Xem thêm

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN: VẮNG BÓNG SỰ TÍN NHHIỆM

MAI THỊ NHUNG
Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn đã ghi dấu ấn rõ nét trên bản đồ chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam với danh hiệu uy tín và những giải thưởng danh giá mà họ...

Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn đã ghi dấu ấn rõ nét trên bản đồ chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam với danh hiệu uy tín và những giải thưởng danh giá mà họ đã đạt được. Điều đáng chú ý là lý do gì đã khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn?

Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn & Những Con số khẳng định

Những nỗ lực không ngừng và đóng góp to lớn của Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn trong việc phát triển ngành thẩm mỹ ở Việt Nam đã được nhiều tổ chức và cá nhân trên toàn quốc công nhận. Những con số chứng tỏ những thành tựu đáng tự hào và sự động lực không ngừng nghỉ của đội ngũ nhân viên.

  • 30 lần liên tục nhận giải thưởng thương hiệu Việt tại nhóm sản phẩm hàng hoá dịch vụ Việt Nam uy tín và chất lượng trong khoảng từ 2004 đến 2008.
  • Cúp vàng thương hiệu mạnh và uy tín nhất được trao bởi Ủy ban Khen thưởng Trung ương vào tháng 11 năm 2007.
  • Giải thưởng Thương Hiệu Vàng, Top 100 Thương Hiệu Việt, Thương Hiệu Việt hội nhập WTO do các ban ngành Trung ương, các cơ quan truyền thông, báo chí, và độc giả các báo bình chọn.

A/ GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương, nhân vật hùng mạnh trong lĩnh vực thẩm mỹ ở Việt Nam, là người đứng đầu nhóm giải phẫu tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành, ông là người duy nhất ở Việt Nam sở hữu văn bằng tiến sĩ y khoa của Mỹ và đã thực hiện thành công hơn 30.000 ca phẫu thuật. Ông còn được chứng nhận bởi Hội Đồng Giải Phẫu Thẩm Mỹ Hoa Kỳ (American Board of Cosmetic Surgery).

Bằng American Board of Cosmetic Surgery của GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương Hình ảnh: Bằng American Board of Cosmetic Surgery của GS.TS.BS Nguyễn Xuân Cương

B/ Y đức và Chuyên môn của Đội ngũ Bác sĩ, Nhân viên, Chuyên viên tư vấn

Tất cả bác sĩ tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn đều có bằng cấp chuyên ngành thẩm mỹ từ các trường đào tạo uy tín. Tay nghề và đạo đức trong ngành y luôn được đặt lên hàng đầu. Điều này cũng phản ánh rõ trong đội ngũ chuyên viên tư vấn, mọi vấn đề của khách hàng đều được hội chẩn với bác sĩ trước khi đưa ra giải pháp và phương pháp điều trị phù hợp. Sự trung thực, chính xác và đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng là cam kết hàng đầu của Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn. Họ cũng đảm bảo việc tư vấn và chăm sóc sau phẫu thuật, tiến hành theo dõi và nhắc nhở khách hàng tái khám định kỳ.

C/ Hợp tác cùng các Chuyên gia hàng đầu thế giới trong ngành thẩm mỹ

Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn không ngừng tổ chức các buổi hội thảo để học hỏi và chuyển giao công nghệ, góp phần áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Việt Nam. Gần đây, Bệnh viện đã thành công tổ chức Hội thảo về ứng dụng tế bào gốc trong "Y học tái tạo, thẩm mỹ và chống lão hóa" phối hợp với công ty Cells Power Japan - đứng đầu ở Nhật Bản về công nghệ tế bào. Hội thảo này có sự tham gia của bác sĩ Walter Chiara - một trong 100 bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới.


BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 0908 560 378 - 0908 565 401
Email: [email protected]
Website: www.thammysaigon.com

1