Xem thêm

Bùn khoáng Tháp Bà - Thư giãn và chăm sóc sức khoẻ tại Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Bùn Khoáng Tháp Bà Nếu bạn đến Nha Trang để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị và chăm sóc sức khoẻ, thì Bùn khoáng Tháp Bà là địa điểm không thể bỏ qua. Nơi đây...

Bùn khoáng Tháp Bà Bùn Khoáng Tháp Bà

Nếu bạn đến Nha Trang để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị và chăm sóc sức khoẻ, thì Bùn khoáng Tháp Bà là địa điểm không thể bỏ qua. Nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ hấp dẫn như tắm bùn, tắm thảo dược, ngâm bùn khoáng, thư giãn dưới thác nước đôi, xông hơi... tất cả đều sử dụng nguồn nước từ suối khoáng thiên nhiên kết hợp với các thảo dược có lợi cho sức khoẻ.

Giới thiệu về Bùn khoáng Tháp Bà

Tháp Bà Spa nằm tại 438 Ngô Đến, cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 4km về phía Bắc. Đây là khu tắm bùn khoáng thiên nhiên đầu tiên tại Nha Trang. Bùn khoáng tại Tháp Bà Spa là loại bùn thiên nhiên, được hình thành trong quá trình biến đổi địa chất. Trong bùn khoáng có chứa nhiều chất vô cơ và hữu cơ có tác dụng chữa một số bệnh về xương khớp và làm đẹp da đã được Bộ Y Tế nghiên cứu và thẩm định.

Tắm bùn tập thể tại Tháp Bà Spa Tắm bùn tập thể tại Tháp Bà Spa

Bùn sau khi được đưa về từ mỏ bùn sẽ trải qua công đoạn "li tâm bùn" để loại bỏ các hạt sạn nhỏ. Sau đó, bùn được pha với nước khoáng nóng theo tỷ lệ nhất định, tạo thành một loại nước bùn khoáng có độ sệt vừa phải. Khi ngâm trong nước bùn này, làn da sẽ trở nên ửng hồng và các dưỡng chất trong bùn khoáng sẽ thẩm thấu vào da, giúp loại bỏ tế bào chết và làm da trắng hồng tự nhiên.

Các dịch vụ tại Bùn khoáng Tháp Bà

Đến với Tháp Bà Spa, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tuyệt vời với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các gói dịch vụ tại Tháp Bà Spa bao gồm:

  • Hồ Bơi: tắm hồ bơi, tắm ôn tuyền thuỷ liệu pháp, jacuzzi.
  • Tắm bùn tập thể: ngâm bùn khoáng mát- hồ tập thể, ngâm nước khoáng nóng thiên nhiên, tắm hồ bơi, tắm ôn tuyển thuỷ liệu pháp.
  • Bùn khoáng nóng: ngâm bùn khoáng nóng- hồ riêng, ngâm nước khoáng nóng thiên nhiên, tắm hồ bơi, tắm ôn tuyển thuỷ liệu pháp.
  • Bùn đặc biệt thảo dược: ngâm bùn khoáng nóng- hồ riêng, ngâm nước khoáng nóng thảo dược, tắm hồ bơi, tắm ôn tuyển thuỷ liệu pháp.
  • Núi spa: thư giãn tại cụm riêng, tắm hồ bơi, tắm ôn tuyển thuỷ liệu pháp.
  • Mát xa- xông hơi: mát xa toàn thân, mát xa chân, xông hơi toàn thân.

Vị trí Tháp Bà Spa Vị trí Tháp Bà Spa

Di chuyển đến Bùn khoáng Tháp Bà

Tháp Bà Spa cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 4km về phía Bắc. Để đến Tháp Bà Spa, bạn có thể đi theo đường Ngô Đến từ Tháp Bà Ponagar thêm 1,5km. Vì khoảng cách không xa, bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng xe ôtô hoặc xe máy.

Bùn khoáng Tháp Bà là một điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn, chăm sóc sức khoẻ dành cho tất cả mọi người khi đến tham quan Nha Trang.

BestPrice xin cung cấp cho bạn vé máy bay đi Nha Trang với giá rẻ nhất cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn khác như khách sạn, tour du lịch Nha Trang trọn gói, combo Nha Trang siêu ưu đãi. Mong rằng trên chuyến hành trình đến vùng đất Nha Trang, bạn và BestPrice sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

1