Ẩm thực

Tuần lễ du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu: 9 Chuỗi Hoạt Động Đáng Chờ Đợi

MAI THỊ NHUNG

Sáng 14/11, cuộc họp giữa ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các sở, ngành, địa phương liên quan đã khảo sát công tác tổ chức Tuần lễ Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu...

Sáng 14/11, cuộc họp giữa ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, các sở, ngành, địa phương liên quan đã khảo sát công tác tổ chức Tuần lễ Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2023.

Chuỗi Hoạt Động Tạo Nên Cuộc Diễn Hành Tươi Tắn

Tuần lễ Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 19/11 với chủ đề "LET’S GO!!! Ba Ria-Vung Tau". Sự kiện này tập trung vào hai điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh là Bãi Sau, TP.Vũng Tàu (KDL San Hô Xanh) và Hồ Tràm - Xuyên Mộc, và bao gồm 9 chuỗi hoạt động đáng chờ đợi.

Ứng dụng Tốt Đẹp Của Ẩm Thực, Văn Hóa và Thể Thao

Trong suốt Tuần lễ Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu, bạn sẽ được thưởng thức không gian ẩm thực, bia và hội chợ OCOP; tận hưởng không gian ảo check-in và các mô hình tượng cát; chiêm ngưỡng màn trình diễn dù lượn; tham gia cuộc chạy "Vung Tau Discovery Night Run 2023" vào đêm 18-19/11; tham dự lễ hội diều vào tối ngày 18/11; tham gia các hoạt động thể thao biển vào ngày 18/11; tham gia giải Green Golf mở rộng vào ngày 19/11; và tham dự diễn đàn phát triển du lịch xanh vào chiều ngày 17/11.

Điểm Nhấn Chương Trình Nghệ Thuật Khai Mạc

Điểm nhấn chính của Tuần lễ Du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu năm 2023 là chương trình nghệ thuật khai mạc tại công viên Cột Cờ, Bãi Sau, TP.Vũng Tàu vào tối ngày 17/11. Sự kiện này sẽ có màn trình diễn drone show, DJ và nhiều ca sĩ nổi tiếng biểu diễn, hứa hẹn gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút đông đảo du khách cùng người dân đến tham quan.

Công Tác Chuẩn Bị Đang Được Ra Quân

Theo Sở Du lịch, công tác chuẩn bị cho sự kiện đang được triển khai một cách nhanh chóng. Sân khấu, các gian hàng, tiểu cảnh đang được lắp đặt. Sở Du lịch cũng đang hợp tác với các sở, ngành, địa phương liên quan để xây dựng phương án phân luồng giao thông, công bố điểm đậu xe, kiểm soát an toàn vệ sinh thực phẩm, an ninh trật tự và vệ sinh môi trường.

Tấm Lòng Nhiệt Tình Cho Sự Thành Công Của Sự Kiện

Kết luận cuộc họp, ông Lê Ngọc Khánh nhấn mạnh, Tuần lễ Du lịch Bà Rịa-Vũng Tàu nhằm giới thiệu, quảng bá, kích cầu du lịch và thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế, góp phần phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh.

Để đạt được mục tiêu này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương nhanh chóng thực hiện nhiệm vụ được giao với trách nhiệm cao nhất; có kế hoạch truyền thông về sự kiện và kiểm soát hoạt động thông tin truyền thông, đảm bảo an toàn thực phẩm và an ninh cho du khách.

UBND TP.Vũng Tàu và UBND huyện Xuyên Mộc cũng đang hoạt động để tạo điều kiện thuận lợi cho du khách đến tham quan Bà Rịa-Vũng Tàu trong dịp này.

Tin, ảnh: ĐĂNG KHOA

1