Xem thêm

Thông tin mới nhất về khoảng cách từ Quy Nhơn đến Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin mới nhất về khoảng cách từ Quy Nhơn đến Đà Nẵng và những phương tiện di chuyển phổ biến nhất để bạn có một...

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin mới nhất về khoảng cách từ Quy Nhơn đến Đà Nẵng và những phương tiện di chuyển phổ biến nhất để bạn có một chuyến du lịch suôn sẻ và đáng nhớ.


Cùng Etrip4u tìm hiểu về khoảng cách từ Quy Nhơn đi Đà Nẵng

Khoảng cách từ Quy Nhơn đến Đà Nẵng là bao nhiêu?

Quy Nhơn là thành phố thuộc tỉnh Bình Định, trong khi Đà Nẵng là trung tâm du lịch hàng đầu của miền Trung. Theo Google Maps, khoảng cách từ Quy Nhơn đến Đà Nẵng là khoảng 323km, đi qua cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi và Quốc lộ 1A. Điều này có nghĩa là bạn sẽ mất từ 5 - 6 tiếng đồng hồ để di chuyển giữa hai thành phố này.

Khoảng cách từ Quy Nhơn tới Đà Nẵng trên Google Map Khoảng cách từ Quy Nhơn tới Đà Nẵng trên Google Map

Khoảng cách từ Quy Nhơn đến Đà Nẵng - Các phương tiện phổ biến

Hiện nay, có rất nhiều phương tiện để bạn lựa chọn như máy bay, xe khách, xe máy, tàu hỏa, ô tô riêng... tùy thuộc vào sở thích và điều kiện tài chính của bạn.

Xe khách: Với khoảng cách từ Quy Nhơn đến Đà Nẵng khá xa, xe khách là phương tiện di chuyển được đông đảo du khách lựa chọn bởi sự nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Bạn có thể mua vé tại bến xe Quy Nhơn của một số nhà xe uy tín như Kim Anh, Quý Thảo, Điền Linh, Tân Dương Hồng, Hồng Sơn... Giá vé xe khách dao động từ 180.000 - 400.000 vnđ/lượt.

Giá vé xe khách tùy thuộc vào chất lượng xe bạn chọn Giá vé xe khách tùy thuộc vào chất lượng xe bạn chọn

Xe máy: Cung đường từ Quy Nhơn đi Đà Nẵng là một trong những cung đường đẹp nhất của miền Trung, với nhiều địa danh nổi tiếng như phố cổ Hội An, bãi biển Cửa Đại, đầm An Khê, làng bích họa Tam Thanh, cánh đồng muối Sa Huỳnh, tháp Chăm Bánh Ít... Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ lựa chọn xe máy là phương tiện di chuyển để có cơ hội thỏa sức chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ, khám phá các kiến trúc đẹp và có thể dừng lại bất cứ đâu để ghi lại những bức ảnh "so deep".

Đi xe máy sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm hơn trên cung đường Quy Nhơn - Đà Nẵng Đi xe máy sẽ giúp bạn có nhiều trải nghiệm hơn trên cung đường Quy Nhơn - Đà Nẵng

Tàu hỏa: Một phương án khác cho hành trình Quy Nhơn - Đà Nẵng là di chuyển bằng tàu hỏa. Bạn sẽ lên tàu tại ga Diêu Trì (huyện Bình Phước, tỉnh Bình Định) và dừng chân tại ga Đà Nẵng. Thời gian đi tàu khoảng 5 tiếng đến 6 tiếng rưỡi. Với hành trình này, bạn sẽ có một chuyến đi thoải mái, vừa ngắm cảnh đẹp và có không gian nghỉ ngơi trên đường đi. Bạn có thể lựa chọn một trong ba chuyến tàu là SE5, SE21 hoặc TN1.

Chuyến tàu hỏa sang chảnh nối Quy Nhơn - Đà Nẵng vừa được lăn bánh Chuyến tàu hỏa sang chảnh nối Quy Nhơn - Đà Nẵng vừa được lăn bánh

Khoảng cách từ Quy Nhơn đến Đà Nẵng - Chơi đâu, ăn gì ở Đà Nẵng?

Đến với Đà Nẵng, bạn không thể bỏ qua những điểm đến nổi tiếng như khu du lịch Bà Nà Hills với cây cầu Vàng độc đáo, chợ đêm Helio, Cù Lao Chàm, công viên Asia Park, Suối khoáng Thần Tài, bãi biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, bán đảo Sơn Trà, đỉnh Bàn Cờ, Rạn Nam Ô, làng Bích Họa Đà Nẵng...

Đà Nẵng có rất nhiều điểm du lịch để bạn thỏa sức khám phá Đà Nẵng có rất nhiều điểm du lịch để bạn thỏa sức khám phá

Ngoài ra, khi đến Đà Nẵng, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn ngon tại "thiên đường ẩm thực" của thành phố này. Dưới đây là một số địa điểm bạn nên tham khảo:

  • Bánh tráng cuốn thịt heo quán Mậu tại địa chỉ 35 Đỗ Thúc Tịnh, Quận Cẩm Lệ.
  • Hải sản bà Thôi 1: Số 98 - 100 - 102 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu.
  • Bánh tráng tương, bánh tráng đập quán Bà Tứ tại 354 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê.
  • Quán cơm gà Hồng Ngọc số 193 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu.
  • Quán nem lụi, bún thịt nướng quán Xuân: địa chỉ số 491 Hải Phòng, TP. Đà Nẵng.
  • Bún bò Huế bà Thương ngay ngã tư đường Yên Bái và Trần Quốc Toản.

Trên đây là một số chia sẻ của Etrip4u về khoảng cách từ Quy Nhơn đến Đà Nẵng. Nếu bạn đến từ xa, hãy thêm một chuyến bay tới Quy Nhơn hoặc Đà Nẵng trước khi di chuyển. Với các chuyến bay nội địa thường xuyên kết nối hai thành phố này với các thành phố lớn khác trên cả nước, bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay đi Quy Nhơn, Đà Nẵng của bất kỳ hãng hàng không nào như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air hay Pacific Airlines.

Đặt vé máy bay đi Quy Nhơn, Đà Nẵng giá tốt nhất tại Etrip4u

Etrip4u là đại lý vé máy bay uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán vé. Để đặt vé máy bay, bạn chỉ cần truy cập vào website Etrip4u.com, nhập thông tin chuyến bay bao gồm nơi đi, nơi đến, ngày đi, ngày về (nếu có), số lượng hành khách và chặng bay khứ hồi (nếu có). Hệ thống sẽ so sánh giá vé từ các hãng hàng không để lọc ra tất cả các chuyến bay có giá vé rẻ nhất. Bạn chỉ cần chọn một chuyến bay phù hợp và tiến hành đặt vé theo hướng dẫn. Với giao diện đặt vé hiện đại và thân thiện với người dùng, việc tìm kiếm, đặt vé và thanh toán trở nên dễ dàng.

Etrip4u là website đặt vé máy bay được nhiều người lựa chọn Etrip4u là website đặt vé máy bay được nhiều người lựa chọn

Ngoài việc đặt vé trực tuyến trên website, bạn cũng có thể đặt vé qua tổng đài 1900 63 69 69. Với đội ngũ booker chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Etrip4u sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn đặt vé nhanh chóng cũng như giải đáp các vấn đề liên quan đến chuyến bay.

Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và tràn đầy trải nghiệm tại Đà Nẵng!

1