Xem thêm

Khám phá Tour Núi Thần Tài từ Đà Nẵng với Buffet hấp dẫn chỉ 650k

MAI THỊ NHUNG
Đăng ký Tour Núi Thần Tài 1 ngày của Sơn Trà Travel, bạn sẽ được đặt chân đến khu du lịch khoáng nóng hàng đầu tại Đà Nẵng. Hãy thả mình trong thiên nhiên, thư...

Đăng ký Tour Núi Thần Tài 1 ngày của Sơn Trà Travel, bạn sẽ được đặt chân đến khu du lịch khoáng nóng hàng đầu tại Đà Nẵng. Hãy thả mình trong thiên nhiên, thư giãn cơ thể và tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn với mức giá cực rẻ. Đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm này, hãy đăng ký ngay!

Bảng giá Tour Núi Thần Tài trọn gói

Đơn Giá Người Lớn Trẻ Em (1-1,3 mét) Em Bé (Dưới 1 mét)
Ăn Buffet 650.000 VNĐ 350.000 VNĐ Miễn phí
850.000 VNĐ 450.000 VNĐ Miễn phí

Tư vấn | đặt tour: 0961 650 450

HƯỚNG DẪN: Bạn chỉ cần đặt tour trước 1 ngày, không cần đặt cọc và "ĐẶC BIỆT CAM KẾT" thu tiền sau khi trở về!!!

Kinh nghiệm 12 năm xây dựng thương hiệu và đi đầu cho sự chuyên nghiệp - Công ty luôn cam kết và khẳng định chương trình tour uy tín, chất lượng nhất Đà Nẵng !!!

Những ai nên đi Tour Núi Thần Tài?

Cũng giống như các điểm du lịch khác ở Đà Nẵng, du khách vẫn có thể khám phá Núi Thần Tài theo hình thức tự túc hoặc theo tour. Tuy nhiên, ngày nay nhiều người đều chọn đi tour hơn. Vì nếu so với tự túc, chọn tour du lịch Đà Nẵng bạn sẽ được hưởng ưu đãi toàn diện, từ xe cộ, vé tham quan, ăn uống, hướng dẫn viên,... mà chi phí cũng tiết kiệm hơn. Vậy những ai nên đi tour du lịch Núi Thần Tài?

Tour Núi Thần Tài 1 ngày Dù bạn là ai chỉ cần muốn khám phá Núi Thần Tài đều có thể đăng ký tour.

  • Nếu bạn là người lớn tuổi muốn khám phá Núi Thần Tài hoặc bạn đang đi du lịch cùng gia đình có người già và trẻ nhỏ, đi tour sẽ tiện hơn trong việc di chuyển và vui chơi.

  • Nếu bạn đang đi du lịch cùng công ty hay đoàn đông người, cân nhắc đi tour. Cách này giúp tiết kiệm chi phí và không cần phải lo lắng, vì công ty và hướng dẫn viên đoàn đã lo mọi thủ tục, lịch trình. Bạn chỉ cần xách vali lên và đi thôi.

  • Nếu bạn lần đầu đến du lịch Đà Nẵng và định tới Núi Thần Tài nhưng chưa có kinh nghiệm, chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy cân nhắc lựa chọn đi tour thay vì tự túc.

Nói chung, dù bạn là ai, đến từ đâu, nếu muốn đến với khu du lịch suối khoáng nóng này để vui chơi và thưởng thức, đừng ngần ngại đăng ký Tour Núi Thần Tài 1 ngày để trải nghiệm.

Tham gia Tour Núi Thần Tài 1 ngày bạn sẽ được trải nghiệm gì?

Khu du lịch suối khoáng nóng Thần Tài từ khi ra đời cho đến nay vẫn luôn là một điểm đến du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua đối với du khách mỗi lần đến Đà Nẵng. Nơi này được ví như một tuyệt tác thiên nhiên đã ban tặng cho vùng đất này. Một khu nghỉ dưỡng và vui chơi phức hợp độc đáo, hứa hẹn khi tham gia Tour Núi Thần Tài 1 ngày, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều điều thú vị.

