Xem thêm

Ăn sáng tại Nha Trang: 20+ địa chỉ ăn sáng ngon, chất lượng

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch đến Nha Trang và muốn thưởng thức những món ăn sáng ngon miệng, độc đáo, thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là danh sách...

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch đến Nha Trang và muốn thưởng thức những món ăn sáng ngon miệng, độc đáo, thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là danh sách 20+ địa chỉ ăn sáng tại Nha Trang được nhiều du khách yêu thích và đánh giá cao. Hãy cùng explore những món ăn đặc sản và thú vị của thành phố biển xinh đẹp này!

1. Bún cá Cô Ba

Bún cá Cô Ba là quán ăn sáng ngon và đã có mặt từ rất lâu tại thành phố Nha Trang. Quán ăn này được nhiều người dân bản địa đặc biệt yêu thích nhờ vào hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Bún cá ngoài nguyên liệu chính là bún và cá thì còn có thêm chả, sứa ăn rất lạ miệng. Bún cá có nước dùng đậm đà và sẽ ngon hơn khi ăn cùng rau sống tươi ngon.

Bún cá Cô Ba Bún cá Cô Ba (Nguồn ảnh: Freepik)

2. Bún cá Mịn

Bún cá Mịn cũng là một quán ăn sáng ngon ở Nha Trang được nhiều người địa phương và du khách yêu thích. Món bún cá tại đây thơm ngon, đậm vị. Một tô bún cá đặc biệt ở đây thường có bún, cá, chả, mực, sứa và rau sống ăn kèm. Với các nguyên liệu có trong bún cá Mịn, món ăn này sẽ mang đến hương vị đặc biệt khó quên cho thực khách.

Quán bún cá Mịn có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, thích hợp đối với đoàn du lịch nhiều người.

3. Bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên

Bún cá Nha Trang Hạnh Nhiên là một địa điểm ăn sáng tại Nha Trang được rất nhiều thực khách đánh giá cao. Tô bún cá ở đây rất chất lượng với topping khá nhiều, hương vị thơm ngon và nhiều món ăn kèm khác. Với topping "đầy đặn" và chất lượng như vậy, nhưng mức giá của các món ăn vẫn rất phải chăng, chỉ từ 25.000 VND - 40.000 VND/tô tùy loại.

4. Bún ốc Hồng Ngọc

Nếu bạn không phải là tín đồ của món bún cá, hãy thử ngay với món bún ốc tại quán Hồng Ngọc. Quán ăn ngon ở Nha Trang này đã nổi tiếng từ khá lâu nhờ vào hương vị đậm đà, thơm ngon hấp dẫn. Bún ốc ở đây được làm từ ốc bươu to tròn và được tẩm ướp để có màu vàng ươm. Nước dùng bún ốc ngọt thanh chuẩn vị, món ăn sẽ ngon hơn khi dùng kèm với mắm tôm và rau sống.

Tô bún ốc ở quán Hồng Ngọc Tô bún ốc ở quán Hồng Ngọc (Nguồn ảnh: Freepik)

5. Bún chả Hai Thơm

Bún chả Hai Thơm là địa chỉ được nhiều người dân và du khách ghé thăm vì sở hữu combo ăn sáng tại Nha Trang hấp dẫn gồm đồ ăn sáng và nước uống (thông thường là cafe). Quán từ lâu đã rất nổi tiếng với món bún chả. Một tô bún chả đầy đặn có thêm chả ram giòn rụm, thịt nướng mềm, thơm, đậm vị, ăn kèm với nước mắm. Ngoài ra, quán còn có không gian đẹp, rộng rãi, được trang trí theo phong cách cổ điển, lấy tone gỗ làm chủ đạo.

Danh sách trên chỉ là một phần nhỏ trong số rất nhiều địa chỉ ăn sáng ngon, chất lượng tại thành phố Nha Trang. Hãy dành thời gian khám phá những quán ăn này để trải nghiệm hương vị đặc biệt và thú vị của thành phố biển này. Đừng quên chia sẻ kinh nghiệm và nhận xét của bạn về những địa điểm ăn sáng tại Nha Trang mà bạn đã từng ghé thăm.

1