Xem thêm

Du Lịch Quy Nhơn: Khám Phá Các Điểm Hấp Dẫn Nhất

MAI THỊ NHUNG
Điểm đến du lịch Quy Nhơn chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm. Với cảnh sắc hữu tình, từ núi non đến biển cả trong xanh, Quy Nhơn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm...

Điểm đến du lịch Quy Nhơn chắc chắn sẽ khiến bạn say đắm. Với cảnh sắc hữu tình, từ núi non đến biển cả trong xanh, Quy Nhơn hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, đôi khi điều khó khăn nhất là tìm được những địa điểm như những hình ảnh trên mạng. Bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan với bản đồ du lịch Quy Nhơn dễ dàng hơn.

Quy Nhơn - Thiên Đường Ven Biển Miền Trung Việt Nam

bản đồ du lịch quy nhơn Làng Chài Nhơn Lý - Bản đồ du lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn, với vị trí thuộc tỉnh Bình Định, là ngã tư của miền Nam Trung Bộ. Nằm giữa Quảng Ngãi về phía bắc, Phú Yên về phía nam, Gia Lai về phía tây và biển Đông về phía đông, Quy Nhơn được hài hòa giữa biển xanh và núi non. Với những bãi biển cong quyến rũ, cát vàng mịn màng và nước biển trong xanh, Quy Nhơn thu hút hàng nghìn du khách từ khắp nơi.

Bản Đồ Các Địa Điểm Du Lịch Quy Nhơn

Quy Nhơn nhìn trên bản đồ hình dáng cong vòng, ôm trọn một bên núi và khúc khuỷu một bên bờ biển thơ mộng. Cuộc sống tại thành phố nhỏ này diễn ra nhẹ nhàng và giản dị, từ trung tâm thành phố với những khách sạn ven biển đến những làng chài ẩn mình sau những ngọn núi. Hãy cùng tìm hiểu về bản đồ du lịch Quy Nhơn để có một hành trình hoàn hảo.

Biển Kỳ Co

Cách trung tâm thành phố: 25 km

Bản đồ du lịch Quy Nhơn cho thấy địa điểm này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 25km. Bãi Kỳ Co nổi tiếng với hình dạng giống một cặp lưỡng liêm, với 3 mặt giáp núi và 1 mặt giáp biển. Khi thủy triều rút, bạn sẽ ngạc nhiên trước vẻ đẹp hoang sơ của những hang động tuyệt đẹp tại bãi Kỳ Co. Hãy khám phá những hang động bí ẩn này nếu bạn đam mê phiêu lưu.

biển kỳ co - bản đồ du lịch quy nhơn

Làng Chài Nhơn Lý

Cách trung tâm thành phố: 18 km

Làng chài Nhơn Lý nằm ở vùng ven biển xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn. Cách trung tâm thành phố khoảng 18km, chỉ mất khoảng 30 phút để đến đây. Tại làng chài Nhơn Lý, bạn có thể khám phá những con đường nhỏ rẽ rác, thậm chí những bức tường được vẽ đẹp như những tác phẩm nghệ thuật thật. Không gian ở đây yên bình, hòa quyện với nắng hè rực rỡ và sự chân thành của người dân, tạo nên những trải nghiệm khó quên.

làng chài nhơn lý - bản đồ du lịch quy nhơn

Hòn Sẹo

Cách trung tâm thành phố: 20 km

Hòn Sẹo, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất của Quy Nhơn, không thể không nhắc đến khi nhìn vào bản đồ du lịch Quy Nhơn. Hòn Sẹo tựa viên ngọc giữa biển cả, thu hút hàng ngàn du khách đến khám phá. Bạn có thể di chuyển đến cảng Nhơn Lý sau đó thuê thuyền của ngư dân để đến hòn đảo xinh đẹp này.

