Xem thêm

Vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn (TP.HCM)

MAI THỊ NHUNG
Việc đi du lịch từ Nha Trang đến Sài Gòn (TP.HCM) chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hiện nay, có tới 4 hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay này, bao gồm...

Việc đi du lịch từ Nha Trang đến Sài Gòn (TP.HCM) chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Hiện nay, có tới 4 hãng hàng không nội địa khai thác chuyến bay này, bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Pacific Airlines.

Đường bay Nha Trang - Sài Gòn có tần suất 15 chuyến mỗi ngày, và vào các dịp lễ tết , mùa cao điểm, tần suất này sẽ được điều chỉnh để đáp ứng nhu cầu du khách. Thời gian bay trung bình từ Nha Trang đến Sài Gòn khoảng 1 giờ 10 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ sân bay Cam Ranh và hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đến Hồ Chí Minh Vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đến Hồ Chí Minh

Giá vé máy bay Nha Trang - Sài Gòn một chiều và khứ hồi

Hiện tại, giá vé máy bay từ Nha Trang đến Sài Gòn dao động từ 198.000 - 1.178.000 VNĐ/vé khứ hồi (chưa bao gồm thuế phí). Hãng Vietjet Air cung cấp vé giá chỉ từ 199.000 VNĐ một chiều trong tháng 10.

Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, tháng 9, 10, 11 thường là thời điểm có giá vé rẻ nhất, trong khi giai đoạn từ tháng 12 đến tháng 4 giá vé có xu hướng tăng cao.

Bảng giá vé máy bay từ Cam Ranh, Nha Trang đi Sài Gòn:

Giá vé một chiều (VNĐ) Giá vé khứ hồi (VNĐ) Hãng bay
894.000 2.177.000 Vietnam Airlines
933.000 2.060.000 Vietjet Air
769.500 1.619.000 Bamboo Airways

Lưu ý: giá vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn có thể thay đổi linh hoạt phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn

  • Sân bay Tân Sơn Nhất có vị trí tại Đường Trường Sa, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
  • Cách trung tâm thành phố khoảng 8km.

Vé máy bay từ Cam Ranh, Nha Trang đi Tân Sơn Nhất, Sài Gòn Sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn)

  • Thời gian di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất về trung tâm Sài Gòn khoảng 20 - 30 phút.
  • Các phương tiện di chuyển phổ biến bao gồm:
    • Taxi: lựa chọn phổ biến nhất vì tính cơ động. Giá trung bình từ 100.000 đồng trở lên tùy quãng đường. Bạn cũng có thể gọi xe qua ứng dụng với giá rẻ hơn nếu có ưu đãi.
    • Xe bus: nếu muốn tiết kiệm chi phí, bạn có thể chọn các tuyến xe bus. Tuy nhiên, xe sẽ dừng nhiều ở các bến trên tuyến đường nên thời gian di chuyển sẽ lâu hơn, khoảng 45 phút - 1 tiếng. Giá vé mỗi người khoảng 12.000 - 20.000 đồng.
    • Xe ôm: bạn có thể lựa chọn giữa xe ôm truyền thống và xe ôm công nghệ. Chi phí xe ôm tầm 50.000 đồng/người/lượt, thích hợp nếu bạn đi một mình.
    • Thuê xe: Sài Gòn có dịch vụ cho du khách thuê ô tô, xe máy và giao xe tại sân bay. Bạn có thể tham khảo nếu có nhu cầu.

