Tour miền trung

Tour Sài Gòn - Huế - Động Thiên Đường: Một Hành Trình Tuyệt Vời 3 Ngày 2 Đêm

MAI THỊ NHUNG

Bạn đã bao giờ tới Huế - thành phố cổ kính và lãng mạn của Việt Nam chưa? Nếu chưa, hãy cùng tôi khám phá hành trình thú vị này - Tour Sài Gòn -...

Bạn đã bao giờ tới Huế - thành phố cổ kính và lãng mạn của Việt Nam chưa? Nếu chưa, hãy cùng tôi khám phá hành trình thú vị này - Tour Sài Gòn - Huế - Động Thiên Đường 3 ngày 2 đêm. Đây là chuyến đi hoàn hảo để trải nghiệm văn hóa, lịch sử và thiên nhiên độc đáo của Huế.

Sài Gòn - Huế - Thánh Địa La Vang - Động Thiên Đường

Thời gian: 3 ngày 2 đêm
Phương tiện: Máy bay, xe
Khách sạn: theo bảng giá
Khởi hành: theo yêu cầu

Ngày 01: Sài Gòn - Huế - Kinh Thành Huế (Ăn trưa, tối)

Hành trình bắt đầu từ việc đón bạn tại điểm hẹn và đưa bạn tới sân bay Tân Sơn Nhất. Sau khi làm thủ tục đáp chuyến bay từ TP.HCM đi Huế, chúng ta sẽ đến sân bay Phú Bài - Huế và khởi hành về trung tâm TP.Huế. Trên đường đi, chúng ta sẽ ghé thăm Lăng Khải Định - một kiệt tác kiến trúc độc đáo kết hợp giữa hai nền văn hoá Đông - Tây.

Sau bữa trưa tại nhà hàng, chúng ta sẽ khám phá Đại Nội - Kinh Thành của các vị vua triều Nguyễn. Tại đây, chúng ta sẽ được tìm hiểu về lịch sử hùng tráng của 13 triều đại nhà Nguyễn và thăm quan nơi thờ tự của 13 vị vua cũng như các bạc cung phi, hoàng thái hậu,...

Ngày 02: Huế - Thánh Địa La Vang - Động Thiên Đường (Ăn sáng, trưa, tối)

Buổi sáng, sau khi dùng điểm tâm, chúng ta sẽ khởi hành đi Quảng Bình. Trên đường đi, chúng ta sẽ đi qua vĩ tuyến 17 Cầu Hiền Lương - Sông Bến Hải, nơi từng chia cắt miền Nam và miền Bắc trong suốt 20 năm từ 1954-1973. Tiếp theo, chúng ta sẽ viếng thăm Thánh địa La Vang, nơi được phong tặng là Tiểu Vương Cung Thánh Đường.

Trưa, khi tới TP. Đồng Hới, chúng ta sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng và tiếp tục đến Động Thiên Đường. Ở đây, bạn sẽ được trải nghiệm vẻ đẹp huyền bí của động khô dài nhất Châu Á - một kỳ quan thiên nhiên đầy tuyệt mỹ. Hãy sẵn sàng để khám phá chốn bồng lai tiên cảnh và thiên đình tại đây.

Ngày 03: Huế - Sài Gòn (Ăn sáng)

Buổi sáng, chúng ta sẽ dùng bữa sáng và làm thủ tục trả phòng. Tiếp theo, hãy tham quan mua sắm tại Chợ Đông Ba - một địa điểm không thể bỏ qua khi đến Huế. Tại đây, bạn có thể mua những món quà lưu niệm, vải vóc độc đáo và thưởng thức ẩm thực đặc biệt của Huế. Đừng quên chụp hình lưu niệm tại Cầu Trường Tiền - một công trình kiến trúc đặc biệt của thành phố.

Đến khoảng 9h00, chúng ta sẽ khởi hành từ sân bay Phú Bài về TP.HCM. Sau khi đáp chuyến bay, chúng ta sẽ trở về điểm đón ban đầu và kết thúc chương trình Tour Sài Gòn - Huế - Động Thiên Đường 3 ngày 2 đêm. Lavitour xin chúc bạn một chuyến đi tuyệt vời và hy vọng sẽ gặp lại bạn trong những hành trình sắp tới.

Giá Tour Sài Gòn - Huế - Động Thiên Đường 3 ngày 2 đêm

Giá tour trên chưa bao gồm vé máy bay. Dưới đây là giá tour theo tiêu chuẩn lưu trú và loại khách sạn:

  • Khách sạn 2 sao: 2.200.000 VNĐ
  • Khách sạn 3 sao: 2.500.000 VNĐ
  • Khách sạn 4 sao: 2.800.000 VNĐ

Lưu ý: Giá tour trên chỉ áp dụng cho đoàn trên 20 khách người lớn và không áp dụng cho các ngày lễ, tết .

Hãy đặt ngay chuyến đi của bạn và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình Tour Sài Gòn - Huế - Động Thiên Đường này. Lavitour hân hạnh được đồng hành cùng bạn!

1