Xem thêm

Các câu hỏi thường gặp khi đi du lịch Hải Phòng

MAI THỊ NHUNG
Hải Phòng, thành phố cảng nổi tiếng ở miền Bắc, không chỉ là đầu mối phát triển kinh tế mà còn là điểm đến du lịch hấp dẫn với danh lam thắng cảnh nổi tiếng...

Hải Phòng, thành phố cảng nổi tiếng ở miền Bắc, không chỉ là đầu mối phát triển kinh tế mà còn là điểm đến du lịch hấp dẫn với danh lam thắng cảnh nổi tiếng và phong cách hiện đại. Với vé máy bay phú quốc Hải Phòng, bạn có thể trốn xa huyện đảo Phú Quốc để khám phá thành phố cảng sầm uất và thưởng thức ẩm thực độc đáo của thành phố Hoa phượng đỏ.

Thông tin về sân bay và hãng bay đến Hải Phòng

Sân bay Phú Quốc chỉ cách Hải Phòng khoảng 1.710km. Với chuyến bay thẳng từ Phú Quốc, bạn chỉ mất khoảng 2 giờ để đến sân bay quốc tế Cát Bi ở Hải Phòng. Vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng là giải pháp tiết kiệm thời gian cho du khách, với giá chỉ từ 546.000 VNĐ. Hãy đặt ngay hôm nay tại Traveloka để được hưởng mức giá siêu rẻ này! Nhớ đặt vé khứ hồi và đặt trước ít nhất 1 tháng để có mức giá tốt hơn.

Phương tiện di chuyển từ huyện đảo đến sân bay Phú Quốc

Để di chuyển từ trung tâm huyện đảo đến sân bay Phú Quốc, bạn có thể chọn giữa xe buýt và taxi. Nếu đi một mình và ít hành lý, xe buýt là lựa chọn tiết kiệm với chi phí khoảng 50.000 VNĐ. Còn nếu muốn nhanh chóng và tiện lợi hơn, hãy chọn taxi với giá từ 180.000-250.000 VNĐ.

Di chuyển từ sân bay Cát Bi về thành phố Hải Phòng

Từ sân bay Cát Bi đến trung tâm Hải Phòng, bạn có nhiều phương tiện để lựa chọn. Xe buýt là phương tiện giá rẻ với chi phí tầm 8.000 VNĐ và thời gian di chuyển khoảng 20 phút. Xe ôm là lựa chọn nhanh chóng nếu bạn đi một mình và ít hành lý. Còn taxi là hình thức phổ biến, phù hợp cho nhóm bạn từ 2-4 người. Ngoài ra, bạn có thể đặt dịch vụ xe đưa đón sân bay để di chuyển nhanh chóng và tiện lợi.

Thời tiết Hải Phòng mùa nào đẹp nhất?

Hải Phòng có 4 mùa rõ rệt, mùa hè nóng nhưng không quá khắc nghiệt, là thời điểm lý tưởng để bạn đến tham quan biển và chiêm ngưỡng mùa hoa phượng đỏ tại thành phố Hoa Phượng đỏ. Mùa thu từ tháng 9 - 11 cũng là thời điểm tuyệt vời để đặt vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng, khi thời tiết dễ chịu và mát mẻ.

Điểm tham quan không nên bỏ qua khi đến Hải Phòng

Khi đến Hải Phòng, đừng quên ghé thăm những điểm đến hấp dẫn như Biển Đồ Sơn, Núi Voi, Đảo Cát Bà và Vịnh Lan Hạ. Biển Đồ Sơn có bờ cát trắng dài cùng rừng nguyên sinh tuyệt đẹp. Núi Voi là một quần thể thiên nhiên hoang sơ với quần thể hang động kỳ bí. Đảo Cát Bà có hàng trăm đảo nhỏ và vườn quốc gia được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Vịnh Lan Hạ là thiên đường bỏ quên tại Hải Phòng với hàng trăm bãi tắm nhỏ và hơn 400 hòn đảo.

Mẹo săn vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng giá siêu rẻ

Hải Phòng luôn là điểm đến hot, do đó các chuyến bay đến đây thường có nhiều vé máy bay giá rẻ. Để săn được vé máy bay Phú Quốc Hải Phòng giá cực rẻ, hãy thường xuyên truy cập Traveloka để theo dõi và so sánh giá vé hàng ngày. Bạn cũng có thể cài đặt thông báo tự động để nhận thông tin về chuyến bay giá rẻ. Traveloka cũng liên tục cập nhật những ưu đãi và khuyến mãi, vì vậy hãy chọn tính năng "Thông báo giá vé" trên app Traveloka để không bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi.

Đừng quên đặt trước phòng nghỉ tại Hải Phòng để tránh tình trạng cháy vé trong mùa cao điểm. Combo vé máy bay và khách sạn trên Traveloka có ưu đãi lên đến 15%. Hãy truy cập ngay Traveloka ngay bây giờ để đặt vé và tận hưởng một chuyến đi thú vị đến thành phố cảng Hải Phòng!

1