Xem thêm

Những Khu Vui Chơi Độc Đáo tại Hạ Long Bạn Không Thể Bỏ Qua

MAI THỊ NHUNG
Vịnh Hạ Long không chỉ nổi tiếng với quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những trải nghiệm vui chơi độc đáo. Bài viết này sẽ giới thiệu...

Vịnh Hạ Long không chỉ nổi tiếng với quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn là điểm đến lý tưởng cho những trải nghiệm vui chơi độc đáo. Bài viết này sẽ giới thiệu các khu vui chơi độc đáo tại Hạ Long mà bạn nhất định phải ghé thăm.

Vui chơi tại Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến hấp dẫn tại Quảng Ninh với hàng trăm nghìn hòn đảo khác nhau, cùng với thảm thực vật xanh mướt và nước biển trong vắt, êm đềm. Ăn sáng tại đảo ngọc này là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Hạ Long.

du lịch vịnh hạ long Du lịch vịnh Hạ Long là hoạt động vô cùng hấp dẫn, thú vị đối với du khách trong và ngoài nước.

Khu vui chơi giải trí Hạ Long tại đảo Tuần Châu

Đảo Tuần Châu là một địa điểm vui chơi, giải trí, khách sạn, và có cả cảng tàu quốc tế Tuần Châu. Nơi này đã góp phần quan trọng vào quá trình phát triển du lịch hạ long . Đảo Tuần Châu là nơi du khách nhất định phải ghé thăm khi đến Hạ Long.

đảo tuần châu Ghé Quảng Ninh mà không ghé đến đảo tuần châu thì quả là một thiếu sót to lớn.

Cung Cá Heo Hạ Long

Cung cá heo Hạ Long không chỉ có kiến trúc độc đáo, mà còn là địa điểm sống ảo được các bạn trẻ yêu thích. Nơi này còn được tổ chức các chương trình ca nhạc, sự kiện với quy mô lớn. Tham quan khu vực triển lãm du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc mái vòm với dạng vỏ ốc cao đến 22m.

cung cá heo hạ long Tham quan khu vực triển lãm du khách sẽ được chiêm ngưỡng kiến trúc mái vòm với dạng vỏ ốc cao đến 22m.

Khu vui chơi ở Hòn Gai Hạ Long

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long

Trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long là một điểm vui chơi nổi tiếng tại Hạ Long. Đến đây, bạn có thể khám phá thế giới ẩm thực từ Á đến Âu, thưởng thức các món ăn ngon và tận hưởng không gian mua sắm hiện đại. Không chỉ vậy, Vincom Plaza Hạ Long còn có sân trượt băng tự nhiên đầu tiên tại Quảng Ninh.

trung tâm thương mại Vincom Plaza Hạ Long Bạn hãy tới Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Hạ Long vào những ngày cuối tuần để tận hưởng phút giây thư giãn nhất.

Chợ hải sản Hạ Long

Chợ hải sản Hạ Long mang đến cho du khách không gian nhộn nhịp và sầm uất của cuộc sống ngư dân và tiểu thương tại Hạ Long. Đây là địa điểm tuyệt vời để trải nghiệm những món hải sản tươi ngon và mua đồ lưu niệm độc đáo.

chợ hải sản Hạ Long Khung cảnh chợ hải sản Hạ Long vào mỗi sáng sớm.

Bảo tàng Quảng Ninh

Bảo tàng Quảng Ninh được ví như viên ngọc đen quý báu, sáng lấp lánh tại thành phố Hạ Long. Nơi này nổi bật với kiến trúc nghệ thuật cuốn hút, chia thành 3 tầng với mỗi tầng thể hiện một chủ đề khác nhau gắn liền với lịch sử của Quảng Ninh.

bảo tàng quảng ninh Bảo tàng Quảng Ninh nổi bật bởi thiết kế màu đen huyền bí.

Bãi tắm Hòn Gai

Bãi tắm Hòn Gai là địa điểm lý tưởng để bạn giải nhiệt mùa hè. Bạn có thể tắm biển hay tận hưởng không gian yên bình trên bãi cát vàng. Cảm giác thư thái và bình yên tại đây sẽ khiến bạn quên đi mọi căng thẳng và mệt mỏi.

bãi tắm hòn gai Bãi tắm Hòn Gai là địa điểm lý tưởng để du khách có thể giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.

