Tour miền trung

Sea Star Resort Quảng Bình: Khu Nghỉ Dưỡng Đẳng Cấp 4 Sao Bên Bờ Biển

MAI THỊ NHUNG

Sea Star Resort Quảng Bình là một trong những khu nghỉ dưỡng gần biển đẹp nhất tại Quảng Bình. Với dịch vụ lưu trú và chất lượng đẳng cấp, resort này đã nhanh chóng thu...

Sea Star Resort Quảng Bình là một trong những khu nghỉ dưỡng gần biển đẹp nhất tại Quảng Bình. Với dịch vụ lưu trú và chất lượng đẳng cấp, resort này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của du khách. Hãy cùng khám phá chi tiết về khu resort 4 sao này nhé!

Review chi tiết về các hạng phòng và dịch vụ, tiện ích nổi bật tại Sea Star Resort Quảng Bình.

Tổng quan về khu nghỉ dưỡng Sea Star Resort Quảng Bình

Sea Star Resort Quảng Bình là khu resort Quảng Bình 4 sao tọa lạc ở vị trí đẹp, nằm cạnh bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp và sở hữu một bãi biển riêng. Điểm đặc biệt của khu nghỉ dưỡng này là căn phòng được thiết kế theo phong cách bungalow và có view nhìn ra khu vườn nhiệt đới hoặc bãi biển Nhật Lệ.

Sea Star Resort Quảng Bình là khu nghỉ dưỡng 4 sao nằm cạnh bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp và sở hữu cho mình khối kiến trúc khổng lồ.

Hiện nay, khu nghỉ dưỡng này có hơn 81 căn phòng mang phong cách bungalow độc đáo và được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Không gian nghỉ dưỡng của Sea Star Resort Quảng Bình mang vẻ đẹp hoang sơ và bình dị, tạo cảm giác yên bình và gần gũi thiên nhiên.

Sảnh chính của khu nghỉ dưỡng có thiết kế hiện đại, có không gian rộng rãi và có cửa sổ cao để ngắm cảnh.

Các căn phòng tại Sea Star Resort Quảng Bình sở hữu diện tích rộng rãi, từ 45 đến 60 mét vuông. Thiết kế hiện đại và ấm cúng với tông màu trắng và be cùng nội thất gỗ cao cấp. Cửa sổ rộng và cao tạo không gian phòng tràn ngập ánh sáng.

Các căn phòng tại Sea Star Resort Quảng Bình có diện tích rộng rãi và thiết kế hiện đại và ấm cúng.

Hệ thống phòng ốc hiện đại tại Sea Star Resort Quảng Bình

Sea Star Resort Quảng Bình hiện sở hữu hơn 81 căn phòng mang phong cách Bungalow độc đáo. Tất cả các căn phòng đều sở hữu không gian thoáng đãng và view nhìn ra khu vườn nhiệt đới hoặc bãi biển xinh đẹp.

1. Ocean View Bungalow

Ocean View Bungalow là hạng phòng tiêu chuẩn của Sea Star Resort Quảng Bình, có diện tích 45 mét vuông. Phòng được thiết kế sang trọng, nhã nhặn với tông màu trắng kem làm chủ đạo. Căn phòng còn có phần lãng mạn với những tấm rèm lụa mềm mại màu trắng và be.

Phòng có thiết kế sang trọng, nhã nhặn và đặc biệt là căn phòng sở hữu view xịn xò nhìn thẳng ra bãi biển.

Phòng được trang bị giường kingsize hoặc 2 giường đơn thoải mái. Có khu vực ban công rộng rãi với tầm nhìn ra biển Nhật Lệ cực đẹp. Sofa đơn cao cấp được bổ sung để du khách có thể thư giãn ngắm cảnh trong phòng.

Thông tin chi tiết:

  • Diện tích: 45 mét vuông
  • Sức chứa tối đa: 2 người lớn
  • Giá phòng tham khảo: từ 990.000 đến 1.200.000 VNĐ/đêm

2. Garden View Bungalow

Garden View Bungalow cũng là hạng phòng tiêu chuẩn tại Sea Star Resort Quảng Bình, có diện tích 45 mét vuông. Phòng có sức chứa tối đa 3 người, phù hợp cho các gia đình có con nhỏ hoặc các cặp đôi. Phòng có thiết kế đơn giản và hiện đại với view hướng vườn rất thư giãn.

Không gian bên ngoài của hạng phòng Garden View Bungalow là khu vườn xanh mát, rất thích hợp cho các du khách yêu thiên nhiên cây cối.

Phòng được trang bị giường king hoặc 2 giường đơn cao cấp. Có nhiều cửa sổ kính cao với view hướng ra vườn và suối nhỏ, tạo không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên. Phòng tắm khép kín được trang bị đầy đủ nội thất và kính trong suốt, tạo không gian rộng rãi.

