Tour miền trung

Những khách sạn 3 sao tại Nha Trang gần biển, đẹp và giá tốt năm 2023

MAI THỊ NHUNG

Đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới tại Nha Trang và bạn đang phân vân khách sạn nào gần biển, thuận tiện và chất lượng? Hãy đồng hành cùng dulich9.com để khám...

Đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch sắp tới tại Nha Trang và bạn đang phân vân khách sạn nào gần biển, thuận tiện và chất lượng? Hãy đồng hành cùng dulich9.com để khám phá danh sách những khách sạn 3 sao tại Nha Trang gần biển, với tầm nhìn đẹp và được đánh giá cao dưới đây nhé.

Top 15 khách sạn 3 sao đáng đặt phòng ở Nha Trang năm 2023

Asia Paradise Hotel Nha Trang

Khách sạn 3 sao Asia Paradise Nha Trang là một lựa chọn tuyệt vời với vị trí gần biển. Ngoài hồ bơi ngoài trời, khách sạn còn cung cấp nhiều dịch vụ thú vị như phòng tập thể dục, spa, massage và xông hơi khô/ướt. Bạn cũng có thể tận hưởng bữa sáng buffet miễn phí tại nhà hàng của khách sạn, đặc biệt là nếu bạn đi cùng gia đình có trẻ nhỏ.

Aaron Nha Trang Hotel - Đẳng cấp 3 sao

Khách sạn Aaron là một lựa chọn khác với phòng đẹp, vị trí thuận lợi và giá phải chăng. Với thiết kế độc đáo, khách sạn này mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo. Ngoài hồ bơi ngoài trời và phòng tập thể dục, khách sạn không cung cấp các dịch vụ spa, massage hoặc xông hơi. Tuy nhiên, hồ bơi ngoài trời nhỏ và bữa sáng có ít món lựa chọn là nhược điểm của khách sạn này.

Prime Nha Trang Hotel - Đẳng cấp 3 sao

Khách sạn Prime nổi bật với hồ bơi đẹp, giá cả phải chăng và chỉ cách bãi biển 150m. Khách sạn này cung cấp dịch vụ ăn sáng miễn phí và các phòng rộng rãi và tiện nghi, với tầm nhìn hướng biển tuyệt vời. Tuy nhiên, hẻm vào khách sạn hơi nhỏ và bữa sáng buffet có ít sự biến đổi món hàng ngày.

New Sun Nha Trang Hotel - Lựa chọn 3 sao

Khách sạn New Sun nằm gần chợ đêm và biển, là một lựa chọn phù hợp với ngân sách hạn chế. Khách sạn này có phòng mới và vệ sinh sạch sẽ. Tầng cao mang đến tầm nhìn tuyệt vời về biển ngay từ phòng. Mặc dù không có hồ bơi ngoài trời, nhưng vị trí thuận lợi và giá phòng hợp lý, tiện nghi trong phòng thì không có gì phải chê.

Căn hộ trước biển Nha Trang - Trải nghiệm đẳng cấp

Căn hộ dịch vụ trước biển Nha Trang tọa lạc tại Mường Thanh Centre, đem đến trải nghiệm đẳng cấp với các căn hộ 3 sao. Căn hộ có diện tích từ 55 - 90m2 và có thể chứa đến 6 người lớn. Mỗi căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi với nhà bếp, phòng ngủ, phòng khách và phòng vệ sinh. Khách sạn không cung cấp dịch vụ từ khách sạn Mường Thanh, nhưng bạn sẽ có không gian riêng tư và tiện nghi của căn hộ.

Khách sạn Venue Nha Trang - Trải nghiệm 3 sao độc đáo

Khách sạn Venue Nha Trang nằm tại trung tâm Hùng Vương, Nha Trang. Với thiết kế độc đáo và hồ bơi ngoài trời hướng biển, khách sạn này mang đến trải nghiệm đẳng cấp 3 sao. Bữa sáng miễn phí và nhà hàng phục vụ tại khách sạn rất phù hợp cho gia đình có trẻ nhỏ. Nếu bạn là sinh viên muốn tiết kiệm chi phí ăn uống, hãy khám phá các quán ăn ngoại ô để trải nghiệm thú vị và tiết kiệm chi phí.