Công viên hoa Hạ Long

Công viên hoa Hạ Long là nơi có không gian xanh ngát nhất thành phố. Đến đây, bạn có thể tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ của nhiều loại cây xanh. Công viên cũng là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh kỷ niệm.

công viên hoa hạ long Công viên Hoa Hạ Long là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm cảnh và hóng mát.

Công viên Lán Bè

Công viên Lán Bè là điểm đến tuyệt vời để bạn tập thể dục, thư giãn và ngắm cảnh đẹp. Nơi này thu hút đông đảo người dân và du khách trong và ngoài nước vào mỗi buổi sáng và buổi chiều.

công viên lán bè Bạn có thể đến với công viên Lán Bè vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày để tập thể thao, hít thở không khí trong lành cũng như ngắm cảnh vịnh Hạ Long.

Khu vui chơi ở Bãi Cháy Hạ Long

Bãi biển Bãi Cháy

Bãi biển bãi cháy là một trong những bãi biển xanh và đẹp nhất tại Hạ Long. Với chiều dài gần 1000m, không khí mát mẻ, trong lành và bờ cát trắng mịn, bãi biển này khiến bao du khách mê mẩn.

bãi biển bãi cháy Check-in và vui chơi thỏa thích bên bờ biển Bãi Cháy là thú vui của các du khách khi đến với Hạ Long.

Phố cổ Hạ Long

Phố cổ Hạ Long tái hiện phong cách thiết kế truyền thống kết hợp với phong cách hiện đại. Nơi này thu hút du khách bởi những dãy nhà màu vàng cổ kính đặc trưng của Hội An và hình ảnh thành phố Hà Nội với 36 phố phường nổi tiếng.

phố cổ hạ long Phố cổ Hạ Long là địa điểm du lịch độc đáo tại Quảng Ninh.

Công viên Quốc tế Hoàng Gia

Công viên Quốc tế Hoàng Gia tọa lạc tại Bãi Cháy và là một trong những khu vui chơi hot nhất hiện nay tại Hạ Long. Nơi này cung cấp rất nhiều hoạt động giải trí cho du khách, bao gồm bãi tắm nhân tạo, biểu diễn múa rối nước và nhạc cụ dân tộc, khinh khí cầu, bảo tàng mỹ thuật, trung tâm mua sắm, và nhiều hoạt động khác.

công viên quốc tế hoàng gia Có rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí tại công viên Quốc tế Hoàng Gia.

Chợ đêm Hạ Long

Chợ đêm Hạ Long là điểm đến sầm uất với các món hải sản tươi ngon và đồ lưu niệm độc đáo. Nơi này cũng là nơi bạn có thể trải nghiệm ẩm thực đặc sản của địa phương và mua quà về cho người thân.

chợ đêm hạ long Nếu bạn muốn thưởng thức các đặc sản địa phương cũng như mua đồ về làm quà cho người thân, hãy ghé chợ đêm Hạ Long.

Trung tâm thương mại Marine Plaza

Marine Plaza là một trong những trung tâm thương mại hiện đại nhất tại Bãi Cháy. Nơi này không chỉ có khu vực mua sắm và ẩm thực, mà còn có trò chơi đu quay khổng lồ và bảo tàng tranh 3D để du khách trải nghiệm.

Marine Plaza Marine Plaza sở hữu các khu mua sắm mở với đa dạng các mặt hàng cho du khách tha hồ lựa chọn.

Trung tâm Thương mại Bãi Cháy

Trung tâm Thương mại Bãi Cháy là một điểm vui chơi nổi tiếng tại Hạ Long. Địa điểm này có mọi thứ, từ thời trang đến đồ ăn ngon, để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

trung tâm thương mại bãi cháy Trung tâm Thương mại Bãi Cháy là một trong những địa điểm nổi tiếng được nhiều du khách ghé thăm.

Trên đây là những khu vui chơi độc đáo và hấp dẫn tại Hạ Long mà bạn nhất định phải ghé thăm. Ngoài ra, còn rất nhiều điểm tham quan khác đang chờ bạn khám phá. Hy vọng bài viết này đã mang đến cho bạn nhiều thông tin bổ ích và thú vị.

1