Xem thêm

Bỏ túi ngay list 21 địa điểm du lịch Nha Trang nhất định phải đến một lần

MAI THỊ NHUNG
Thành phố biển Nha Trang nổi tiếng với các resort cao cấp, những bãi biển cát trắng, và những địa danh nổi tiếng. Tất cả đã tạo sức hấp dẫn đối với du khách kể...

Thành phố biển nha trang nổi tiếng với các resort cao cấp, những bãi biển cát trắng, và những địa danh nổi tiếng. Tất cả đã tạo sức hấp dẫn đối với du khách kể cả trong và ngoài nước. Vậy thì ghé thăm “Hòn ngọc biển đông” này thì nên đi đâu? Hãy nhanh tay lưu lại 21 địa điểm du lịch Nha Trang mà Đất Việt Tour chia sẻ cho bạn ngay sau đây nhé!

Vinpearl Land Nha Trang

Điểm đến “ưu tiên” khi đến Nha Trang đó là Vinpearl Land, một thiên đường giải trí sang trọng. Ở đây có đầy đủ các dịch vụ từ các nhà hàng, khách sạn cho đến các khu mua sắm, các trò chơi thú vị mang cảm giác mạnh hay có các công viên nước, thủy cung và rạp chiếu phim 4D hoành tráng.

vinpearl-nha-trang Vinpearl Land - Thiên đường giải trí sang trọng ở Nha Trang

Viện Hải dương học

Đến với viện Hải dương học, bạn sẽ được ngắm nhìn một thế giới đại dương thu nhỏ trong tầm mắt. Đây là điểm đến lý tưởng để bạn có cơ hội khám phá và chiêm ngưỡng thế giới sinh vật biển quý hiếm.

Tháp Bà Ponagar

Du lịch Nha Trang nhất định phải ghé tháp Bà Ponagar, công trình kiến trúc đặc sắc của văn hóa Chăm Pa. Đến với Tháp Bà Ponagar bạn không chỉ chiêm ngưỡng nét cổ xưa mà còn có thể lưu lại cho mình những bức ảnh cực xinh xắn ở đây nữa đấy.

thap-ba-ponagar-nha-trang Ghé thăm tháp bà Ponagar khám phá nét văn hóa cổ Chăm Pa

Nhà Thờ đá Nha Trang

Với kiến trúc Pháp mang đậm phong cách Pháp, nhà thờ Đá Nha Trang là nơi lưu giữ nhiều nét văn hóa và là niềm tự hào của những người theo Công giáo ở xứ biển này. Với vị trí nằm giữa trung tâm thành phố nên ngôi nhà thờ rất dễ tìm và chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị.

Chùa Long Sơn

Long Sơn - ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Nha Trang với bức tượng Phật ngoài trời khổng lồ. Đến với chùa Long Sơn ngoài việc chiêm ngưỡng các nét kiến trúc đặc sắc, thì chùa còn có view hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp và dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Nha Trang xinh đẹp.

chua-long-son-nha-trang Khám phá Chùa Long Sơn - Ngôi chùa hơn 100 tuổi ở Nha Trang

Vịnh Ninh Vân

Mang cho mình nét đẹp hoang sơ, vịnh Ninh Vân đẹp tựa như trang vẽ với màu trắng mịn của bãi cát trải dài, nước biển trong xanh hay những hàng cây xanh rì.

Bãi Dài

Đến du lịch Nha Trang thì không thể bỏ qua các bãi biển ở đây được. Bãi Dài nổi tiếng với bờ cát trắng trải dài, nước biển xanh như ngọc, đang được rất nhiều du khách ghé thăm.

bai-dai-nha-trang Vẻ đẹp hoang sơ của bãi Dài Nha Trang

Đảo Khỉ

Nằm trên một hòn đảo nhỏ của vịnh Nha Phu, Đảo Khỉ Nha Trang là nơi duy nhất ở Việt Nam có hàng nghìn con khỉ sinh sống và phát triển tự nhiên. Ở đây có nhiều hoạt động thú vị như: chơi với khỉ, xem xiếc khỉ,... Ngoài ra bạn cũng có thể tắm biển và tham gia các trò chơi trên biển.

Khu du lịch Con Sẻ Tre

Được lấy ý tưởng từ các làng quê Việt Nam, tất cả các vật liệu được sử dụng tại khu du lịch Con Sẻ Tre đều được làm bằng tre. Du khách đến đây có thể câu cá, lặn ngắm san hô, tắm đẹp,...hay đơn giản lưu lại cho mình những bức ảnh thật xinh xắn.

khu-du-lich-con-se-tre-nha-trang Khu du lịch Con Sẻ Tre - Điểm đến Nha Trang thú vị

Hòn Mun

Một cái tên không thể thiếu trong list 21 điểm đến ở Nha Trang đó là Hòn Mun. Đây là nơi có sự pha trộn giữa hai dòng nước nóng và lạnh, chính vì thế Hòn Mun có hàng nghìn loài san hô quý hiếm nên thu hút rất nhiều du khách đến đây khám phá. Đến với Hòn Mun để được đắm mình vào dòng nước mát lạnh và ngắm nhìn những rạn san hô đầy bắt mắt ở đây nhé.