Thông tin chi tiết:

  • Diện tích: 45 mét vuông
  • Sức chứa tối đa: 2 người lớn
  • Giá phòng tham khảo: từ 990.000 đến 1.200.000 VNĐ/đêm

3. Deluxe Ocean Bungalow

Deluxe Ocean Bungalow là một trong những căn phòng cao cấp nhất tại Sea Star Resort Quảng Bình. Căn phòng có diện tích rộng rãi, và có một lối đi ra trực tiếp sân vườn rộng rãi của resort, tạo không gian rộng rãi và thoáng đãng.

Deluxe Ocean Bungalow là một trong những căn phòng cao cấp nhất tại Sea Star Resort Quảng Bình và sở hữu tầm nhìn hướng ra biển vô cùng đẹp.

Phòng có thiết kế hiện đại và ấm cúng, sử dụng nội thất làm từ gỗ cao cấp. Có sân hiên rộng rãi với bàn ghế gỗ, tạo điểm thư giãn và trò chuyện. Khu vực minibar nhỏ cung cấp đa dạng đồ uống pha sẵn miễn phí.

Thông tin chi tiết:

  • Diện tích: 60 mét vuông
  • Sức chứa tối đa: 2 người lớn
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.920.000 đến 3.620.000 VNĐ/đêm

4. Apartment Garden View

Apartment là hạng căn hộ nằm ở vị trí riêng đem lại không gian riêng tư và yên bình cho du khách. Có nhiều lựa chọn về không gian và diện tích, phù hợp cho các gia đình đông thành viên.

Apartment Garden View là hạng căn hộ nằm ở vị trí riêng và có view nhìn ra khu vườn xanh mát, đem lại không gian riêng tư và yên bình cho du khách.

Phòng có thiết kế tối giản và tinh tế, sử dụng tông màu trắng kem với sàn nhà lát gạch đá cao cấp. Giường kingsize hoặc 2 giường đơn thoải mái. Khu vực ban công rộng lớn với view nhìn ra khu vườn.

Thông tin chi tiết:

  • Diện tích: 60 mét vuông
  • Sức chứa tối đa: 6 người lớn
  • Giá phòng tham khảo: từ 1.990.000 đến 4.000.000 VNĐ/đêm

5. Apartment Ocean View

Cũng giống như hạng Apartment Garden View, Apartment Ocean View cũng có kiểu thiết kế tối giản và hiện đại. Phòng có diện tích khoảng 50 mét vuông với 2 tầng lầu rộng lớn và được nằm ở khu riêng biệt, đảm bảo sự riêng tư cho du khách. View xịn xò nhìn ra bãi biển Nhật Lệ xinh đẹp.

Apartment Ocean View là hạng căn hộ cao cấp có view xịn xò nhìn ra bãi biển Nhật Lệ vô cùng xinh đẹp và không gian bên ngoài là khoảng sân được trồng nhiều cây xanh.

Phòng có thiết kế tối giản và hiện đại, sử dụng chất liệu gỗ và màu trắng đen làm chủ đạo. Mỗi phòng được trang bị giường rộng và êm ái. Ban công rộng lớn và nhiều cửa sổ kính cao và to hướng biển giúp du khách dễ dàng chiêm ngưỡng cảnh biển.

Thông tin chi tiết:

  • Diện tích: 60 mét vuông
  • Sức chứa tối đa: 6 người lớn
  • Giá phòng tham khảo: từ 2.230.000 đến 4.500.000VNĐ/đêm (đã bao gồm bữa ăn sáng)

Review chi tiết về các dịch vụ, tiện ích nổi bật tại Sea Star Resort Quảng Bình

Khi nhắc đến Sea Star Resort Quảng Bình, chất lượng dịch vụ và tiện ích tại đây chính là điều mà du khách luôn nhớ đến. Không chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ, tiện ích mà khu nghỉ dưỡng cũng đầu tư tỉ mỉ cả về cơ sở hạ tầng lẫn nhân viên phục vụ.

1. Nhà hàng Sealilies Restaurant

Nhà hàng Sealilies Restaurant là nhà hàng có vị trí và view cực đẹp tại Sea Star Resort Quảng Bình. Nhà hàng nằm gần hồ bơi của resort và bên cạnh là bãi biển riêng thơ mộng với view bao quát ra đại dương bao la.

Nhà hàng Sealilies Restaurant là nhà hàng chuyên phục vụ hải sản và nằm ở vị trí vô cùng đẹp là nằm gần bãi biển.

Sealilies Restaurant có khu vực ngoài trời có mái che và trong nhà với sức chứa lên tới 500 người. Nhà hàng chuyên phục vụ các món hải sản, tiệc nướng với thực đơn đa dạng. Thời gian hoạt động từ 6:00 đến 22:00.