Tham gia tour Núi Thần Tài bạn sẽ có cơ hội ngâm mình trong dòng khoáng nóng tự nhiên.

Khi đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ với cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn xung quanh, tận hưởng không khí trong lành, xua tan nóng bức mùa hè. Ngoài ra, đây còn là công viên suối khoáng nóng đặc biệt của Đà Nẵng, sở hữu dòng nước khoáng tự nhiên chảy ra từ lòng núi, nơi bạn có thể ngâm mình trong nước ấm, thư thái và thoải mái nhất.

Trong tour Núi Thần Tài còn đưa bạn tham quan con đường Phong Lan, đền Thần Tài, công viên khủng long và nhiều địa điểm hấp dẫn khác. Thú vị nhất là tham gia các trò chơi dưới nước tại khu vực hồ bơi, đắm mình trong dòng nước xanh mát, tham gia trượt phao tại sông Lười.

Thỏa sức trải nghiệm với vô vàn trò chơi khác nhau trên núi Thần Tài.

Với bạn trẻ thích trải nghiệm và thử thách bản thân, hãy thỏa sức "bung lụa" với các trò chơi cảm giác mạnh tại Water Park như đường trượt mạo hiểm dài kỷ lục theo địa hình đồi núi, hố đêm vũ trụ, hồ tạo sóng nhân tạo, xem phim 9D - 12D... Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ có một ngày vui chơi thoải mái và khó quên.

Lịch trình Tour Núi Thần Tài 1 ngày từ Đà Nẵng chi tiết

Dưới đây là lịch trình chi tiết và đầy đủ nhất trong tour Núi Thần Tài 1 ngày từ Đà Nẵng. Chúng tôi đã thiết kế một lịch trình chi tiết nhất, hy vọng sẽ giúp bạn có một chuyến đi vui vẻ, trọn vẹn.

Tour Núi Thần Tài 1 ngày vào buổi sáng

  • 07h30: Xe và HDV của công ty sẽ đến đón quý khách tại những địa điểm đã hẹn trước trong khu vực nội thành Đà Nẵng, khởi hành đi Núi Thần Tài cách Đà Nẵng khoảng 45 km về phía Tây Nam và tận hưởng những điều thú vị ở đây.

  • 08h00: Đoàn đến khu Công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Du khách xuống xe, nghỉ ngơi và có thể chụp vài bức hình kỷ niệm tại cổng trong lúc đợi HDV làm thủ tục và nhận vé. Sau đó, đi theo HDV vào khu vực gửi đồ để gửi tư trang, hành lý. Mỗi người có một tủ đựng đồ riêng rất an toàn, bạn nên bỏ lại những trang sức, đồ có giá trị để tránh rơi rớt, hư hỏng.

Ảnh lưu niệm của đoàn khách đã tham gia trong tour Núi Thần Tài

  • 08h45: Đoàn tập trung một chỗ, xe điện miễn phí sẽ đến đón quý khách để di chuyển vào khu vực trung tâm và bắt đầu vui chơi tại khu vực Hồ Bơi. Tại khu hồ bơi dành cho trẻ em và người lớn, du khách sẽ thỏa sức đắm mình trong làn nước mát, tận hưởng cảm giác khoái khoái tại hồ Jacuzzi, hồ tạo sóng, hay đơn giản là thả mình tại dòng Sông Lười, khám phá động Long Tiên và tham gia nhiều trò chơi dưới nước khác.

Tour Núi Thần Tài 1 ngày vào buổi chiều

  • 13h15: Hành trình buổi chiều bắt đầu, tham quan các địa điểm bên trong khu du lịch như Miếu thần Tài, con đường phong lan, vườn chôm chôm, vườn xoài, bốn tắm tự nhiên bằng đa lớn nhất Việt Nam... Tất cả đều là những điểm nổi tiếng mà du khách muốn ghé thăm khi tới đây.

Check-in con đường hoa phong lan tại khu du lịch.

