Xem thêm

Đường Trần Phú Nha Trang: Thông Tin Hữu Ích Cho Chuyến Du Lịch

MAI THỊ NHUNG
Đường Trần Phú Nha Trang là một trong những cung đường biển dài và đẹp nhất thành phố biển với chiều dài 7.5 km, ôm sát bờ biển Nha Trang, đi qua các địa danh...

Đường Trần Phú Nha Trang là một trong những cung đường biển dài và đẹp nhất thành phố biển với chiều dài 7.5 km, ôm sát bờ biển nha trang , đi qua các địa danh nổi tiếng. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Nha Trang, hãy tham khảo những thông tin thú vị về đường Trần Phú dưới đây.

Tìm Hiểu Về Đường Trần Phú Ở Nha Trang:

a. Đường Trần Phú Thuộc Phường Nào:

Đường Trần Phú thuộc địa phận của 3 phường Lộc Thọ, Xương Huân và Vĩnh Nguyên. Để di chuyển đến cung đường này từ bến tàu, bến xe, hoặc sân bay Cam Ranh, dưới đây là các lựa chọn bạn có thể tham khảo.

b. Cách Di Chuyển Đến Đường Trần Phú:

1. Tàu Hỏa:

đường Trần Phú Đường Trần Phú Nha Trang

Nếu bạn đến Nha Trang bằng tàu hỏa, bạn có thể sử dụng dịch vụ Grabcar để di chuyển từ nhà ga tới các khách sạn trên đường Trần Phú. Giá cho mỗi xe 4 chỗ dao động từ 30 - 35 nghìn đồng.

Để tiếp tục hành trình, bạn đi theo con đường Thái Nguyên tới vòng xoay ngã 6 Nha Trang, nơi có điểm du lịch nổi tiếng là Nhà Thờ Đá. Sau đó, bạn tiếp tục đi thẳng theo đường Lê Thánh Tôn để đến đường Trần Phú.

2. Bến Xe Nha Trang:

bến xe nha trang Bến Xe Nha Trang

Ở thành phố Biển, có 2 bến xe, bến xe phía Bắc Nha Trang nằm số 01 đường 2/4 và bến xe phía Nam nằm ở km 6 đường 23/10.

  • Tại bến xe phía Bắc: Bạn nào đi từ các tỉnh Buôn Mê Thuột, Đắc Nông, Phú Yên, Quy Nhơn, Bình Định, Quảng Ngãi, Gia Lai, Quảng Nam thường dừng lại tại bến xe này.

  • Tại bến xe phía Nam: Đây là bến xe chính tại thành phố Biển và tất cả các tuyến đều tới bến xe này. Từ đây, bạn có thể đi theo đường 23/10, đi ngang qua Chùa Long Sơn, qua đường Thái Nguyên và tới đường Trần Phú.

3. Sân Bay Cam Ranh:

sân bay cam ranh Sân Bay Cam Ranh Ở Đâu ??

Nếu bạn đến Nha Trang bằng đường hàng không, sau khi hạ cánh tại sân bay Cam Ranh, bạn có thể di chuyển về trung tâm thành phố hoặc đường Trần Phú. Khoảng cách từ sân bay này khoảng 40 km.

Những Khách Sạn Nổi Tiếng Ở Đường Trần Phú:

Cung đường Trần Phú được mệnh danh là thiên đường khách sạn tại Nha Trang. Đây là nơi tập trung nhiều khách sạn từ bình dân đến cao cấp, đa phần là khách sạn 4 - 5 sao.

khách sạn đường trần phú nha trang Khách Sạn Đường Trần Phú Nha Trang - Havana

Một số khách sạn nổi tiếng trên đường Trần Phú bao gồm:

  • Khách Sạn Sheraton
  • Khách Sạn Havana
  • Khách Sạn Sunrise
  • Khách Sạn Mường Thanh
  • Khách Sạn Novotel
  • Khách Sạn International
  • Khách Sạn Sài Gòn Yasaka

Lời Kết:

Những thông tin về đường Trần Phú tại Nha Trang trong bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn khách sạn và di chuyển một cách thuận tiện nhất. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ khi khám phá Nha Trang vào mùa hè!

1