Tour miền trung

Du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình 3 ngày 2 đêm: Một hành trình tuyệt vời

MAI THỊ NHUNG

Chương trình tour Ngày 01: ĐÀ NẴNG - PHONG NHA (.../T/T) 06h00: Chúng ta sẽ khởi hành từ điểm hẹn đến Phong Nha. Trên đường đi, chúng ta sẽ trải qua hầm Hải Vân -...

Chương trình tour

Ngày 01: ĐÀ NẴNG - PHONG NHA (.../T/T)

06h00: Chúng ta sẽ khởi hành từ điểm hẹn đến Phong Nha. Trên đường đi, chúng ta sẽ trải qua hầm Hải Vân - hầm đường bộ dài nhất Đông Nam Á và ngắm nhìn biển Lăng Cô - một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Trên đường đi, chúng ta cũng sẽ đi qua vĩ tuyến 17, ranh giới phân chia hai miền Nam - Bắc và nghe hướng dẫn viên kể về 81 ngày đêm rực lửa năm 1972.

Sau đó, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình đến Phong Nha theo tuyến đường Hồ Chí Minh lịch sử.

12h30: Ăn trưa tại Phong Nha và nhận phòng nghỉ trưa.

14h30: Trải nghiệm du thuyền ngược Sông Son để chinh phục Động Phong Nha. Động Phong Nha nằm trong núi đá vôi, được che chở bởi những cánh rừng nhiệt đới. Đây là hệ thống hang động lộng lẫy với con sông ngầm được xác định là dài nhất thế giới. Chúng ta sẽ tham quan các hang như Hang Cung Đình, Bi Ký, Động Tiên... Mỗi hang đều có những điều thú vị về kiệt tác thiên nhiên ban tặng cho nơi đây qua hàng ngàn thiên niên kỷ.

18h00: Ăn tối và tự do khám phá Phong Nha về đêm.

Ngày 02: THIÊN ĐƯỜNG - HUẾ (S/T/T)

06h30: Điểm tâm, làm thủ tục trả phòng và khởi hành đến Động Thiên Đường dọc sông Chày thơ mộng. Chúng ta sẽ ngắm Suối Nước Moọc với màu xanh ngọc bích tuyệt đẹp và tham quan Động Thiên Đường - Hang khô dài nhất Châu Á.

Vượt qua những tán cây rừng nguyên sinh, chúng ta sẽ bách bộ trên 524 bậc thang để đến với cửa động Thiên Đường. Ở đây, chúng ta sẽ tham quan 1km của động trên hệ thống cầu thang gỗ dài nhất Việt Nam trong các khu du lịch. Chúng ta sẽ ngắm nhìn Thác Thiên Hà, Cung Giao Trì, Cung Quãng Hằng, Tháp Liên Hoa và ngôi nhà Rông của đồng bào dân tộc thiểu số... Tất cả đều là những tác phẩm thiên nhiên tinh tế.

11h00: Ăn trưa và khởi hành về Huế. Trên đường đi, chúng ta sẽ ghé thăm Nghĩa Trang Trường Sơn, nơi quy tập hơn mười ngàn ngôi mộ của các chiến sĩ, thanh niên xung phong ngã xuống cho tuyến đường Trường Sơn lịch sử.

16h00: Đến Huế và nhận phòng nghỉ ngơi.

Tối: Ăn tối tại nhà hàng và sau đó tự do khám phá Huế về đêm.

Ngày 03: HUẾ - ĐÀ NẴNG (S/T/...)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng.

08h00: Tham quan lăng Khải Định - được xem là lăng tẩm đẹp nhất trong các lăng vua nhà Nguyễn.

09h30: Tham quan Đại Nội với Cửa Ngọ Môn, Kỳ Đài, Điện Thái Hoà... Đây là một di tích trong quần thể di tích Cố đô Huế.

11h30: Ăn trưa và nghỉ ngơi tại nhà hàng.

14h00: Tham quan Chùa Thiên Mụ và trên đường đi, chúng ta sẽ ghé thăm và mua sắm các đặc sản Huế tại cửa hàng đặc sản. Chúng ta có thể mua các đặc sản của Huế như mè xững, tôm chua, Minh Mạng thang...

14h30: Tham quan Chùa Thiên Mụ - quốc tự của Việt Nam dưới triều Nguyễn và là biểu tượng của mảnh đất Cố đô. Đây là một trong những kiến trúc tôn giáo cổ nhất và đẹp nhất ở Huế.

15h30: Xe đưa khách về lại Đà Nẵng. Kết thúc chương trình tour Đà Nẵng Huế Quảng Bình 3 ngày 2 đêm.

Thời gian và lộ trình có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của từng đoàn khách hoặc các điều kiện khách quan khác như thời tiết, chuyến bay...

Hãy tham gia cùng chúng tôi trong chuyến du lịch Đà Nẵng Huế Quảng Bình để khám phá những điểm đến tuyệt vời và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ!

1