Xem thêm

Bay từ TPHCM đi Đà Nẵng mất bao lâu?

MAI THỊ NHUNG
Hãy cùng tìm hiểu về thời gian bay từ TPHCM đi Đà Nẵng và những điều thú vị về hành trình này. Đà Nẵng - Điểm đến hấp dẫn Đà Nẵng được xem là Trung...

Hãy cùng tìm hiểu về thời gian bay từ TPHCM đi Đà Nẵng và những điều thú vị về hành trình này.

Đà Nẵng - Điểm đến hấp dẫn

Đà Nẵng được xem là Trung tâm kinh tế và văn hóa của miền Trung. Với những cảnh đẹp động lòng người, các món đặc sản thơm ngon nức mũi, cùng với sự chân thành và mến khách của người dân, nơi đây đã trở thành điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách cả trong nước lẫn nước ngoài.

Bay từ TPHCM đi Đà Nẵng mất bao lâu? Bay từ TPHCM đi Đà Nẵng mất bao lâu?

Thời gian bay từ Tp.HCM đi Đà Nẵng khoảng 1 tiếng 10 phút đến 1 tiếng 25 phút tùy vào mỗi hãng bay. Đây là thời gian bay thẳng nhanh nhất, mà không tính đến thời gian di chuyển ra sân bay hay các sự cố delay do tình hình sân bay, trục trặc kỹ thuật/ hành khách hoặc do thời tiết.

1.1 Các hãng máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng

Hiện nay, có 5 hãng hàng không nội địa đang khai thác chặng bay từ Tp. HCM tới Đà Nẵng: Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Vietjet Air, Bamboo Airways và Vietravel Airlines. Mỗi hãng có lịch trình, quy trình làm thủ tục bay, chất lượng dịch vụ, giá vé và các chương trình ưu đãi khác nhau.

Bay từ TPHCM đi Đà Nẵng mất bao lâu? Bay từ TPHCM đi Đà Nẵng mất bao lâu?

Tùy vào thời gian, mục đích chuyến đi và khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn cho mình hãng bay phù hợp nhất. Dưới đây là tần suất khai thác của các hãng bay:

Chặng bay Hãng hàng không Tần suất bay/ ngày
TPHCM - Đà Nẵng Vietjet Air 14
Pacific Airlines 1
Bamboo Airways 3
Vietnam Airlines 16
Vietravel Airlines 1

Lưu ý: Đây chỉ là thông tin tham khảo, tần suất bay có thể thay đổi tùy vào thời điểm cũng như điều kiện thời tiết.

1.2 Giá vé máy bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng

Giá vé máy bay từ Tp. HCM đi Đà Nẵng thường dao động trong khoảng từ 589.000đ đến 2.680.000đ/ vé/ chiều, khứ hồi khoảng từ 1.200.000đ đến 3.380.000đ/ vé/ khứ hồi (đã bao gồm VAT). Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào hãng bay, hạng ghế, giờ bay, thời điểm đặt vé và các chương trình khuyến mãi.

Để mua được vé với giá rẻ, bạn nên đặt vé sớm, tối đa là 4 tháng trước khi chuyến bay cất cánh. Hoặc bạn cũng có thể săn vé khuyến mãi từ các hãng bay. Hai hãng Vietjet Air và Pacific Airlines thường áp dụng vé khuyến mãi, với giá chỉ từ 618.000đ đến 1.104.000đ/ vé/ chiều.

1.3 Lịch bay từ Tp. Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng (tham khảo)

Nếu tính với tất cả các hãng hàng không đang hoạt động khai thác, trung bình mỗi ngày có khoảng 35 chuyến bay từ Tp. HCM đi Đà Nẵng. Khung giờ bay linh hoạt, chỉ cách nhau khoảng vài chục phút và diễn ra liên tục từ sáng sớm đến tối khuya để phục vụ cho mọi hành khách, giúp bạn thuận tiện trong việc sắp xếp thời gian và di chuyển.

Để biết chính xác giá vé và lịch bay, bạn có thể tra cứu trên các trang web, liên hệ trực tiếp với các hãng bay hoặc gọi đến Hải Đăng Travel để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay và đặt tour với giá ưu đãi nhất. Hotline: 1900.2011 - 0911.2222.88.

Hãy chuẩn bị cho mình một chuyến đi tuyệt vời từ TPHCM đến Đà Nẵng và khám phá những trải nghiệm tuyệt vời mà thành phố này mang đến!

1