Cách đặt và săn vé giá rẻ từ Cam Ranh, Nha Trang đi Sài Gòn

Dưới đây là một số kinh nghiệm để đặt vé máy bay Nha Trang đi Sài Gòn giá rẻ:

  • Đặt vé máy bay từ Cam Ranh, Nha Trang đi Sài Gòn khoảng 1 - 3 tháng trước ngày bay theo dự định của bạn, đặc biệt là trong các dịp lễ Tết hay mùa du lịch hè cao điểm.
  • Nếu có thể, hãy cân nhắc bay từ Nha Trang đến Sài Gòn trong mùa thấp điểm ở Sài Gòn để dễ dàng mua được vé rẻ. Lúc này nhu cầu khách giảm, các hãng hàng không thường điều chỉnh giảm giá vé.
  • Theo dõi thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không như "Chào thứ 4, bay Bamboo vô tư!" của Bamboo Airways, "Thứ 5 rực rỡ" của VNA & Pacific Airlines, "12h rồi Vietjet thôi!" của Vietjet,...
  • Chọn chuyến bay khởi hành sớm nhất hoặc muộn nhất trong ngày để nhận được vé giá rẻ hơn so với khung giờ đẹp cao điểm. Hoặc bạn có thể bay vào ngày trong tuần để có giá rẻ hơn cuối tuần.
  • Trải nghiệm tính năng đặt vé máy bay tại Công ty du lịch BestPrice để nhanh chóng so sánh thời gian bay, giá vé, điều kiện vé,... và chọn vé Nha Trang - Sài Gòn rẻ nhất.

Hãy tham khảo bảng giá vé máy bay Nha Trang - Sài Gòn mới nhất và đặt vé ngay tại đây hoặc liên hệ với công ty du lịch BestPrice qua số điện thoại 1900 2605 để được tư vấn chi tiết!

Những điểm du lịch nổi tiếng Sài Gòn

Sài Gòn - "Hòn Ngọc Viễn Đông" với nét quyến rũ của những công trình kiến trúc cổ kính và sự năng động, náo nhiệt của thành phố không ngủ. Dưới đây là một số điểm đến nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ:

Chợ Bến Thành

Chợ Bến Thành nằm ở Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Đây là khu chợ lớn nhất thành phố, nơi bạn có thể tìm thấy đa dạng các mặt hàng từ quần áo, vải vóc, đồ gia dụng,... Đặc biệt, chợ Bến Thành còn là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn vặt hấp dẫn như chè, bánh canh, hủ tiếu,...

  • Giờ mở cửa: 7h - 20h hàng ngày.

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là biểu tượng nổi tiếng của Sài Gòn, nằm tại Quận 1. Công trình này được thiết kế theo kiến trúc Gothic nổi tiếng với lớp gạch đỏ bên ngoài rực rỡ, cùng chiếc đồng hồ hoạt động hơn 140 năm.

  • Giờ mở cửa: 8h30 - 10h30 và 14h30 - 15h30 (Thứ 2 đến Thứ 6).
  • Giá vé tham quan: Miễn phí.

Toà nhà Bitexco

Toà nhà Bitexco nằm trên phố Nguyễn Huệ, Quận 1. Công trình hiện đại này được thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh búp sen vươn lên bầu trời vô cùng độc đáo. Bên trong tòa nhà, bạn có thể mua sắm, ăn uống, xem phim chiếu rạp, khám phá đài quan sát,...

  • Giờ mở cửa: 9h - 22h hàng ngày.
  • Giá vé tham quan: 200.000 VNĐ/người lớn; 130.000 VNĐ/người cao tuổi, trẻ em.

Toà nhà Bitexco Sài Gòn Toà nhà Bitexco Sài Gòn (@lingne_2.4)

Công viên nước Đầm Sen

Công viên nước Đầm Sen tọa lạc tại phường 3, Quận 11. Tại đây, du khách có thể thỏa sức vui chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn như trượt máng khổng lồ Boomerang, Massage Tia Nước, trượt siêu tốc - kamikaze,... cùng nhiều trò chơi dưới nước thú vị khác.

  • Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Phường 3, Quận 11.
  • Giờ mở cửa: Thứ 2 đến thứ 7: 9h - 18h; Chủ Nhật: 8h30 - 18h.
  • Giá vé tham quan: 200.000 VNĐ/người lớn; 160.000 VNĐ/trẻ em.

Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng

Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng nằm tại Quận 1 và là địa điểm múa rối nước lớn nhất Sài Gòn. Tại đây, du khách được thưởng thức nhiều tác phẩm múa rối đặc sắc với lịch chiếu cố định vào 17h và 18h30 hàng ngày, thời lượng khoảng 50 phút/suất chiếu.

  • Giá vé xem múa rối nước: 250.000 VNĐ/người.

Món ăn nhất định nên thử khi đến Sài Gòn

Ốc Sài Gòn

Sài Gòn nổi tiếng với nhiều món ốc hấp dẫn như ốc hấp xả, ốc xào bơ tỏi, ốc mít rim me,... Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực, không thể bỏ qua thiên đường ốc Sài Gòn. Giá khoảng 30.000 - 100.000 VNĐ/suất.

Địa chỉ gợi ý: Ốc Loan: 116/1 Lý Thái Tổ; Ốc Khánh: 25/5 Nguyễn Bỉnh Khiêm;...

Hủ tiếu Nam Vang

Hủ tiếu Nam Vang hấp dẫn ở phần nước dùng được ninh nhiều giờ với xương ống heo, tôm khô và mực khô tạo nên hương vị ngọt tự nhiên. Sợi hủ tiếu trắng ngần cùng các topping như chả lụa, tôm hồng, trứng cút,... tạo nên một món ăn hoàn hảo. Giá khoảng 35.000 - 50.000 VNĐ/bát.

Địa chỉ gợi ý: Quán hủ tiếu Nam Vang: 391 Võ Văn Tần; Quán hủ tiếu Liến Húa: 312 An Dương Vương;...

Hủ tiếu Nam Vang hấp dẫn Hủ tiếu Nam Vang hấp dẫn

Bánh mì

Bánh mì Sài Gòn từng được vinh danh trong top 10 món ăn đường phố hấp dẫn nhất thế giới. Một ổ bánh mì ngon sẽ có lớp vỏ ngoài giòn tan, phần nhân bên trong bao gồm thịt nướng, thịt quay, chả lụa,... không thể thiếu rau thơm và đồ chua. Giá khoảng 20.000 - 30.000 VNĐ/chiếc.

Địa chỉ gợi ý: Bánh mì Huỳnh Hoa: 26 Lê Thị Riêng; bánh mì khô bò Phương Liên: 12 Nguyễn Huy Tự;...

Mì ốc hến

Mì ốc hến là món ăn rất phổ biến trong những ngày mưa ở Sài Gòn. Mì có nước dùng đậm đà, thơm mùi bơ, hòa quyện với vị sả ớt và hến tạo nên hương vị hấp dẫn. Bạn có thể uống thêm một cốc me đá chua ngọt để cân bằng hương vị. Giá khoảng 30.000 - 35.000 VNĐ/bát.

Địa chỉ gợi ý: Quán Cam: 492 Trường Sa; Mì ốc/hến Dì Lan: 2/4 Ngô Văn Sở;...

Cơm cháy chà bông

Cơm cháy chà bông là món ăn được nhiều du khách yêu thích khi đến Sài Gòn. Cơm cháy giòn tan phủ một lớp chà bông có vị mặn ngọt vừa phải, quết thêm chút mỡ hành thơm ngậy tạo nên sự hấp dẫn. Giá khoảng 30.000 - 100.000 VNĐ/suất.

Địa chỉ gợi ý: Cơm cháy Heo Mi: 525/54 Huỳnh Văn Bánh; Cơm cháy Quốc Vinh: 489A Kênh Tân Hoá;...

Nếu bạn có dự định bay từ Nha Trang đến Sài Gòn, hãy liên hệ với công ty du lịch BestPrice - đại lý cấp 1 của nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, BestPrice cam kết sẽ hỗ trợ bạn đặt vé máy bay Nha Trang - Sài Gòn giá rẻ một cách dễ dàng.

Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi tới số 1900 2605 để được tư vấn chi tiết!

1