Tour miền bắc

Du lịch Tây Bắc 2024: Khám phá vẻ đẹp và trải nghiệm độc đáo

MAI THỊ NHUNG

Du lịch Tây Bắc là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng núi và rừng rậm. Ngoài việc được ngắm nhìn những dãy núi hùng...

Du lịch Tây Bắc là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng núi và rừng rậm. Ngoài việc được ngắm nhìn những dãy núi hùng vĩ và ruộng bậc thang đẹp mắt, du khách còn có cơ hội trải nghiệm nét văn hóa độc đáo, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời và giao lưu với các dân tộc trong khu vực. Với mức giá phải chăng, tour Tây Bắc sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên.

Hình ảnh: tour mai châu mộc châu

Du lịch Sapa và Mai Châu - Hòa mình vào thiên nhiên tuyệt đẹp

Tour du lịch sapa giá rẻ vào cuối đông là một lựa chọn tuyệt vời để bạn thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng như lẩu cá hồi và khám phá vùng Mai Châu - Mộc Châu với những cánh đồng hoa cải trắng tuyệt đẹp. Bạn sẽ quên mất đường về khi bước vào thế giới hoang sơ và thơ mộng của những vùng đất này.

Hình ảnh: tour sapa giá rẻ

Hạ Long - Điểm đến tuyệt vời vào mùa hè

Đến Hạ Long vào mùa hè là một lựa chọn thông minh, khi thời tiết khô ráo và bạn có thể trải nghiệm việc ngủ trên tàu hoặc tại các khách sạn cao cấp tại khu vực bãi cháy . Bạn có thể tham quan chợ đêm và thưởng thức những món ăn ngon tại những quán pub nhỏ ven đường.

Hình ảnh: tour hạ long giá rẻ

Khám phá Hà Nội trong một ngày

Các tour du lịch thành phố Hà Nội trong một ngày cũng rất hấp dẫn với nhiều điểm đến như Hồ Tây, Văn Miếu Quốc Tử Giám và Lăng Bác. Nếu bạn có thêm thời gian, hãy ghé thăm Làng gốm Bát Tràng, thưởng thức Kem Tràng Tiền và thưởng thức món ngon đặc sản của Hà Nội như Bún chả.

Tour Tràng An Ninh Bình cũng là điểm đến được nhiều du khách chọn kết hợp với các tour Hà Nội và Sapa. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đặc sản dê núi Ninh Bình và cơm cháy thơm ngon.

Hình ảnh: tour tràng an 1 ngày

Vntour - Đối tác du lịch đáng tin cậy

Hãy để Vntour giúp bạn trải nghiệm hoàn hảo nhất với chi phí tiết kiệm nhất cho mỗi tour. Với kinh nghiệm 8 năm trong ngành du lịch, đội ngũ chuyên gia của Vntour sẽ chắc chắn mang lại cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Vntour cam kết đáng tin cậy với các dịch vụ cung ứng như xe tham quan, nhà hàng và khách sạn đạt chuẩn quốc tế.

Hình ảnh: đội ngũ Vntour

Các tour Tây Bắc giá rẻ đang khuyến mãi

Để đáp ứng nhu cầu của du khách, Vntour đã cho ra mắt chùm tour Tây Bắc giá khuyến mãi với giá chỉ từ 4.990.000 đồng/khách. Giá tour đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, cáp treo Phanxipan, ăn uống và tham quan theo chương trình.

  • Tour Sapa giá rẻ 3 ngày 2 đêm
  • Tour Sapa 4 ngày 3 đêm
  • Tour Hạ Long Sapa 5 ngày 4 đêm
  • Tour Mù Cang Chải Sapa 4 ngày 3 đêm
  • Tour Hạ Long giá rẻ 3 ngày 2 đêm
  • Combo Sapa giá rẻ

5 lý do để chọn Vntour

  1. Kinh nghiệm gần 8 năm trong ngành du lịch.
  2. Các dịch vụ đưa ra rõ ràng và tin cậy.
  3. Giá tốt nhất Việt Nam.
  4. Hình thức thanh toán linh hoạt.
  5. Hướng dẫn viên nhiệt tình.

Địa chỉ Book tour:

CÔNG TY CỔ PHẦN VNTOUR

  • Trụ sở: 39B Trường Sơn, Phường 4, Tân Bình, HCM
  • Chi nhánh: 187 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt tour, vui lòng liên hệ:

  • 0983 1234 31
  • 0914 50 86 50
1