Khách sạn Apollo Nha Trang - Trải nghiệm đẳng cấp 3 sao

Khách sạn Apollo Nha Trang nằm trên đường Trần Phú và chỉ cách bãi biển 140m. Hãnh diện phục vụ ăn sáng và có hồ bơi ngoài trời. Một số tiện nghi trong phòng bao gồm tivi, tủ lạnh, điều hòa, ấm đun nước, két sắt và tủ quần áo.

Abay Hotel Nha Trang - Nghỉ dưỡng 3 sao tiện ích

Khách sạn Abay Nha Trang nằm gần chợ đêm và bãi biển. Với phòng rộng từ 18 - 28m2 và hồ bơi ngoài trời, khách sạn này mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng tiện ích. Tuy nhiên, hồ bơi ngoài trời hơi nhỏ và buffet sáng có ít món lựa chọn.

Sun City Nha Trang - Nghỉ dưỡng 3 sao thân thiện

Sun City Nha Trang, một khách sạn 3 sao với không gian thoải mái và tiện nghi đầy đủ. Với vị trí thuận lợi, bạn sẽ dễ dàng khám phá thành phố Nha Trang từ đây. Khách sạn này có bãi bơi ngoài trời và buffet sáng miễn phí.

Boss Hotel Nha Trang - Điểm đến 3 sao lý tưởng

Boss Hotel Nha Trang là một khách sạn 3 sao có hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, spa và xông hơi khô. Khách sạn này cách chợ đêm Nha Trang khoảng 260m và bãi biển Nha Trang chỉ mất vài phút đi bộ. Nếu bạn tìm kiếm một chuyến đi tiết kiệm, Boss Hotel là một lựa chọn tốt.

Nagar Nha Trang - Lựa chọn 3 sao đẳng cấp

Nagar Nha Trang nằm tại trung tâm Hùng Vương, Nha Trang. Với tầm nhìn đẹp và vị trí thuận lợi, khách sạn này mang đến cho du khách trải nghiệm đẳng cấp 3 sao. Các phòng được trang bị tiện nghi hiện đại và sang trọng. Ngoài ra, khách sạn còn có các tiện ích như phòng tập gym, hồ bơi ngoài trời và dịch vụ massage.

Sunrise Ocean View Apartment - Trải nghiệm đẳng cấp biển hòn ngọc trên tầng cao

Sunrise Ocean View Apartment nằm tại 60 Trần Phú, Đường biển Trần Phú, Nha Trang. Khách sạn này tọa lạc tại vị trí đắc địa và từ đây du khách dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố. Sunrise Ocean View Apartment là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự sang trọng và chất lượng.

Holi Panorama Nha Trang - Trải nghiệm đẳng cấp tại khách sạn 4 sao lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn

Holi Panorama Nha Trang nằm tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang và mang đến trải nghiệm lý tưởng cho du khách. Với vị trí đắc địa và các tiện ích đầy đủ, khách sạn này đảm bảo một kỳ nghỉ trọn vẹn.

Nha Trang Holiday Apartments - Nơi lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn

Nha Trang Holiday Apartments là một lựa chọn lý tưởng cho chuyến du lịch của bạn. Với không gian thoải mái và dịch vụ hàng đầu, khách sạn này đem đến trải nghiệm không thể quên.

Khách sạn Viễn Đông Nha Trang - Nơi kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi và vị trí đắc địa

Khách sạn Viễn Đông Nha Trang là một sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện nghi và vị trí đắc địa. Với không gian lịch lãm và dịch vụ tận tâm, đây là một lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

Thông tin chi tiết và đặt phòng tại các khách sạn trên có thể được tìm thấy trên trang web dulich9.com. Hãy đặt phòng ngay để trải nghiệm những không gian đẹp và dịch vụ tốt nhất tại Nha Trang.

1