  • 14h15: HDV đưa đoàn đến Công Viên Khủng Long - điểm đến được rất nhiều du khách mong đợi, đặc biệt là các bạn nhỏ. Thay vì chỉ xem chúng qua phim ảnh hoặc sách báo, giờ đây du khách và các em nhỏ có thể tận mắt nhìn ngắm. Tuy các chú khủng long ở đây chỉ là mô hình mô phỏng các loài khủng long khổng lồ trên thế giới, nhưng hình ảnh vẫn rất chân thực, chúng có thể chuyển động và phát ra âm thanh khiến nhiều người thích thú.

Đây là địa điểm trong tour Núi Thần Tài Đà Nẵng được nhiều du khách yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ.

  • 14h40: Tham quan xong, quý khách di chuyển đến khu vực hồ suối khoáng nóng để ngâm chân, tham quan Hồ Luộc Trứng Trường Thọ tự nhiên. Dòng nước nóng ở đây có thể làm chín trứng một cách tự nhiên. Nếu thích, bạn có thể tự luộc những quả trứng trong dòng nước (chi phí tự túc 5k/quả) và thưởng thức.

Tham quan hồ luộc trứng Trường Thọ.

  • 15h30: Đoàn tập trung tại khu vực chung, di chuyển bằng xe điện ra khu vực bãi đỗ xe, lên xe trở về lại Đà Nẵng sau khi kết thúc hành trình vui chơi và trải nghiệm tại công viên Núi Thần Tài.

  • 16h30: Đoàn về tới Đà Nẵng, xe và HDV đưa quý khách về lại điểm đón ban đầu hoặc điểm đón mới (nếu quý khách yêu cầu). Chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong những chuyến đi tiếp theo. Kết thúc chương trình tour Núi Thần Tài 1 ngày từ Đà Nẵng.

NOTE: Tùy vào tình hình thời tiết, giao thông và một số yếu tố khách quan khác mà thời gian và thứ tự các địa điểm, trải nghiệm trong tour có thể khác. Nhưng công ty vẫn đảm bảo đầy đủ các hoạt động cho bạn.

⇔⇔ Thông thường sau khi kết thúc tour Núi Thần Tài, nhiều du khách muốn đăng ký đi tour Hội An chung ngày luôn để tranh thủ thời gian hạn hẹp ở Đà Nẵng. Nếu bạn cũng có nhu cầu, hãy liên hệ đặt tour qua hotline 0961 650 450 để nhận ưu đãi.

Chính sách trong Tour Núi Thần Tài ghép đoàn

Tour Núi Thần Tài 1 ngày ghép đoàn có 2 gói: gói có ăn và gói không ăn với 2 mức giá khác nhau. Tuy nhiên, ngoài phần ăn uống ra thì các chính sách dịch vụ đều giống nhau nên đa phần du khách đều chọn có ăn buffet. Dưới đây là những chính sách đã bao gồm và không bao gồm trong giá tour, cũng như quy định đối với trẻ em. Du khách nên nắm trước để tránh những nhầm lần sau này.

Giá Tour Núi Thần Tài đã bao gồm:

  • Xe du lịch rộng rãi, thoải mái và lái xe kinh nghiệm.
  • HDV chuyên nghiệp, tận tâm, vui vẻ.
  • Một bữa ăn buffet tại nhà hàng Rồng Đỏ 5 sao.
  • Vé vào cổng tham quan, tắm khoáng tại hồ nước nóng tự nhiên, massage ghế tại hồ massage Ficuss,...
  • Vé vui chơi tại công viên nước, trượt phao sông Lười, các trò chơi dưới nước, động Long Tiên,...
  • Nước uống đóng chai miễn phí, khăn lạnh.
  • Bảo hiểm du lịch trọn gói với mức 50 triệu đồng/vụ.

Giá Tour Núi Thần Tài không bao gồm:

  • Hóa đơn VAT 10% đối với những du khách in hóa đơn.
  • Các khoản chi phí cá nhân: tiền điện thoại, giặt ủi, thuê đồ tắm và một số nhu cầu khác.
  • Gói tắm đặc biệt: tắm bùn, tắm trà, tắm thảo dược, tắm sữa, tắm cà phê,...
  • Chi phí thức ăn, nước uống gọi thêm không nằm trong chương trình.