Hòn chồng - Hòn vợ

Du lịch Nha Trang không chỉ có những bãi cát trắng, biển xanh, nắng vàng mà đến với Nha Trang bạn còn được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên kỳ thú. Một trong số đó phải kể đến là Hòn Chồng - Hòn Vợ với những bãi đá có hình thù đặc biệt, không những thế bạn còn được nghe sự tích về Hòn chồng - Hòn Vợ nơi đây.

Thác Yang Bay

Nếu bạn yêu mến thiên nhiên, vừa có cây cỏ vừa có nước thì Thác Yang Bay là một địa điểm hoàn hảo đấy. Nơi đây cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 45km, tọa lạc giữa một thung lũng rộng 570 ha, có khí hậu trong lành, mát mẻ. Đến với thác Yang Bay làm sẽ nhìn thấy một dòng thác trắng xóa đổ trên cao xuống trông cảnh núi rừng mênh mông, tất cả tạo nên một giác dễ chịu.

thac-yang-bay-nha-trang Thác Yang Bay - Khu du lịch sinh thái đẹp nhất Nha Trang

Hòn Tằm

Hòn Tằm một trong những hòn đảo đẹp nhất nhì ở Nha Trang. Đến với Hòn Tắm sẽ khiến chúng ta mê ly với cảnh những hàng dừa xanh thẳm chạy dài, những bãi cát trắng mịn, nước biển trong veo,... hay những khu nhà hàng, khách sạn sang trọng đang đón chờ du khách ghé thăm.

Bãi biển Dốc Lết

Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 49km về phía Nam, Bãi biển Dốc Lết luôn là lựa chọn của nhiều du khách mỗi khi mùa hè về. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động teambuilding trên biển hay thử sức mình với các trò chơi dưới nước như lướt motor nước, dù bay,...

Suối khoáng nóng I - Resort

Đến với Nha Trang ngoài việc tham quan các địa điểm nổi tiếng, tắm biển thì bạn có thể thư giãn và trải nghiệm các dịch vụ tại I - Resort Nha Trang. Tại đây bạn sẽ được ngâm mình trong làn nước mát, tự do bơi lội, tận hưởng những phút giây vui vẻ bên gia đình, người thân.

suoi-khoang-nong-i-resort-nha-trang Suối khoáng nóng I - Resort - Thiên suối khoáng nóng "triệu người mê" tại Nha Trang

Khu du lịch Waterland Suối Thạch Lâm

Đến với khu du lịch Waterland, du khách sẽ được trở về thiên nhiên, khung cảnh non nước hữu tình chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh đẹp, tham gia nhiều hoạt động giải trí như bắn súng sơn, trượt cỏ, chơi golf,...

Đảo Yến

Đảo Yến cái tên đã phần nào đón ra được sự đặc biệt của hòn đảo này. Nơi đây là nơi cư trú của nhiều chim yến và cũng là địa điểm khai thác tổ yến lớn nhất cả nước. Đặt chân đến đảo Yến du khách sẽ choáng ngợp trước khung cảnh mà thiên nhiên đã ban tặng nơi đây, một khung cảnh tựa chốn bồng lai tiên cảnh giữa biển cả bao la.

dao-yen-nha-trang Đảo Yến - Vẻ đẹp thơ mộng đến mê mẩn lòng người

Khu lịch Suối Hoa Lan

Nằm trên bán đảo Hòn Hèo, Khu du lịch Suối Hoa Lan là điểm đến thú vị mang vẻ đẹp thơ mộng, hiền của thiên nhiên chắc chắn sẽ chinh phục được những du khách khó tính nhất.

Chợ Đầm

Sau khi ghé thăm các địa điểm nổi tiếng tại Nha Trang thì nhất định bạn phải ghé đến Chợ Đầm, ngôi chợ được xem là biểu tượng của thành phố Nha Trang. Đến đây du khách sẽ được thưởng thức các món ngon, mua các món quà lưu niệm về tặng gia đình, người thân và hơn thế nữa sự hiếu khách của người dân nơi bản địa.

cho-dam-nha-trang Chợ Đầm - Thiên đường mua sắm tại Nha Trang

Chợ Đêm

Để biết được không khí rộn ràng, náo nhiệt tại thành phố biển Nha Trang thì đến với chợ Đêm. Tại đây bạn có thể thoải mái mua sắm, thỏa sức ăn uống và tận hưởng khí trời mát mẻ.

Vịnh Nha Trang

Ghé thăm Nha Trang mà chưa đến Vịnh Nha Trang thì xem như là một thiếu sót lớn đấy nhé. Nơi đây được ví như hòn ngọc Viễn Đông, là một trong các vịnh đẹp nhất thế giới. Được thiên nhiên ưu ái, Vịnh Nha Trang sở hữu một bãi cát trắng trải dài đẹp đến ngỡ ngàng, những rạn san hô mê hoặc lòng người.

vinh-nha-trang Vịnh Nha Trang - Một trong những vịnh đẹp nhất thế giới

Trên đây là list 21 địa điểm du lịch Nha Trang mà Đất Việt Tour muốn chia đến với các bạn đọc. Mong rằng sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến du lịch Nha Trang sắp tới. Nếu Quý khách muốn biết thêm thông tin về các tour du lịch Nha Trang trọn gói với chương trình hấp dẫn, chi phí phải chăng, thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Công Ty Du Lịch Đất Việt qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đất Việt Tour.

1