Xem thêm

BẢN ĐỒ QUY NHƠN MỚI CẬP NHẬT 2020 ĐẾN CÁC ĐIỂM DU LỊCH HOT NHẤT

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch độc đáo và hấp dẫn ở Việt Nam, Quy Nhơn là lựa chọn hoàn hảo. Nằm ở Duyên Hải Nam Trung Bộ, thành phố nhỏ...

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch độc đáo và hấp dẫn ở Việt Nam, Quy Nhơn là lựa chọn hoàn hảo. Nằm ở Duyên Hải Nam Trung Bộ, thành phố nhỏ này không chỉ đóng góp cho sự phát triển của Bình Định mà còn mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách với cảnh quan thiên nhiên đẹp mê hồn.

Nếu nhìn từ trên cao hoặc nhìn qua hình ảnh, bạn sẽ thấy Quy Nhơn là một thành phố biển thơ mộng với cảnh sắc hoang sơ nhưng đặc sắc. Với vị trí của nó, Quy Nhơn hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời.

BẢN ĐỒ QUY NHƠN MỚI CẬP NHẬT 2020 ĐẾN CÁC ĐIỂM DU LỊCH HOT NHẤT Vẻ đẹp được ví như tuyệt tác của các bãi biển ở Quy Nhơn

Nếu bạn đang băn khoăn về các địa điểm du lịch ở Quy Nhơn, hãy tìm hiểu trên bản đồ. Một chiếc bản đồ Quy Nhơn sẽ giúp bạn tìm hiểu và khám phá các điểm đến thú vị trong thành phố này.

Bản đồ đường đi thành phố Quy Nhơn

Bản đồ trên Google Map

Ngày nay, chỉ cần sử dụng điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng xem bản đồ Quy Nhơn trực tuyến từ ứng dụng Google Maps.

Bản đồ cầm tay

Nếu bạn thích trải nghiệm truyền thống hơn, bạn có thể sử dụng bản đồ hành chính tỉnh Bình Định để tìm hiểu các đường đi trong thành phố. Bản đồ này sẽ giúp bạn có một chuyến hành trình hoàn hảo.

BẢN ĐỒ QUY NHƠN MỚI CẬP NHẬT 2020 ĐẾN CÁC ĐIỂM DU LỊCH HOT NHẤT Bản đồ thành phố Quy Nhơn

Quy Nhơn có những bãi biển tuyệt đẹp và cảnh quan hùng vĩ, tạo nên một điểm đến lý tưởng cho du lịch.

BẢN ĐỒ QUY NHƠN MỚI CẬP NHẬT 2020 ĐẾN CÁC ĐIỂM DU LỊCH HOT NHẤT Cảnh thiên nhiên tươi đẹp nơi tuyệt vời để đi du lịch

Hãy khám phá một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Quy Nhơn:

Eo Gió

Eo Gió Quy Nhơn được xem là một điểm đến hấp dẫn gần đây. Với sự kết hợp hài hòa giữa núi và biển, Eo Gió mang đến bầu không khí cứng cáp và hùng vĩ của núi cùng với vẻ đẹp êm dịu và tĩnh lặng của biển.

BẢN ĐỒ QUY NHƠN MỚI CẬP NHẬT 2020 ĐẾN CÁC ĐIỂM DU LỊCH HOT NHẤT Dãy núi sừng sững và kiêu hùng tạo nên nét cứng cáp thu hút của địa điểm này

Hòn Khô

Hòn Khô là một địa điểm nổi bật ở Quy Nhơn với bờ cát trắng và vẻ đẹp nguyên sơ. Hãy trải nghiệm một kỳ nghỉ tại một khách sạn ven biển tại Hòn Khô để tận hưởng vẻ đẹp của nơi này.

BẢN ĐỒ QUY NHƠN MỚI CẬP NHẬT 2020 ĐẾN CÁC ĐIỂM DU LỊCH HOT NHẤT Hòn Khô là một địa điểm check-in vô cùng xịn sò trên bản đồ Quy Nhơn

Kỳ Co Nhơn Lý

Kỳ Co là một điểm đến độc đáo với ba mặt giáp dãy núi hùng vĩ và một mặt hướng ra biển theo hình dạng lưỡi liềm độc đáo. Đến đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những hang động xinh đẹp và bí ẩn được tạo hóa ban tặng.

BẢN ĐỒ QUY NHƠN MỚI CẬP NHẬT 2020 ĐẾN CÁC ĐIỂM DU LỊCH HOT NHẤT Nhìn từ bản đồ Quy Nhơn ta sẽ thấy hình lưỡi liềm độc đáo của Kỳ Co

Đảo Cù Lao Xanh

Đảo Cù Lao Xanh là một điểm đến không thể bỏ qua ở Quy Nhơn. Với vách núi cheo leo và đàn yến sinh sống quanh năm, đảo này mang đến một cảnh quan hoang dã và độc đáo.

BẢN ĐỒ QUY NHƠN MỚI CẬP NHẬT 2020 ĐẾN CÁC ĐIỂM DU LỊCH HOT NHẤT Khung cảnh đảo Yến trên bản đồ Quy Nhơn là một khung cảnh mà bạn không thể nào quên

Khu dã ngoại Trung Lương

Khu dã ngoại Trung Lương là một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng không gian mát mẻ của thiên nhiên. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của núi xanh, trời cao và biển rộng.

BẢN ĐỒ QUY NHƠN MỚI CẬP NHẬT 2020 ĐẾN CÁC ĐIỂM DU LỊCH HOT NHẤT Khu dã ngoại xanh mướt là địa điểm phù hợp cho những công ty tổ chức team building, những nhóm bạn cùng tham gia dã ngoại

Chùa Thiên Hưng

Chùa Thiên Hưng là một điểm du lịch tâm linh đáng chú ý ở Quy Nhơn. Với lịch sử lâu đời và ý nghĩa tôn giáo sâu sắc, chùa này mang đến cho du khách những giây phút thanh tịnh và nhẹ nhàng.

BẢN ĐỒ QUY NHƠN MỚI CẬP NHẬT 2020 ĐẾN CÁC ĐIỂM DU LỊCH HOT NHẤT Là một địa điểm du lịch tâm linh có ý nghĩa sâu sắc với lịch sử dân tộc

Ngoài những điểm đến độc đáo, Quy Nhơn còn nổi tiếng với các món đặc sản hấp dẫn.

Mực ngào Bình Định

Mực ngào Bình Định là một món ăn độc đáo và đặc sắc. Với hương vị đặc trưng của vùng đất biển này, món mực ngào là một món quà ý nghĩa để tặng cho gia đình và bạn bè.

Bánh ít lá gai

Bánh ít lá gai là một món bánh dân dã quen thuộc ở Quy Nhơn. Với hương vị mộc mạc và gần gũi, bánh ít lá gai được nhiều người yêu thích.

Nem chợ huyện

Nem chợ huyện Bình Định là một món ăn đặc trưng và hấp dẫn. Hương vị đặc trưng của nem này chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi.

Quy Nhơn tự hào với những địa danh đẹp mê hồn và những món đặc sản hấp dẫn. Hãy lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tại Quy Nhơn và đừng quên mang theo một bản đồ thành phố để khám phá thành phố này thêm hoàn hảo.

1