2. Bể bơi

Bể bơi vô cực ngoài trời là một trong những điểm vui chơi, thư giãn nổi bật tại Sea Star Resort Quảng Bình. Tại đây, du khách có thể ngâm mình trong dòng nước xanh mát và hòa mình vào thiên nhiên xung quanh với rặng dừa ngả bóng mát và view nhìn ra bãi biển.

Bể bơi vô cực tại Sea Star Resort Quảng Bình được đánh giá là một trong những bể bơi ngoài trời lớn và hiện đại nhất tại các khu nghỉ dưỡng tại Quảng Bình.

Bể bơi vô cực tại Sea Star Resort Quảng Bình có hình chữ nhật rộng lớn giống như một tấm gương khổng lồ lưu giữ lại cảnh của trời đất giữa lòng khu nghỉ dưỡng. Du khách có thể ngắm cảnh biển Nhật Lệ xinh đẹp từ bể bơi. Bể bơi cũng là không gian tổ chức nhiều hoạt động như tiệc buffet, gala, pool café,...

3. Pool Café

Pool Café là quán cà phê nằm ngay bên cạnh bể bơi vô cực và có view nhìn ra bãi biển thơ mộng. Với thiết kế không gian mở cả trong nhà lẫn ngoài trời, Pool Cafe phục vụ đa dạng các loại cà phê và đồ uống khác nhau. Nơi đây sẽ là địa điểm cho khách thư giãn, vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm nhìn thiên nhiên hoang sơ trong tiếng nhạc êm dịu.

Pool Café là quán cà phê nằm ngay bên cạnh bể bơi vô cực và có view nhìn ra bãi biển thơ mộng, phục vụ đa dạng các loại cafe và đồ uống khác nhau.

4. Bar Bờ Biển

Nằm ở vị trí đắc địa là sát cạnh hồ bơi và bãi biển, Beach Bar mang đến cho du khách một trải nghiệm mới lạ. Đến với Beach Bar, bạn sẽ được thưởng thức các loại cocktail mát lạnh và menu hải sản phong phú, tươi ngon. Kiến trúc của quán vô cùng độc đáo, hướng tới thiên nhiên với bàn ghế được ghép từ thân cây mộc mạc.

Beach Bar phục vụ đa dạng các loại đồ uống và có kiến trúc vô cùng độc đáo với bàn ghế được ghép từ thân cây mộc mạc.

Beach Bar là địa điểm vui chơi hot dành cho giới trẻ tại Sea Star Resort Quảng Bình với các bữa tiệc âm nhạc sôi động và đồ uống đa dạng. Đây cũng là nơi giao lưu, kết bạn và tận hưởng bầu không khí náo nhiệt khi hoàng hôn buông xuống. Thời gian hoạt động từ 6:00 đến 23:00.

5. Trượt cát

Trượt cát là một trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Sea Start Resort Quảng Bình. Đồi cát Quang Phú hiện đang là địa điểm check-in xịn xò tại tỉnh Quảng Bình.

Trượt cát là trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến Sea Start Resort Quảng Bình, du khách cũng có thể đi bộ và ngắm cảnh trên đỉnh đồi ấn tượng này.

Những lưu ý khi lưu trú tại Sea Star Resort Quảng Bình

Sea Star Resort Quảng Bình là khu nghỉ dưỡng 4 sao được đánh giá cao ở Quảng Bình. Để đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất, khu nghỉ dưỡng cũng có một số quy định đối với du khách lưu trú. Dưới đây là một số lưu ý mà du khách cần nắm:

  • Thời gian nhận phòng tại resort là từ 14:00 và thời gian trả phòng là đến 12:00. Du khách có thể yêu cầu nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn tùy trình trạng phòng trống.
  • Khi đến nhận phòng, du khách cần mang theo chứng minh thư, căn cước công dân hoặc hộ chiếu.
  • Khu nghỉ dưỡng Sea Star Resort Quảng Bình chỉ cho phép hút thuốc ở một số khu vực được cho phép sẵn.

Các địa điểm tham quan, vui chơi gần Sea Star Resort Quảng Bình

Thành phố Quảng Bình nổi tiếng với cảnh đẹp tự nhiên và hệ thống hang động khổng lồ. Đến Sea Star Resort Quảng Bình, du khách có thể tham quan các địa danh nổi tiếng gần đó như:

  • Free camping (420m)
  • Đồi Cát Quang Phú (600m)
  • Bãi biển Nhật Lệ (850m)
  • Động Tiên Sơn (1,7km)
  • Du lịch thám hiểm Phong Nha (2,9km)
  • Hồ Bàu Tró (4,9km)
  • Hang Sơn Đoòng (5,6km)

Qua bài viết trên, 2Trip đã review chi tiết về các hạng phòng cũng như dịch vụ, tiện ích tại Sea Star Resort Quảng Bình. Để tìm hiểu thêm, du khách có thể liên hệ trực tiếp đến website và hotline của khu nghỉ dưỡng 4 sao này.

1