Xem thêm

Các câu hỏi thường gặp khi đặt vé máy bay Đà Nẵng Busan

MAI THỊ NHUNG
Busan - nơi tuyệt vời cho chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn. Nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp, lễ hội sôi động và danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Busan chắc chắn là...

Busan - nơi tuyệt vời cho chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn. Nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp, lễ hội sôi động và danh lam thắng cảnh nổi tiếng, Busan chắc chắn là điểm đến mơ ước của nhiều người. Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Đà Nẵng Busan để khám phá hết những điều tuyệt vời tại đây. Tuy nhiên, trước khi đặt vé, hãy xem qua những thông tin quan trọng sau đây.

Vé máy bay Đà Nẵng Busan và thông tin quan trọng khi du lịch

Thông tin chặng bay Đà Nẵng đến Busan

Sân bay quốc tế Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố 3km, là cảng hàng không lớn nhất khu vực Trung - Tây Nguyên và thứ 3 tại Việt Nam. Hiện nay, có các hãng bay như Air Busan, Asiana Airlines, Jin Air... cung cấp đường bay thẳng từ Đà Nẵng đến Busan.

san bay quoc te da nang

Sân bay quốc tế Đà Nẵng

Busan có một sân bay quốc tế duy nhất là Gimhae, mở cửa từ năm 1976 và nằm cách trung tâm thành phố khoảng 30km. Sân bay Gimhae phục vụ lên đến 17 triệu lượt khách quốc tế và nội địa mỗi năm.

ve may bay da nang busan

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đến Busan

Di chuyển đến sân bay quốc tế Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, có nhiều phương tiện để di chuyển đến sân bay như taxi, xe bus và xe đưa đón sân bay. Taxi là phương tiện phổ biến, hoạt động 24/7 và có nhiều hãng uy tín như Hải Vân, Mai Linh, Sông Hàn, Tiên Sa. Xe bus cũng là một phương tiện phổ biến, tuy nhiên, nó có thể không tiện lợi cho du khách mang nhiều hành lý. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt dịch vụ xe đưa đón sân bay từ trước để tiện di chuyển.

Cách di chuyển vào trung tâm thành phố Busan

Từ sân bay Gimhae, bạn có thể di chuyển vào trung tâm thành phố Busan bằng taxi, xe bus, tàu điện ngầm và tàu hoả. Taxi là phương tiện phổ biến và mất khoảng 30-40 phút để di chuyển với giá từ 30.000 Won. Xe bus có giá vé tiết kiệm hơn, nhưng thời gian di chuyển lâu hơn. Tàu điện ngầm là phương tiện nhanh nhất, tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thông tin về các tuyến tàu trước khi đi. Tàu hoả cũng là một phương tiện lựa chọn, kết nối với đường sắt Busan Gimhae Light Rail Transit.

taxi o busan

Taxi là phương tiện phổ biến tại Busan

Du lịch Busan mùa nào là đẹp nhất?

Busan có 4 mùa rõ rệt trong năm và mỗi mùa có những đặc điểm riêng. Mùa xuân từ tháng 4 đến tháng 5 là mùa hoa anh đào nở rộ và lễ hội hoa anh đào được tổ chức vào tháng 4 hàng năm. Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 9 có thời tiết nóng ẩm, không phù hợp cho du khách. Mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 là giai đoạn lý tưởng để khám phá Busan với thời tiết mát mẻ và dễ chịu. Mùa đông từ tháng 12 đến tháng 3 có tuyết rơi và thời tiết khô và lạnh.

Vì vậy, mùa thu là thời điểm lý tưởng để du lịch Busan. Hãy lưu ý khi đặt vé máy bay Đà Nẵng Busan.

Busan có những địa điểm du lịch nổi tiếng nào?

Busan là điểm du lịch nổi tiếng với rất nhiều địa danh thu hút khách du lịch. Bạn có thể ghé thăm bãi biển Haeundae với bờ cát trắng mịn và chiều dài lên đến 12km. Chùa Haedong Yonggungsa - ngôi chùa xây dựng từ thế kỷ XIV nằm bên bờ biển. Đền Beomeosa - ngôi chùa tuổi đời nhất Busan với kiến trúc độc đáo và nhiều di sản văn hoá. Chợ Jagalchi - khu chợ hải sản lớn nhất Hàn Quốc. Viện hải dương Busan Aquarium - bể cá khổng lồ với nhiều loài sinh vật cá và nhiều loài bò sát, chim cánh cụt và rái cá Piranha.

chua haedong yonggungsa

Chùa Haedong Yonggungsa, Busan, Hàn Quốc

Ngoài ra, còn rất nhiều địa điểm du lịch khác như bãi biển Gwangalli, Làng văn hóa Gamcheon, Shinsegae Centum, Công viên Resort Taejongdae, Tháp Busan, công viên Yongdusan... Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Đà Nẵng Busan để khám phá Busan - điểm đến không thể bỏ qua.

Bí quyết đặt vé máy bay Đà Nẵng Busan vừa nhanh vừa rẻ tại Traveloka

Để có giá vé máy bay Đà Nẵng Busan tốt nhất, hãy theo dõi chương trình khuyến mãi trên Traveloka và thông báo giá vé tại ứng dụng. Chỉ cần nhập chặng bay và ngày bay dự kiến, bạn sẽ nhận được thông tin giá vé nhanh chóng đến tận Email hàng ngày và hàng tuần.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt Combo du lịch Busan tại Traveloka bao gồm vé máy bay và khách sạn để tiết kiệm đến 15% chi phí. Hãy tránh du lịch vào các mùa cao điểm như mùa hè, cuối năm, Giáng sinh, lễ hội để có chuyến du lịch tiết kiệm nhất.

Vậy bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Busan của mình chưa? Hãy nhanh chóng đặt vé máy bay Đà Nẵng Busan tại Traveloka để có giá tốt nhất và không bỏ lỡ những trải nghiệm tuyệt vời tại thành phố này.

1