Xem thêm

"Bật mí" Giá vé khu du lịch Làng Bè ở Bến Tre mới nhất 2023

MAI THỊ NHUNG
Trong những năm gần đây, du lịch sinh thái đã trở thành một xu hướng được ưa chuộng bởi khung cảnh gần gũi với thiên nhiên, những hoạt động thú vị và các món ăn...

Trong những năm gần đây, du lịch sinh thái đã trở thành một xu hướng được ưa chuộng bởi khung cảnh gần gũi với thiên nhiên, những hoạt động thú vị và các món ăn đặc sắc. Và một trong những điểm đến đáng chú ý là khu du lịch Làng Bè ở Bến Tre. Vậy giá vé khu du lịch Làng Bè Bến Tre là bao nhiêu và có những hoạt động gì thú vị? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

1. Khu du lịch Làng Bè Bến Tre ở đâu?

Khu du lịch Làng Bè Bến Tre nằm gần cầu Rạch Miễu, địa chỉ chính xác là 81B/6B ấp an thới B, An Khánh, Châu Thành, Bến Tre. Làng Bè nằm gần Cồn Phụng - một địa danh nổi tiếng của Bến Tre. Du khách chỉ cần đi đến cầu Rạch Miễu, qua cầu rồi rẽ trái đến cầu Cá Chuối. Khu du lịch Làng Bè nằm ngay sau cầu Cá Chuối.

Khu du lịch Làng Bè Bến Tre nằm gần cầu Rạch Miễu Khu du lịch Làng Bè Bến Tre nằm gần cầu Rạch Miễu

Từ thành phố Hồ Chí Minh, du khách chỉ mất khoảng 2 giờ để đến khu du lịch Làng Bè, vì cách nhau khoảng 75km. Do đó, đây là một địa điểm phù hợp cho chuyến đi trong ngày. Với khí hậu ôn hòa quanh năm, du khách có thể ghé thăm khu du lịch Làng Bè Bến Tre bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, thời điểm tháng 6, 7, 8 là thú vị nhất tại Làng Bè vì du khách có thể thưởng thức các loại trái cây chín mọng trong vườn như sầu riêng, măng cụt, chôm chôm...

Du khách có thể mua combo để có mức giá phải chăng hơn

2. Giá vé khu du lịch Làng Bè Bến Tre

Giá vé các dịch vụ tại khu du lịch Làng Bè Bến Tre như sau:

  • Vé vào cổng: Miễn phí.
  • Vé thuê quần áo bà ba và khăn rằn: 30.000đ/người.
  • Vé trò chơi: 100.000đ/người.
  • Và trong những dịp lễ, du khách có thể mua combo với giá 249.000đ/người, bao gồm tất cả các dịch vụ, trò chơi và ăn uống tại đây.

Thông tin giá vé trên được cập nhật đến thời điểm viết bài. Giá vé có thể thay đổi theo thời gian. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin giá mới (nếu có) trong những bài viết sau.

Du khách có thể mua combo để có mức giá phải chăng hơn

3. Những hoạt động thú vị tại khu du lịch Làng Bè Bến Tre

Du khách đến khu du lịch Làng Bè Bến Tre sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như sau:

  • Thưởng ngoạn phong cảnh: Khu du lịch Làng Bè được thiết kế như một làng quê Nam Bộ thu nhỏ, nằm bên bờ sông cận kề thiên nhiên. Du khách có thể ngắm nhìn những ngôi nhà tranh mái lá nằm gần nước, xen lẫn với những thảm cỏ xanh mướt và những hàng dừa xanh mát trong gió...

Tận hưởng không khí trong lành tại khu du lịch Làng Bè

Ngoài ra, Làng Bè cũng gần với tứ linh nổi tiếng của Bến Tre là 4 cù lao Long, Lân, Quy, Phụng. Vì vậy, du khách không chỉ có thể vui chơi tại Làng Bè mà còn có thể đi tham quan các cù lao này.

Thưởng thức những trò chơi dân gian tại khu du lịch Làng Bè Bến Tre

  • Chơi các trò chơi dân gian: Điểm đặc sắc của Làng Bè chính là các trò chơi dân gian hấp dẫn. Du khách có thể tham gia các trò như đi cầu lắc, chạy xe qua cầu khỉ, đu dây đơn, đu dây nhóm, leo cầu ngô, tát mương... Những trò chơi này càng trở nên thú vị hơn khi tham gia cùng nhóm bạn hoặc gia đình.

Tham gia các trò chơi dân gian tại khu du lịch Làng Bè

Nhiều công ty đã tổ chức cho nhân viên đến Làng Bè vui chơi, tạo cơ hội để mọi người trong công ty trở nên thân thiện hơn. Các gia đình cũng thường đưa con cái đến đây để thư giãn và học hỏi nhiều điều mới lạ.

  • Mặc đồ bà ba, quàng khăn rằn: Làng Bè mang trong mình chất miền Tây Nam Bộ, và du khách có thể trải nghiệm cảm giác làm nông dân khi mặc áo bà ba, quàng khăn rằn, sống bên sông nước và thưởng thức những món ăn đậm chất miền Tây.

Mặc đồ bà ba, quàng khăn rằn tại khu du lịch Làng Bè Bến Tre

  • Thưởng thức nhiều món ăn ngon: Khu du lịch Làng Bè có thực đơn phong phú với nhiều món ăn ngon như Gà nướng muối ớt, gỏi cổ hũ dừa, lẩu tôm càng, đuông dừa, cá tai tượng chiên xù, tôm hấp nước dừa...

Thực đơn phong phú tại khu du lịch Làng Bè Bến Tre

  • Khám phá vườn cây ăn trái: Làng Bè có vườn cây ăn trái phong phú. Đúng mùa, du khách có thể thưởng thức trái cây ngon ngọt trực tiếp trong vườn như sầu riêng, măng cụt, chôm chôm...

  • Nghỉ lại qua đêm: Làng Bè có hệ thống phòng nghỉ để phục vụ du khách có nhu cầu ở lại qua đêm. Du khách có thể thuê phòng đơn hoặc phòng tập thể để tiết kiệm chi phí. Các phòng nghỉ tại Làng Bè đều sạch sẽ, thoáng mát, với hệ thống nhà vệ sinh hiện đại mang phong cách sông nước địa phương.

Phòng nghỉ tại khu du lịch Làng Bè Bến Tre

Mặc dù có một số điểm nhược như diện tích hơi nhỏ, giá một số món ăn khá cao, và một số nhân viên phục vụ chưa đạt chuyên nghiệp, nhưng hy vọng rằng khu du lịch Làng Bè sẽ khắc phục những điều này để phục vụ du khách tốt hơn trong tương lai.

Khu du lịch Làng Bè sẽ được cải thiện để phục vụ du khách tốt hơn

Đây là một số thông tin cơ bản về khu du lịch Làng Bè, một địa điểm du lịch đáng chú ý tại Bến Tre mà chúng tôi muốn giới thiệu đến du khách. Chúc du khách có một chuyến đi thú vị và trọn vẹn tại Làng Bè.

Du lịch Việt Vui tổng hợp

1