Xem thêm

Đánh giá: Danang Golden Bay - Tận hưởng hoàng hôn vàng của Đà Nẵng

MAI THỊ NHUNG
Hai chúng tôi ban đầu không để ý tới chuyện hoàng hôn ở Đà Nẵng, vì luôn nghĩ rằng chỉ có bình minh mới đẹp khi ra biển. Nhưng sau một lúc tìm hiểu, chúng...

Hai chúng tôi ban đầu không để ý tới chuyện hoàng hôn ở Đà Nẵng, vì luôn nghĩ rằng chỉ có bình minh mới đẹp khi ra biển. Nhưng sau một lúc tìm hiểu, chúng tôi nhận ra sai lầm của mình. Đà Nẵng thực sự xinh đẹp và yên bình, đặc biệt là khi mặt trời lặn.

Tìm hiểu thêm, chúng tôi biết đến Danang Golden Bay, một khách sạn hướng về phía Tây thành phố, với tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Đó là lý do tại sao đây là địa điểm hoàn hảo để ngắm hoàng hôn. Vì vậy, nếu bạn đi cặp đôi hoặc đi cùng gia đình, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức vẻ đẹp này cùng những người thân yêu nhất.

Vị trí độc lạ!

Chúng tôi đã xem rất nhiều ảnh về Danang Golden Bay và thật sự mê mẩn với vị trí của nó. Khách sạn hướng ra biển Đà Nẵng và có tầm nhìn trực tiếp vào cây cầu Thuận Phước - một trong những cây cầu đẹp nhất ở Đà Nẵng.

Chúng tôi đã chọn phòng Deluxe Golden Bay, từ đó có thể nhìn toàn bộ hoàng hôn và phòng có cửa sổ lớn nên luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác rất thoải mái.

Những địa điểm chụp ảnh mới lạ

Quanh khách sạn có rất nhiều điểm chụp ảnh độc đáo mà bạn có thể lưu lại:

  • Công viên kì quan: Thời gian tốt nhất để chụp ảnh là sáng sớm hoặc hoàng hôn. Sáng sớm, hãy chụp hướng ra vịnh để có ánh sáng tốt nhất.
  • Bể bơi vô cực: Địa điểm này có rất nhiều góc chụp, hướng về cầu Thuận Phước, thành phố, Sơn Trà và vịnh Đà Nẵng.
  • Nhà hàng: Hầu hết các nhà hàng đều có chỗ ngồi hướng cửa sổ đẹp, rất thuận tiện để chụp ảnh.
  • Địa điểm ngắm pháo hoa đẹp nhất ở Đà Nẵng.

Giá thành hợp lý với trải nghiệm tuyệt vời

Giá phòng đã bao gồm việc sử dụng bể bơi vô cực, phòng tập gym,... Các dịch vụ và đồ uống tại đây có giá rất hợp lý.

Tha hồ thưởng thức mà không lo về túi tiền. Buổi tối, sau khi tắm biển, anh làm một ly cocktail Manhattan và tôi chọn Blue Ocean. Cốc mocktail của tôi thật ngon, và hai chúng tôi cùng uống nước và ngắm nhìn thành phố, thật tuyệt.

Cảm nhận của chúng tôi

Về không gian chung

Sảnh của khách sạn rộng rãi và lộng lẫy, từ cổng bước vào bạn sẽ thấy nhà hàng Sugar Lounge bên phải. Đây là nơi check-in vào lúc hoàng hôn thì tuyệt vời, bạn có thể thấy ánh mặt trời chiếu qua cửa kính và tạo một sắc vàng trên bàn.

Nhà hàng The Horizon ở tầng 3 phục vụ bữa sáng buffet và cũng là một điểm chụp ảnh cao cấp. Với cửa sổ nhìn ra vịnh Đà Nẵng, bạn có thể thưởng thức ẩm thực và ngắm nhìn cầu Thuận Phước cùng với cảnh tàu chạy qua.

