Xem thêm

Tour Động Thiên Đường – Động Phong Nha 1 Ngày: Khám Phá Vẻ Đẹp Tuyệt Vời

MAI THỊ NHUNG
Du khách tham quan Động Thiên Đường trên hệ thống cầu thang làm bằng gỗ. Du lịch hang động chưa bao giờ làm hụt hẫng các tín đồ khám phá. Nếu bạn đang tìm kiếm...

Tour Phong Nha Thiên Đường 1 ngày Du khách tham quan Động Thiên Đường trên hệ thống cầu thang làm bằng gỗ.

Du lịch hang động chưa bao giờ làm hụt hẫng các tín đồ khám phá. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm thú vị và đầy kỳ vọng, hãy tham gia Tour Động Thiên Đường - Động Phong Nha 1 ngày và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của hai hang động nổi tiếng tại Quảng Bình.

Chương Trình Tour Động Thiên Đường - Động Phong Nha 1 ngày

Đoàn khởi hành vào buổi sáng

7h45: Xe và hướng dẫn viên của Phong Nha Mytour sẽ đón quý khách trong nội thành Đồng Hới (Nhà ga, bến xe, sân bay hay khách sạn…). Đoàn khởi hành tham quan Động Thiên Đường.

09h10: Du khách di chuyển qua cổng soát vé để bắt đầu chuyến hành trình tham quan Động Thiên Đường.

9h15: Du khách di chuyển bằng xe điện với quảng đường dài khoảng 1,6km, tiếp tục đi bộ men theo sườn núi để đến cửa động Thiên Đường. Cửa vào động khá hẹp, nhưng khi vào bên trong du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước một hang động khổng lồ. Nơi cao nhất là trần động cao từ 40 đến 60m, nơi rộng nhất đến 120m. Không khí ở đây mát như một phòng máy lạnh khổng lồ, một thế giới khác hẳn với thế giới nóng bức của mùa hè Quảng Bình ngoài kia.

Du khách tham quan Động Thiên Đường Du khách tham quan Động Thiên Đường

Khung cảnh trong động là một thế giới lung linh huyền ảo, tráng lệ của thạch nhũ, của màu sắc. Thật xứng danh với những mỹ từ mà người đời dành cho hang động này: “Động Thiên Đường”, “Hoàng cung trong lòng đất”. Ánh đèn led trắng dịu đã cuốn đi màn đêm trong động, để du khách được ngắm nhìn những tuyệt tác của tạo hóa. Điều thú vị có thể bạn chưa biết, ánh sáng đèn led giữ được màu sắc nguyên bản của thạch nhũ lại không tỏa hơi nóng làm hỏng nó.

Cả một thế giới lung linh hiện ra trước mắt du khách: những măng đá mọc trên mặt đất như những đóa hoa hay những mầm cây; những nhũ đá lớn như cây cột khổng lồ hay sừng sững như Nhà Rông của đồng bào Tây Nguyên thu nhỏ; những vú đá như bầu sữa mẹ; những bức rèm đá gắn trên trần động và trải dài ra như bức rèm nhiều màu sắc, những thác thạch nhũ tuôn dài từ trần động xuống sàn động. Một thế giới đầy các kì quan của thiên nhiên. Mỗi một kì quan đều được đặt tên theo hình dáng: Thác Thiên Hà, Tháp Liên Hoa, Nhà Rông Tây Nguyên, Tháp Chăm Pa, Phật Bà Quan Âm… theo trí tưởng tượng của các nhà thám hiểm.

Gần đây, vào năm 2019, Động Thiên Đường được Hội Đồng kỷ lục Châu Á xác lập kỷ lục mới: “Hang động có hệ thống thạch nhũ, măng đá độc đáo và tráng lệ nhất châu Á”. Vẻ đẹp kì vĩ, tráng lệ của Động Thiên đã níu chân du khách chiêm ngưỡng, khám phá, sau khoảng 2 giờ đồng hồ, du khách sẽ trở lại theo lộ trình cũ để quay lại bãi đỗ xe.

11h45: Du khách dùng cơm trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi.

Chiều: Tham quan động Phong Nha

13h45: Quý khách bắt đầu lên thuyền di chuyển và tiếp tục chuyến tham quan động Phong Nha.

