Tour miền trung

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm: Nghỉ KS 3,5<em>- 4</em> biển chỉ 3.350K

MAI THỊ NHUNG

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn khám phá những điểm đến tuyệt vời của thành phố biển xinh đẹp này. Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị và...

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm sẽ đưa bạn khám phá những điểm đến tuyệt vời của thành phố biển xinh đẹp này. Bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị và thưởng thức ẩm thực đặc trưng, cùng với sự thoải mái tại các khách sạn 3,5 - 4 sang trọng.

Chinh phục vẻ đẹp tự nhiên

Núi Ngũ Hành Sơn

Buổi chiều đầu tiên, bạn sẽ được đón xe đến tham quan Làng đá Mỹ Nghệ Non Nước, nơi truyền thống điêu khắc của người dân xứ Quảng được thể hiện. Tiếp theo, bạn sẽ chinh phục núi Ngũ Hành Sơn, nơi tham quan các chùa Tam Thai, Linh Ứng, động Huyền Không, Tàng Chơn, Hoa Nghiêm và vọng Hải Giang Đài. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thăm ngọn núi Thuỷ Sơn.

Phố cổ Hội An

Tiếp tục hành trình, bạn sẽ đến phố cổ Hội An vào buổi tối. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức đặc sản Hội An và tận hưởng không khí vui tươi và rộn ràng của phố cổ. Hướng dẫn viên sẽ dẫn bạn tham quan các danh lam thắng cảnh như Chùa Cầu Nhật Bản, Hội Quán Quảng Đông, Hội quán Phúc Kiến, Triều Châu, nhà cổ Tấn Ký và nhà cổ Phùng Hưng. Đi dạo quanh phố đèn lồng và Nhà thờ tộc sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

Trải nghiệm độc đáo

Thả đèn hoa đăng

Trong tour của Tuấn Nguyễn Travel, bạn sẽ được tặng đèn hoa đăng để tham gia vào hoạt động thả đèn trên sông Hoài. Đây là một nét văn hoá truyền thống của Hội An được nhiều người yêu thích.

Thưởng thức Hát Bài Chòi

Bạn sẽ không thể bỏ qua món "ăn tinh thần" không thể thiếu của người dân Hội An. Lắng nghe một điệu hò và thử tài trong trò chơi dân gian sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị.

Tham gia các trò chơi dân gian miễn phí

Hát bài chòi, cờ người, bịt mắt đập niêu, lớp học hát truyền khẩu... Các hoạt động này sẽ mang đến sự thích thú cho cả du khách Việt Nam và quốc tế.

Khám phá thiên đường biển Cù Lao Chàm

Nếu bạn lựa chọn Option 1, bạn sẽ được khám phá thiên đường biển đảo Cù Lao Chàm. Bạn sẽ viếng thăm chùa cổ Hải Tạng, thăm "Âu thuyền" và tìm hiểu đời sống của cư dân chai lưới sống trên đảo. Bạn cũng có cơ hội thưởng thức hải sản đặc sản tại Bãi Ông - hòn đảo du lịch lớn và đẹp nhất Cù Lao Chàm. Thời gian tự do tắm biển và tham gia các hoạt động giải trí tại nhà phao khổng lồ.

Khám phá Cố đô Huế

Nếu bạn lựa chọn Option 2, bạn sẽ được tham quan vịnh Lăng Cô và tham quan Cố đô Huế. Bạn sẽ chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh Lăng Cô và tham quan các di tích nổi tiếng như lăng Khải Định và Đại Nội. Bữa trưa bạn sẽ được thưởng thức các món ăn đặc sản Huế.

Trải nghiệm tại Núi Thần Tài

Với Option 3, bạn sẽ trải nghiệm suối khoáng nóng Núi Thần Tài. Bạn sẽ có cơ hội ngắm cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và thư giãn trong hồ bơi tự nhiên. Bữa trưa bạn sẽ được thưởng thức buffet tại nhà hàng Rồng Đỏ.

Cuối ngày, bạn sẽ được tự do khám phá Đà Nẵng và thưởng thức đặc sản của thành phố biển này.

Tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm của Tuấn Nguyễn Travel đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng và khẳng định về chất lượng dịch vụ. Hãy tham gia ngay để khám phá vẻ đẹp của Đà Nẵng và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời.

1