dự án resort 5 sao

Dự án đã được trình bày cho lãnh đạo tỉnh Quảng Bình, và nhận được sự ủng hộ của ông Nguyễn Hữu Hoài - Chủ tịch UBND tỉnh. Ông Hoài cho biết ý kiến: "Đây là một resort có ý tưởng hay và lạ, phù hợp với môi trường xung quanh. Resort này sẽ là một điểm nhấn về du lịch của tỉnh trong tương lai."

Ông Hoàng Văn Minh, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Hải Thành (đứng) phát biểu trong buổi làm việc với UBND tỉnh Quảng Bình ngày 5/2

Đáng chú ý, công ty Hải Thành cũng đã xây dựng thành công khách sạn Royal 4 sao tại TP Đồng Hới. Với hệ thống 112 phòng được thiết kế rộng rãi, tiện nghi và đạt tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn Royal đã trở thành điểm đến lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước.

Khách sạn Royal toàn cảnh bên trục đường chính tỉnh Quảng Bình và hồ tuyệt đẹp

Ngoài các tiện nghi như nhà hàng và phòng hội thảo, khách sạn còn có một địa điểm thư giãn lý tưởng - spa. Với không gian thiết kế hiện đại và ấm cúng, Spa DE ROYAL là nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

Một phòng ngủ sang trọng tại đây

Đặc biệt, tầng 16 của khách sạn là nơi bạn có thể tận hưởng không chỉ một không gian giải trí độc đáo mà còn nhìn toàn cảnh thành phố Đồng Hới từ trên cao. SKY BAR và bể bơi tại đây đem đến cho bạn cảm giác thư giãn và nhìn ngắm những cảnh đẹp tuyệt vời của thành phố và vùng đất Quảng Bình.

Bể bơi tầng 16

Với dự án resort 5 sao quốc tế tại Quảng Bình và khách sạn Royal 4 sao tại TP Đồng Hới, Công ty TNHH Xây dựng & Thương mại Hải Thành đang đóng góp tích cực vào phát triển ngành du lịch của tỉnh. Đồng thời, những công trình này còn mang lại lợi ích kinh tế và tạo việc làm cho địa phương.

Nếu bạn đang có ý định khám phá Quảng Bình, hãy lựa chọn một trong những địa điểm này để trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời và khám phá vẻ đẹp của vùng đất này.

PV

1