Xem thêm

Du lịch Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long: Kỳ nghỉ 4 ngày 3 đêm đáng nhớ

MAI THỊ NHUNG
Nhắc đến Hà Nội, Ninh Bình và Hạ Long, bạn sẽ nghĩ ngay đến những điểm đến hấp dẫn, đầy màu sắc của miền Bắc Việt Nam. Chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm này...

Nhắc đến Hà Nội, Ninh Bình và Hạ Long, bạn sẽ nghĩ ngay đến những điểm đến hấp dẫn, đầy màu sắc của miền Bắc Việt Nam. Chuyến du lịch 4 ngày 3 đêm này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, từ khám phá vịnh Hạ Long đến thám hiểm Tam Cốc và khám phá quyến rũ của thủ đô Hà Nội.

Du lịch Hà Nội - Ninh Bình - Hạ Long Hình ảnh: Cầu bãi cháy

Ngày 1: Đà Nẵng - Hà Nội - Hạ Long

Buổi sáng, quý khách tự túc đi đến sân bay Đà Nẵng để đáp chuyến bay VN154-06:00 - 07:30 đi Hà Nội. Từ sân bay Nội Bài, chúng ta sẽ khởi hành về Hạ Long để tham quan. Sau buổi trưa tại nhà hàng, chúng ta sẽ tham quan Bảo Tàng Quảng Ninh, một tác phẩm kiến trúc độc đáo của kiến trúc sư người Tây Ban Nha Salvador Perez Arroyo. Tiếp theo, chụp hình bên ngoài Cung Cá Heo - Cung Quy Hoạch, Hội Chợ, Triển Lãm Và Văn Hóa Quảng Ninh. Buổi tối, quý khách có thể thăm thị xã Hòn Gai, ngắm cầu Bãi Cháy hoặc tự túc xe vào tham quan khu du lịch Quốc tế Tuần Châu. Nghỉ đêm tại Hạ Long.

Ngày 2: Vịnh Hạ Long - Bắc Ninh - Hà Nội

Buổi sáng, chúng ta sẽ lên thuyền du ngoạn vịnh Hạ Long, một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng động Thiên Cung và các hòn Đỉnh Hương - Trống Mái (Gà Chọi) - Chó Đá. Sau cơm trưa, chúng ta sẽ khởi hành về Hà Nội. Trên đường đi, chúng ta ghé Hải Dương, nơi bạn có thể mua đặc sản bánh đậu xanh và bánh gai. Đến Bắc Ninh, chúng ta sẽ viếng đền Đô, nơi thờ tự của 8 vị vua triều Lý. Đến Hà Nội, chúng ta sẽ ngắm hồ Hoàn Kiếm và viếng đền Ngọc Sơn. Buổi tối, bạn có thể tự do hoặc tự túc xe đến tham quan Vincom Mega Mall tại khu đô thị Royal City. Nghỉ đêm tại Hà Nội.

Vịnh Hạ Long

Ngày 3: Hà Nội - Ninh Bình - Hà Nội

Chúng ta sẽ khởi hành đi Ninh Bình. Trước hết, viếng chùa Bái Đính - ngôi chùa đặc biệt với các kỷ lục về kích thước và tượng Phật đồng lớn nhất Đông Nam Á. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến tham quan Khu du lịch Tam Cốc - nơi được ví như "Vịnh Hạ Long trên cạn" của miền Bắc. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời của núi non Tam Cốc và những hang động hấp dẫn. Để khám phá toàn cảnh Tam Cốc, bạn sẽ trên du thuyền đi qua 3 hang đá nối tiếp, mỗi hang mang đến những trải nghiệm khác nhau. Trở về Hà Nội, chúng ta có thể khám phá "36 phố phường" - khu phố cổ với những ngành nghề truyền thống của cư dân Thủ đô. Nghỉ đêm tại Hà Nội.

Dòng Ngô Đồng

Ngày 4: Hà Nội - Đà Nẵng

Trước khi kết thúc chương trình, chúng ta sẽ tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám - một trong những điểm đến lịch sử quan trọng của Hà Nội. Sau đó, bạn sẽ được tham quan một vòng quanh thành phố với các điểm đến như hồ Tây, hồ Trúc Bạch và chùa Trấn Quốc. Chúng ta sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng trước khi xe đưa quý khách đến sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay VN181 - 16:00 - 17:25 về Đà Nẵng.

Ghi chú:

  • Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đóng cửa vào thứ 2, 6 hàng tuần. Trong những ngày này, quý khách sẽ tham quan bên ngoài lăng gồm quảng trường Ba Đình và khu di tích Phủ Chủ tịch.
  • Điểm tham quan có thể được sắp xếp lại cho phù hợp nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ nội dung của chương trình.
1