Xem thêm

Vé máy bay Nha Trang đi Cần Thơ

MAI THỊ NHUNG
Đến Cần Thơ, "xứ gạo trắng, nước trong," đã bao giờ nghĩ đến việc đặt vé máy bay từ Nha Trang? Hãy để BestPrice, đại lý vé máy bay hàng đầu, giúp bạn có một...

Đến Cần Thơ, "xứ gạo trắng, nước trong," đã bao giờ nghĩ đến việc đặt vé máy bay từ Nha Trang? Hãy để BestPrice, đại lý vé máy bay hàng đầu, giúp bạn có một chuyến đi suôn sẻ và tiết kiệm chi phí. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vé máy bay, giá cả, cách di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố, và những địa điểm du lịch hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua.

Thông tin vé máy bay Nha Trang đi Cần Thơ

Hiện tại, Vietjet Air là hãng hàng không duy nhất khai thác chuyến bay nội địa từ Nha Trang đi Cần Thơ với tổng tần suất là 4 chuyến bay mỗi tuần. Mỗi chuyến bay khởi hành từ sân bay Cam Ranh (Nha Trang) và đến sân bay Cần Thơ (Cần Thơ) sau khoảng 1 tiếng. Thời gian cất cánh dự kiến là 9h, trừ khi có bất kỳ thay đổi nào.

Đặt vé máy bay từ Nha Trang đến Cần Thơ Đặt vé máy bay từ Nha Trang đến Cần Thơ

Giá vé máy bay Nha Trang - Cần Thơ

Để có được vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đến Cần Thơ, bạn nên chọn các chuyến bay trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau. Giá vé vào mùa du lịch cao điểm từ tháng 5 đến tháng 8 thường cao hơn rất nhiều.

Giá vé không cố định và sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào nhiều yếu tố như hãng bay, hạng vé, thời điểm đặt vé, và nhiều hơn nữa. Giá vé máy bay Nha Trang - Cần Thơ dao động từ 967.000 - 1.734.000 đồng/chiều và từ 1.934.000 - 3.468.000 đồng/khứ hồi (đã bao gồm thuế phí). Dưới đây là bảng giá vé máy bay Nha Trang đi Cần Thơ mà bạn có thể tham khảo:

Chặng bay Giá vé rẻ nhất (đồng) Giá vé khứ hồi khoảng từ (đồng)
Nha Trang - Cần Thơ 967.000 1.934.000

Cách di chuyển từ sân bay Cần Thơ vào trung tâm thành phố

Sân bay Cần Thơ có địa chỉ tại số 179B Lê Hồng Phong, Long Hoà, Bình Thủy, Cần Thơ và cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Thời gian di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố là khoảng 15 phút. Bạn có thể chọn các phương tiện sau để di chuyển:

  • Taxi: Đây là phương tiện di chuyển được lựa chọn nhiều nhất, an toàn, thuận tiện và nhanh chóng. Giá cước khoảng 100.000đ.
  • Xe ôm: Bạn có thể bắt xe ôm ở ngoài cổng sân bay với giá khoảng 50.000đ. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi xe bus hoặc thuê xe máy trước và nhận giao xe tại sân bay để di chuyển về trung tâm thành phố vừa chủ động thời gian lại tiết kiệm.

Vé máy bay từ Nha Trang tới sân bay quốc tế Cần Thơ Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ

Cách đặt vé giá rẻ Nha Trang đi Cần Thơ

Để tiết kiệm chi phí khi đặt vé máy bay từ Nha Trang đi Cần Thơ, hãy tham khảo những cách săn vé giá rẻ dưới đây:

  1. Đặt vé sớm: Cần Thơ là điểm đến du lịch đông khách nhất vào dịp cao điểm như mùa trái cây từ tháng 4 đến tháng 7 và mùa nước nổi từ tháng 9 đến tháng 11, cũng như dịp lễ tết . Bạn nên mua vé máy bay đi Cần Thơ ít nhất trước 1 - 3 tháng để có giá vé tốt nhất.

  2. Chọn ngày bay trong tuần: Giá vé máy bay Nha Trang đi Cần Thơ khởi hành vào ngày trong tuần thường rẻ hơn so với ngày cuối tuần. Nếu bạn có thể linh động về thời gian khởi hành, hãy chọn ngày trong tuần để tiết kiệm chi phí và tránh cảnh đông đúc ở các điểm tham quan tại Cần Thơ.

  3. Nắm bắt các chương trình khuyến mãi: Vietjet Air thường có các chương trình khuyến mãi như "12h rồi Vietjet thôi!" và "Bay là thích ngay". Hãy đăng ký email trên website của hãng để cập nhật nhanh nhất các thông tin ưu đãi và có cơ hội mua vé rẻ từ 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí).

