Tour miền nam

Vé máy bay Đà Nẵng đi Huế: Khám phá hành trình đáng nhớ

MAI THỊ NHUNG

Cùng nhau bay từ Đà Nẵng đi Huế Chào mừng các bạn đến với bài viết "Vé máy bay Đà Nẵng đi Huế giá rẻ". Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá hành...

Cùng nhau bay từ Đà Nẵng đi Huế

Chào mừng các bạn đến với bài viết "Vé máy bay Đà Nẵng đi Huế giá rẻ". Đây là cơ hội tuyệt vời để khám phá hành trình đáng nhớ từ thành phố xinh đẹp Đà Nẵng đến Thiên đường cổ kính Huế. Đặt ngay vé máy bay Đà Nẵng đi Huế giá rẻ để nhận ưu đãi hấp dẫn từ các hãng hàng không uy tín.

Tổng quan về hành trình Đà Nẵng - Huế

Điểm xuất phát - Đà Nẵng

  • Tên sân bay: Sân bay quốc tế Đà Nẵng (Da Nang International Airport)
  • Mã xác nhận IATA: DAD
  • Mã xác nhận ICAO: VVDN

Điểm đến - Huế

  • Tên sân bay: Sân bay Phú Bài (Phu Bai Airport)
  • Mã xác nhận IATA: HUI
  • Mã xác nhận ICAO: VVPB

Khoảng cách: 94,6 km Thời gian bay dự kiến: 2 giờ 5 phút

Thông tin hành trình vé máy bay Đà Nẵng - Huế

Với sự phát triển vượt bậc của ngành vận tải hàng không, từ thành phố Đà Nẵng xinh đẹp, bạn có thể bay tới Huế chỉ trong khoảng 2 giờ đồng hồ với những tấm vé máy bay từ Đà Nẵng đi Huế giá rẻ. Hãy lựa chọn đại lý Da Nang Fly - địa chỉ uy tín để tìm kiếm những tấm vé rẻ nhất.

Giá vé máy bay Đà Nẵng - Huế

Giá vé máy bay Đà Nẵng - Huế được bán ra tương đối ổn định, tuy nhiên lại có rất nhiều khung giờ trong ngày để bạn có thể lựa chọn sắp xếp hợp lý. Giá vé sẽ được các hãng điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hãy đảm bảo bạn có các chuyến bay ổn định, đúng lịch trình.

Bảng giá vé máy bay Đà Nẵng - Huế

Hành trình Giá vé (VNĐ)
Đà Nẵng - Huế (Vietnam Airlines) Chỉ từ 599.000 (VNĐ)
Đà Nẵng - Huế (Vietjet Air) Chỉ từ 499.000 (VNĐ)
Đà Nẵng - Huế (Jetstar Pacific Airlines) Chỉ từ 510.000 (VNĐ)

Lưu ý:

  • Giá vé trên chỉ mang tính chất tham khảo tạm thời.
  • Hành trình 1 chiều/ 1 hành khách chưa bao gồm thuế phí.
  • Thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Vì vậy quý khách vui lòng kiểm tra lại thông tin trước khi khởi hành tại website chính thức của hãng.
  • Hỗ trợ đặt vé đoàn Đà Nẵng đi Huế (từ 10 hành khách trở lên).
  • Liên hệ tới chúng tôi qua hotline để được giải đáp thêm.

Những lưu ý cần thiết cho chuyến bay Đà Nẵng - Huế

  • Vé rẻ, khuyến mãi đặc biệt từ các hãng hàng không thường không cho phép đổi tên, hủy vé và hoàn trả trong bất kỳ trường hợp nào.
  • Hành khách khi ra sân bay Đà Nẵng cần chú ý đúng giờ tránh bị chậm, trễ chuyến bay (quầy check-in sẽ đóng cửa 40 phút trước giờ khởi hành).
  • Giá vé của các hãng Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cho chặng Đà Nẵng - Huế sẽ chênh lệch nhau tùy vào thời gian khởi hành của từng hành trình bay.
  • Đối với trẻ em từ 02 tuổi trở xuống, giá vé trẻ em được tính bằng 10% giá vé người lớn. Đối với trẻ em từ 02 - 12 tuổi, giá vé được tính bằng 90% giá vé người lớn.

Các hãng hàng không bay từ Đà Nẵng - Huế thường xuyên

Chặng bay Đà Nẵng - Huế hiện chưa có chuyến bay thẳng, nhưng lại được Vietnam Airlines và Jetstar Pacific thường xuyên khai thác với việc bán vé dưới hình thức kết hợp. Mức giá hai hãng này đưa ra chênh lệch nhau không đáng kể, tuy nhiên tần suất chuyến bay của Vietnam Airlines là lớn hơn.

Giá vé máy bay Đà Nẵng - Huế dao động ở mức trung bình từ 1.050.000 VND - 1.599.000 VND, sẽ thay đổi liên tục và cao hơn khi cận kề ngày, giờ khởi hành.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng - Huế giá rẻ nhất tại Da Nang Fly

Quý khách đang tìm mua vé máy bay Đà Nẵng đi Huế giá rẻ, hãy để văn phòng Da Nang Fly trợ giúp bạn một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất nhé. Với hệ thống so sánh vé máy bay chuyên nghiệp, việc tìm kiếm và lọc ra kết quả giá vé Đà Nẵng - Huế tốt nhất sẽ được giải quyết gọn gàng chỉ trong vài cú click.

Tổng đài hỗ trợ 24/24: (028) 38 33 37 37

Cùng với đó, đội ngũ nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn mọi liên quan đến thủ tục bay và hỗ trợ những dịch vụ, nhu cầu cần thiết cho khách hàng. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi vé máy bay nội địa và quốc tế sẽ luôn được chúng tôi cập nhật liên tục, đảm bảo bạn không bỏ lỡ cơ hội săn vé rẻ.

Biên tập: Nguyễn Hà An

1