Tour miền nam

TOP 20 khách sạn 5 sao Nha Trang mang đẳng cấp quốc tế

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Nha Trang luôn nằm trong danh sách những điểm đến biển quyến rũ nhất hành tinh. Với sức hút đó, khách sạn 5 sao Nha Trang không ngừng phát triển. Để giúp bạn...

Du lịch Nha Trang luôn nằm trong danh sách những điểm đến biển quyến rũ nhất hành tinh. Với sức hút đó, khách sạn 5 sao Nha Trang không ngừng phát triển. Để giúp bạn trọn vẹn chuyến du lịch, KataHome xin tổng hợp TOP 20 khách sạn 5 sao Nha Trang đẳng cấp quốc tế.

Vinpearl Resort Nha Trang - Khách sạn 5 sao Nha Trang

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang

Vinpearl Resort Nha Trang được trang bị các tiện nghi như truy cập Internet miễn phí, minibar, máy pha trà/cà phê và ban công riêng với view ra biển hoặc đồi. Khách sạn cung cấp nhiều dịch vụ bao gồm cho thuê xe đạp, cửa hàng lưu niệm, dịch vụ du lịch và dịch vụ đưa đón. Vinpearl Resort Nha Trang cách sân bay Cam Ranh khoảng 40km và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5km.

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa - Khách sạn 5 sao Nha Trang

  • Địa chỉ: Cam Ranh, Nha Trang

Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa có 242 phòng được trang bị tiện nghi như máy lạnh, tủ quần áo, két an toàn cá nhân và truyền hình cáp màn hình phẳng. Các dịch vụ của khách sạn bao gồm miễn phí Wi-Fi khu vực công cộng, dịch vụ phòng hàng ngày, dịch vụ taxi và dịch vụ giữ hành lý. Khách sạn cách sân bay Cam Ranh khoảng 12km và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 30km.

Mia Resort Nha Trang - Khách sạn 5 sao Nha Trang

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Nha Trang

Mia Resort Nha Trang có 50 phòng được trang bị tiện nghi như máy lạnh, Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng với vòi sen và bồn tắm. Các dịch vụ của khách sạn bao gồm an ninh 24 giờ, cho thuê xe đạp, cửa hàng quà tặng và dịch vụ bưu điện. Mia Resort Nha Trang nằm cách sân bay Cam Ranh khoảng 15km và cách trung tâm thành phố Nha Trang 20km.

The Anam Resort - Khách sạn 5 sao Nha Trang

  • Địa chỉ: Lô 3, Bãi dài, Cam Ranh, Nha Trang

The Anam Resort nằm trên bờ biển Bãi Dài phía bắc bán đảo Cam Ranh. Được thiết kế lãng mạn, khu nghỉ dưỡng có mái ngói như nhà rường ở Huế và được trang trí bởi những bức tranh vẽ của họa sỹ địa phương. The Anam có 117 villa và 96 phòng tiêu chuẩn và phòng suite, tất cả đều hướng ra biển hoặc khu vườn. Resort rộng 12ha và chỉ cách bãi biển riêng dài 300m. The Anam cách sân bay Cam Ranh khoảng 11km và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 35km.

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay - Khách sạn 5 sao Nha Trang

  • Địa chỉ: Đảo Hòn Tre, Nha Trang

Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay được trang bị tiện nghi như truy cập Wi-Fi miễn phí, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar và phòng tắm riêng với bồn tắm, vòi sen và máy sấy tóc. Khách sạn cung cấp dịch vụ đúng chuẩn 5 sao và điểm đặc biệt là việc kết hợp khách sạn với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp. Với 173 biệt thự ven biển, Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng tại biệt thự, mang đến trải nghiệm sang trọng và riêng tư. Vinpearl Resort & Spa Nha Trang Bay cách sân bay Cam Ranh khoảng 40km và cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5km.

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang - Khách sạn 5 sao Nha Trang

  • Địa chỉ: Lô D6B2 và D7A1 thuộc khu 2, khu du lịch Bắc bán đảo Cam

Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang cung cấp các tiện nghi như truy cập Wi-Fi miễn phí, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, minibar, phòng tắm riêng và nhiều dịch vụ khác. Việc kết hợp khách sạn với biệt thự nghỉ dưỡng cũng là một điểm đặc biệt ở đây. Vinpearl Resort & Spa Long Beach Nha Trang nằm trong khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, cách sân bay Cam Ranh khoảng 11km. Resort mang đến không gian nghỉ dưỡng sang trọng và riêng tư tại biệt thự, kèm theo những tiện ích đầy đủ của khách sạn như hồ bơi, spa, gym, golf và các dịch vụ văn phòng, hội nghị.

1