  4. Hạn chế dịch vụ phụ: Khi đặt vé máy bay Vietjet Air online, bạn sẽ thấy có một số dịch vụ phụ tính phí như mua thêm hành lý, chọn chỗ ngồi trước, đặt suất ăn, bảo hiểm, hoặc xe đưa đón sân bay. Nếu không có nhu cầu sử dụng, hãy bỏ chọn để tránh bị tính thêm các khoản phí này vào giá vé.

  5. Sử dụng tính năng đặt vé máy bay giá rẻ của BestPrice: Đặt vé máy bay Nha Trang đi Cần Thơ trở nên đơn giản và tiện lợi với công cụ đặt vé máy bay giá rẻ của BestPrice. Chỉ cần nhập thông tin về chuyến bay (điểm đi, điểm đến, thời gian đi về, số lượng hành khách,...), hệ thống sẽ hiển thị danh sách đầy đủ các chuyến bay, hãng bay, và giá vé để bạn dễ dàng lựa chọn vé máy bay giá rẻ nhất từ Nha Trang đi Cần Thơ.

Những điểm du lịch nổi tiếng Cần Thơ

Cần Thơ là một thành phố du lịch thơ mộng nằm bên sông Hậu với nhiều địa danh nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách thập phương tới tham quan và check-in sống ảo. Dưới đây là những điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đến Cần Thơ:

Chợ nổi Cái Răng: Du khách đến chợ nổi Cái Răng sẽ được trải nghiệm không gian sầm uất của hàng chục chiếc ghe đậu san sát nhau, với những hoạt động mua bán sầm uất đặc trưng của miền Tây. Chợ nổi Cái Răng nổi tiếng với các loại hoa quả đặc sản vùng sông nước.

Khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh: Nằm tại xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, khu du lịch sinh thái Mỹ Khánh là điểm đến vui chơi - ẩm thực - du lịch sinh thái với đầy đủ những đặc trưng của miền sông nước Nam Bộ. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan những không gian sống ảo tuyệt đẹp và thưởng thức ẩm thực đặc sản.

Chùa Munir Ansay: Là ngôi chùa Khmer lớn và lâu đời nhất Cần Thơ, chùa Munir Ansay sở hữu nét đẹp cổ kính với những gam màu rực rỡ. Du khách có thể khám phá nền văn hóa đặc sắc của người Khmer tại đây.

Chợ Hàng Dương: Là ngôi chợ cổ có kiến trúc đẹp nhất vùng Đồng bằng sông Cửu Long, chợ Hàng Dương bày bán đa dạng các loại hàng hóa từ đồ lưu niệm cho đến quần áo, đồ chơi,... Du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn Á và Âu tại nhà hàng Sao Hôm sau khi tham quan chợ.

Vườn ca cao Mười Cương: Vườn ca cao Mười Cương là nơi bạn có thể tham quan và trải nghiệm quy trình chế biến socola từ cacao. Bạn có thể thưởng thức thành quả của mình trong vườn và tìm hiểu về quy trình làm ra socola.

Món ăn ngon nhất định phải thử khi đến Cần Thơ

Cần Thơ còn nổi tiếng với những món ăn đặc sản đậm hương vị miền Tây. Dưới đây là những món ăn ngon nhất mà bạn nên thử khi đến Cần Thơ:

Ốc nướng tiêu xanh: Món ốc nướng tiêu xanh Cần Thơ được làm từ ốc tươi, luộc và nướng trên bếp than củi để giữ độ thơm và mùi vị tự nhiên. Ốc nướng tiêu xanh có vị giòn, ngọt và hấp dẫn.

Bánh hỏi mặt võng Phong Điền: Bánh hỏi mặt võng Phong Điền là món ăn đặc sản Cần Thơ nổi tiếng. Bánh chế biến từ bột gạo ngon, mềm và thơm, ăn kèm với thịt nướng, rau sống, mỡ hành và đậu phộng.

Bún tôm khô: Bún tôm khô Cần Thơ là món ăn ngon và thường được khách du lịch ưa chuộng. Bún chế biến từ cà chua, tôm khô, huyết, chả chiên và nước mắm chua ngọt.

Vịt nấu chao: Vịt nấu chao là món ăn nổi tiếng và thường được khen ngon. Vịt nấu chao Cần Thơ có vị béo ngậy và được kết hợp với chao.

Cơm cháy kho quẹt: Cơm cháy kho quẹt là món ăn đậm chất văn hóa miền Tây sông nước. Cơm cháy vàng ươm, giòn tan, ăn kèm với kho quẹt mặn và ngọt.

Bún tôm khô Cần Thơ Bún tôm khô Cần Thơ

Hãy liên hệ với BestPrice ngay hôm nay để đặt vé máy bay Nha Trang đi Cần Thơ và nhận ưu đãi giao vé tận nhà và taxi ra sân bay miễn phí. Ngoài ra, BestPrice còn cung cấp dịch vụ khách sạn, tour, và combo du lịch để bạn thuận tiện hơn trong việc lên kế hoạch du lịch xứ Tây Đô. Mọi thắc mắc, hãy gọi ngay hotline 1900 2605 để được tư vấn chi tiết.

1