Bến thuyền ở Trung tâm du lịch Phong Nha Bến thuyền ở Trung tâm du lịch Phong Nha

Động Phong Nha là một trong những danh thắng tiêu biểu nhất của quần thể danh thắng Phong Nha - Kẻ Bàng. Để đến tham quan động Phong Nha, du khách có duy nhất con đường là du thuyền rồng ngược dòng sông Son thơ mộng khoảng chừng 30 phút.

Vào bên trong động, dưới ánh đèn pin chiếu rọi, hệ thống thạch nhũ hiện ra thật lung linh, kỳ ảo. Những rèm đá, nhũ đá rủ xuống, măng đá trồi lên với nhiều gam màu óng ánh như những viên kim cương với muôn vàn khuôn hình xa lạ mà gần gũi cho du khách tha hồ tưởng tượng. Vào sâu trong trong động du khách sẽ sưu tầm cho mình những bức hình ưng ý bên những bãi cát ngầm, bãi đá ngầm, hồ nước ngầm tuyệt đẹp. Tại đây du khách còn được khám phá những nét ký tự cổ của người Chăm hay được nghe kể về giai thoại kho báu của vua Hàm Nghi cất giấu.

Du khách cùng người thân, bạn bè tản bộ trên những hành lang dài và hẹp phủ đầy thạch nhũ để khám phá các hang: Bi Ký, Cô Tiên, Cung Đình. Tại đây du khách cũng đừng quyên ghi lại những bức ảnh đẹp bên những thạch nhũ tráng lệ, kỳ vĩ, tiêu biểu cho giá trị thẩm mĩ và địa mạo. Không khí trong động thật mát mẽ, trong lành, cùng nhìn ngắm những tuyệt tác độc đáo từ bàn tay tài tình của tạo hóa, du khách không khởi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây. Những khoảnh khắc ấy chắc chắn sẽ lưu lại trong lòng du khách những kỷ niệm đẹp, khó phai khi đến với mảnh đất Quảng Bình đầy nắng và gió.

16h30: kết thúc chuyến tham quan, xe và hướng dẫn viên chúng tôi sẽ đưa đoàn về lại thành phố Đồng Hới. Tạm biệt quý khách và hẹn gặp lại trong các chương trình sau!

Giá tour: 1.050.000vnd/ khách (Đoàn từ 6 khách trở lên chúng tôi sẽ tổ chức tour riêng)

Với khách đoàn, vui lòng liên hệ: Mr.Quân 0964.684.288 để có giá tốt.

Giá tour cho trẻ em:

  • Trẻ dưới 1,1m: miễn phí tour.
  • Trẻ từ 1,1m - 1,3m: 50% giá tour.
  • Trẻ từ 1,3m trở lên: giá tour như người lớn.

Giá tour Động Thiên Đường - Động Phong Nha 1 ngày bao gồm:

  • Xe du lịch đời mới, máy lạnh suốt chương trình.
  • Hướng dẫn viên người địa phương xuyên suốt tour.
  • Vé xe điện Động Thiên Đường.
  • Vé tham quan Động Thiên Đường.
  • Vé tham quan Động Phong Nha.
  • Vé thuyền Phong Nha.
  • Ăn trưa tại nhà hàng: 120.000đ / suất / khách.
  • Nước suối 2 chai / khách / ngày.
  • Khăn lạnh 2 cái / khách / ngày.
  • Quà tặng: mũ du lịch của công ty.

Giá tour Động Thiên Đường - Động Phong Nha 1 ngày không bao gồm:

  • Hóa đơn GTGT.
  • Phương tiện di chuyển đến Quảng Bình.
  • Ăn uống, mua sắm ngoài chương trình.
  • Tiền tip cho tài xế và hướng dẫn viên (nếu có).

Lưu ý: Lịch trình có thể thay đổi theo yêu cầu của quý khách. Nếu có đề xuất chương trình tour riêng, quý khách hãy liên hệ qua số hotline của chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Tour Động Thiên Đường - Động Phong Nha 1 ngày là trọn gói, không có thêm phụ phí, ẩn phí.

1