Giá Tour Núi Thần Tài cho trẻ em:

  • Trẻ em cao dưới 1m: Được miễn phí hoàn toàn (ăn uống tự lo).
  • Trẻ em cao từ 1 - 1,4m: Thanh toán 350.000 VNĐ.
  • Trẻ em cao trên 1,4m: Thanh toán 100% giá tour.

Công ty đặt tour Núi Thần Tài 1 ngày uy tín nhất hiện nay

Mặc dù đã hoạt động được nhiều năm, Sơn Trà Travel vẫn luôn nhận được sự tin tưởng, ủng hộ từ phía khách hàng bằng các yếu tố sau:

Lựa chọn đi tour Núi Thần Tài từ Sơn Trà Travel bạn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả.

✔ Công ty có trên 12 năm kinh nghiệm trong việc tổ chức và điều hành các tour du lịch Đà Nẵng nói chung và tour Núi Thần Tài nói riêng. Luôn nắm bắt xu hướng thiết kế chương trình chi tiết để du khách có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ.

✔ Tất cả các dịch vụ tiện ích đi kèm, gồm đưa đón, vé tham quan, thực đơn ăn uống đều đảm bảo chất lượng. Các hướng dẫn viên đều có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản để giúp du khách luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi đi tour.

✔ Quy trình đăng ký tour đơn giản, nhanh chóng. Chỉ cần gọi điện đến số 0961 650 450 và cung cấp số điện thoại và địa chỉ đón tại Đà Nẵng. Phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng.

✔ Giá tour RẺ NHẤT ĐÀ NẴNG mà chất lượng tour vẫn không giảm. Sơn Trà Travel cam kết "CHUYÊN NGHIỆP - CHẤT LƯỢNG - ĐẢM BẢO - GIÁ TỐT" để du khách luôn cảm thấy hài lòng.

Ngoài tour đi Núi Thần Tài, Sơn Trà Travel còn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ thêm các tour ghép ngắn ngày khác như Tour Bà Nà Hills, Tour Huế, tour lặn ngắm san hô tại đảo Cù Lao Chàm... Nếu có nhu cầu, hãy đăng ký để trải nghiệm thêm.

Làm thế nào để đặt tour Núi Thần Tài 1 ngày từ Sơn Trà Travel?

Quý khách có thể đến địa chỉ số 64 Nguyễn Đăng Tuyến, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng để đăng ký tour Núi Thần Tài 1 ngày. Hoặc có thể đặt tour online qua số điện thoại mà không cần phải đặt cọc, hợp đồng. Chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn sau:

⇒ BƯỚC 1: Trước 1 ngày dự định đi, quý khách gọi điện đến số 0961 650 450 để thông báo số lượng người lớn và trẻ em đi tour. Nhân viên sẽ tư vấn mức giá và các điều khoản đi kèm.

⇒ BƯỚC 2: Cung cấp số điện thoại và địa chỉ đón tại Đà Nẵng (sau khi đã thống nhất tất cả). Như vậy là xong, mọi thứ còn lại sẽ có công ty lo, bạn chỉ cần chuẩn bị hành lý và đến ngày là đi thôi.

Trước ngày khởi hành, nhân viên sẽ điện lại xác nhận thông tin và bàn giao cho HDV. Buổi sáng trước khi xuất phát tầm 30 phút, HDV sẽ gọi điện cho quý khách sau đó đến đón tại điểm hẹn. Quý khách chú ý điện thoại và sau khi nhận cuộc gọi để tham gia cùng đoàn.

Đảm bảo "Lịch trình đầy đủ - Chất lượng đảm bảo". Hãy tham gia tour Núi Thần Tài với Sơn Trà Travel để trải nghiệm một chuyến đi vui vẻ và khó quên.

Một số kinh nghiệm đi tour Núi Thần Tài 1 ngày giá rẻ

Chọn thời điểm lý tưởng nhất

Không chỉ cần quan tâm đến thời tiết khi đi những tour như Bà Nà Hills 1 ngày hay các tour khác, bạn cần chọn thời điểm phù hợp cả khi đi tour Núi Thần Tài. Mặc dù bạn có thể đi vào bất kỳ thời điểm nào vì nơi đây vừa có cả kho

1