hòn sẹo quy nhơn

Hòn Khô

Cách trung tâm thành phố: 15 km

Hòn Khô, được mệnh danh là Maldives của Việt Nam, mang trong mình sự bình yên và mềm mại. Từ trung tâm Quy Nhơn, bạn có thể thuê xe và đi qua cây cầu Thị Nại, rồi đi dọc theo vịnh Mai Hương để đến làng chài xã Nhơn Hải. Sau đó, bạn có thể thuê thuyền để đến hòn đảo xinh đẹp này. Có nhiều loại thuyền với dịch vụ và giá cả khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn.

hòn khô quy nhơn

Cù Lao Xanh

Cách trung tâm thành phố: 23 km

Cù Lao Xanh, với khung cảnh xanh ngắt giữa biển cả, là một điểm đến hấp dẫn cho những người muốn thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên trên bản đồ du lịch Quy Nhơn. Bạn có thể lựa chọn tàu gỗ hoặc cano siêu tốc để đến được đảo. Giá vé tàu gỗ là 30.000 VND và giá tàu cano là 200.000 VND cho 1 chiều.

cù lao xanh - bản đồ du lịch quy nhơn

Tháp Đôi Quy Nhơn

Cách trung tâm thành phố: 1 km

Đến tháp đôi Quy Nhơn cũng rất dễ dàng, chỉ cách trung tâm thành phố từ 5 đến 10 phút di chuyển. Khi đến đây, bạn sẽ phát hiện một khuôn viên xanh rộng lớn với đôi tháp uy nghi, cổ kính. Nếu bạn muốn một chút cảm giác phiêu lưu trong không gian hoài niệm, hãy thử đến đây.

tháp đôi quy nhơn

Núi Vũng Chua

Cách trung tâm thành phố: 8 km

Núi Vũng Chua, với độ cao khoảng 600 mét so với mực nước biển, nằm ngay rìa thành phố. Địa điểm này tạo nên một khung cảnh hài hoà giữa núi và biển. Nếu bạn muốn tận hưởng vẻ đẹp của thành phố Quy Nhơn theo cách khác biệt, hãy đến núi Vũng Chua.

núi vũng chua quy nhơn

Chùa Ông Núi

Cách trung tâm thành phố: 24 km

Chùa Ông Núi nằm trên đỉnh Chóp Vung thuộc huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. Chùa Ông Núi tận hưởng vị trí đắc địa "tựa sơn - vọng hải". Với núi Bà vững chãi làm nền, chùa Ông Núi hướng ra đầm Thị Nại và biển Đông. Thử thách mình lên đỉnh núi với 600 bậc thang để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của bán đảo Phương Mai và biển Đông.

chùa ông núi - chùa linh phong

Đồi Cát Phương Mai

Cách trung tâm thành phố: 18 km

Đồi cát Phương Mai ở xã Nhơn Lý đang trở thành một điểm du lịch tiềm năng đầy thú vị. Độ cao của đồi cát dao động từ 20-30m, và có những vị trí cao hơn lên tới 100m so với mực nước biển. Từ độ cao này, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của bán đảo Phương Mai và thành phố Quy Nhơn.

đồi cát phương mai - bản đồ du lịch quy nhơn

Ghềnh Ráng

Cách trung tâm thành phố: 4.5 km

Ghềnh Ráng là một điểm du lịch nổi tiếng với diện tích rộng. Dưới chân ghềnh là một bãi cát trắng dài vô tận và nước biển trong xanh. Nơi đây đã truyền cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ yêu thích phong cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn.

ghềnh ráng - ghềnh ráng tiên sa

Quy Nhơn còn rất nhiều điểm đến đẹp đang chờ bạn khám phá. Hy vọng bản đồ du lịch Quy Nhơn này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về mảnh đất thiên đường biển này. Nếu bạn đang có dự định đi tour quy nhơn , hãy liên hệ ngay với tổng đài của Zoom Travel để được tư vấn chi tiết nhé!

1