Tour miền trung

Top 22 địa điểm du lịch Quảng Bình được săn đón nhiều nhất 2024

MAI THỊ NHUNG

Quảng Bình, một vùng đất thiên đường nằm ở Việt Nam, sở hữu những cảnh quan tuyệt đẹp khiến lòng người thổn thức. Dù bạn là du khách hay là người dân địa phương, hãy...

Quảng Bình, một vùng đất thiên đường nằm ở Việt Nam, sở hữu những cảnh quan tuyệt đẹp khiến lòng người thổn thức. Dù bạn là du khách hay là người dân địa phương, hãy tự hỏi mình đã trải qua tất cả những địa điểm du lịch tuyệt vời ở Quảng Bình và cảm nhận được vẻ đẹp tuyệt diệu mà nơi này mang lại chưa?

Quảng Bình không có vẻ đẹp hoành tráng như Vịnh Hạ Long, không có đấu trường lịch sử như kinh đô Huế và không rộng lớn như biển Mỹ Khê, Đà Nẵng. Tuy nhiên, Quảng Bình có vẻ đẹp riêng biệt mà không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Khám phá Quảng Bình, bạn sẽ đắm chìm trong những cảnh quan hoàn mỹ từ rừng xanh đến biển xanh tới những hang động kỳ vĩ. Cùng tìm hiểu về một số địa điểm du lịch ở Quảng Bình đang được săn đón năm 2024.

I. Các địa điểm du lịch Quảng Bình nổi tiếng

Nếu bạn đã từng ghé thăm Quảng Bình, hẳn bạn đã cảm nhận được vẻ đẹp của nơi này. Nếu chưa, hãy khám phá và trải nghiệm những điểm đến tuyệt vời mà Quảng Bình mang lại.

1. Động Phong Nha

Động Phong Nha - Kẻ Bàng là một trong những điểm đến nổi tiếng ở Quảng Bình. Động này được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới bởi UNESCO vào năm 2003. Khi đến thăm động Phong Nha, bạn sẽ thấy một cảnh tượng tuyệt đẹp không khác gì thiên đường. Những thạch nhũ tạo nên một vẻ đẹp mỹ miều và kỳ ảo. Ngoài ra, động Phong Nha còn là điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi chụp ảnh cưới hay ảnh kỷ niệm.

Vương quốc hang động Quảng Bình

2. Suối Moọc

Suối Moọc nằm trong hệ thống vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Đến đây, bạn sẽ được tham gia vào một trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên hoang dã. Bạn có thể tắm trong dòng suối mát lạnh và xanh biếc, tham gia vào các hoạt động như câu cá, đu dây, chèo thuyền Kayak. Suối Moọc cũng là một điểm du lịch sống ảo tuyệt vời đối với giới trẻ.

Thiên nhiên và con người hòa lại với nhau tại suối Moọc

3. Sông Chày Hang Tối

Sông Chày Hang Tối là một điểm đến độc đáo tại Quảng Bình. Đến đây, du khách sẽ được tắm bùn và tham gia vào các trò chơi thú vị trên dòng sông Chày. Hang tối có một vẻ đẹp riêng biệt với những nhũ đá và rừng xanh bao quanh. Trải nghiệm khám phá trong hang tối sẽ mang lại cho du khách những cảm giác hồi hộp và thú vị.

Trò chơi mạo hiểm Zipline ở sông Chày

4. Động Thiên Đường

Động Thiên Đường được mệnh danh là một trong những địa điểm du lịch mới ở Quảng Bình. Động này được đánh giá là hang động dài nhất Châu Á. Đến đây, bạn sẽ được tham quan những thạch nhũ lớn và tận hưởng không gian hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp. Động Thiên Đường là một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Quảng Bình.

Khám phá chốn tiên cảnh bên trong Động Thiên Đường

5. Hang Sơn Đoòng

Hang Sơn Đoòng là nơi tổ chức các chuyến phiêu lưu và khám phá do công ty Oxalis độc quyền tổ chức. Hang Sơn Đoòng được xem là hệ thống hang động lớn nhất thế giới. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một cuộc phiêu lưu tuyệt vời.

Hang Sơn Đoòng

Đây chỉ là một số địa điểm du lịch ở Quảng Bình được người dân săn đón nhiều nhất năm 2024. Hãy lên kế hoạch trải nghiệm và khám phá những vẻ đẹp tuyệt vời mà Quảng Bình mang lại.

1