Về không gian và nội thất trong phòng

Chúng tôi ấn tượng với các chi tiết được trang trí nổi bật bằng vàng 24k. Sự hài hòa về màu sắc trong phòng khiến chúng tôi thích thú. Phòng của chúng tôi có ban công, vì vậy sáng sớm chúng tôi có thể ra ngoài ngắm vịnh Đà Nẵng.

Gối của khách sạn cũng là một điểm nhấn đặc biệt. Mình hay để ý đến gối nằm và một chiếc gối mềm mại và nhẹ khiến mình rất thích.

Khách sạn này chỉ dành cho nghỉ dưỡng à?

Chúng tôi chắc chắn các bạn cũng sẽ đồng ý với chúng tôi! Nếu bạn thích khám phá nhưng vẫn muốn có những phút giây thư giãn và lãng mạn, thì Danang Golden Bay là sự lựa chọn hoàn hảo.

Chuyến đi lần này đã mang đến cho chúng tôi những trải nghiệm khác biệt. Chúng tôi đã cùng nhau ngắm nhìn hoàng hôn ở bể bơi vô cực sau một ngày dài vui chơi và thấy thực sự thư thái.

Và chắc chắn, chúng tôi nghĩ rằng việc kết hợp giữa du lịch khám phá và nghỉ dưỡng này sẽ rất phù hợp cho những người trẻ như chúng tôi. Nếu bạn cần gợi ý về việc di chuyển, hãy thử khám phá Đà Nẵng bằng xe máy.

Khách sạn có chỗ để xe máy rất thuận tiện, vì vậy mình nghĩ rằng đi xe máy là cách tốt nhất. Bạn có thể đến những địa điểm đặc biệt như cầu Vòm Đồn Cả hoặc bán đảo Sơn Trà.

Liệu có phải đi xa mới thưởng thức được đặc sản của Đà Nẵng?

Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực, chắc chắn bạn sẽ không ngại đi ra ngoài để thưởng thức các món ăn đặc sản. Tôi muốn gợi ý cho bạn một số địa điểm gần khách sạn:

  • Nem lụi bà Trai: Chỉ cần đi qua cầu Thuận Phước, rẽ trái tại đường 3/2, tiếp tục rẽ phải tại đường Đống Đa, quán nem lụi tuyệt ngon sẽ xuất hiện tại số 194. Đặc sản ở đây bao gồm nem lụi, bún thịt nướng và bò lá lốt.
  • Mì Quảng bà Mua: Nằm tại đường Đống Đa (số 231), đây là nơi bạn có thể thử mì quảng tôm thịt và bánh tráng thịt heo tuyệt ngon.
  • Cafe Long 123 Lê Lợi: Khác với những quán cafe lớn ở Đà Nẵng, cafe Long mang phong cách vỉa hè, giống như ở Hà Nội. Bạn có thể ghé đây và trải nghiệm Đà Nẵng theo một cách khác biệt.

Ngoài ăn uống, Đà Nẵng còn nổi tiếng với biển. Nếu bạn lo lắng về việc khách sạn cách biển xa, đừng lo lắng. Khách sạn có xe đưa đón đến các bãi biển. Bạn chỉ cần mang theo bộ đồ bơi.

Tổng kết

Chuyến đi lần này đã mang đến cho chúng tôi một giấc mơ. Một chuyến đi không quá nhiều điểm đến, nhưng lại mang đến những trải nghiệm khác biệt, trong một thành phố nghỉ dưỡng hiện đại như Đà Nẵng. Đôi khi, khi cảm thấy mệt mỏi vì công việc, hãy tự thưởng cho bản thân những chuyến đi như thế này. Đôi khi, đi xa không chỉ để khám phá, mà còn để tìm lại chính mình...

Bản quyền nội dung và hình ảnh thuộc về: danangfantasticity.com & Vũ Kim Ngân, Nguyễn Tử Thắng (IG: @mievatho) - Danang Golden Bay - Hoàng hôn vàng của Đà Nẵng

1