Xem thêm

Tour Singapore Malaysia 5 Ngày 4 Đêm Khởi Hành từ Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Chương trình tour ✿ SERIES TOUR 5 NGÀY 4 ĐÊM ✿ SINGAPORE - MALAYSIA KHỞI HÀNH TỪ ĐÀ NẴNG Được khởi hành từ Đà Nẵng, tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến...

Chương trình tour

SERIES TOUR 5 NGÀY 4 ĐÊMSINGAPORE - MALAYSIA KHỞI HÀNH TỪ ĐÀ NẴNG

Được khởi hành từ Đà Nẵng, tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời tại hai đất nước kỳ diệu này. Với giá cả hợp lý và hành trình đa dạng, đây là chuyến đi lý tưởng cho bạn và gia đình.

Garden By the Bay

Ngày 1: Đà Nẵng - Singapore

Sáng: Khởi hành từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến Singapore. Dùng bữa trưa nhẹ tại sân bay. Tiếp đó, đoàn sẽ tới tham quan Garden By the Bay - một biểu tượng mới của Singapore với không gian rộng lớn và ấn tượng.

Tối: Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Sau đó, bạn có thể tự do khám phá Singapore về đêm hoặc tham gia tour "Singapore By Night" để khám phá cuộc sống đêm sôi động của thành phố (chi phí tự túc). Nghỉ đêm tại khách sạn 4* tại Singapore.

Đảo Sentosa

Ngày 2: Sentosa - Malacca

Sáng: Ăn sáng tại khách sạn và trả phòng. Đoàn tiếp tục tham quan Sentosa - một đảo nghỉ dưỡng hàng đầu với khu giải trí phức hợp Resort World, công viên Universal Studios và sòng bạc Genting Casino.

Trưa: Dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, đoàn tiếp tục di chuyển vào Malaysia và đến Malacca - thành phố cổ xưa nhất Malaysia. Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 4* tại Malacca.

Tháp đôi Petronas

Ngày 3: Malacca - Kuala Lumpur

Sáng: Đoàn tham quan thành cổ Malacca - một thành phố cổ xưa với vẻ đẹp lịch sử độc đáo. Tiếp theo, di chuyển về Kuala Lumpur - thủ đô hiện đại của Malaysia. Tham quan thành phố mới New Putrajaya và những công trình kiến trúc độc đáo tại đây.

Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 4* tại Kuala Lumpur.

Động Batu

Ngày 4: Batu - Genting - Kuala Lumpur

Sáng: Tham quan Tháp đôi Petronas - biểu tượng của Kuala Lumpur và điểm đến không thể bỏ qua. Tiếp theo, đoàn sẽ tham quan các điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố như Cung điện Hoàng Gia và Chùa Thiên Hậu.

Trưa: Dùng bữa trưa và tham quan Động Batu - nơi thờ đạo Hindu thiêng liêng của người Ấn Độ. Tiếp đó, tận hưởng thời gian tại cao nguyên Genting với nhiều hoạt động thú vị.

Tối: Ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn 4* tại Kuala Lumpur.

Ngày 5: Kuala Lumpur - Đà Nẵng

Sáng: Trả phòng khách sạn và di chuyển đến sân bay quốc tế Kuala Lumpur để bay trở về Đà Nẵng.

Chương trình tour Singapore Malaysia 5 ngày 4 đêm kết thúc. Hẹn gặp lại quý khách trong những chuyến đi tiếp theo.

✿✿ Danatravel hân hạnh được phục vụ quý khách! ✿✿

Hành trình Singapore Malaysia 5N4Đ

1