Xem thêm

Các câu hỏi thường gặp

MAI THỊ NHUNG
Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình? Bạn muốn biết mua vé máy bay Đà Lạt đi Hải Phòng ở đâu rẻ và thuận tiện nhất? Hãy để Traveloka giúp bạn tìm...

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi của mình? Bạn muốn biết mua vé máy bay Đà Lạt đi Hải Phòng ở đâu rẻ và thuận tiện nhất? Hãy để Traveloka giúp bạn tìm hiểu thông tin hữu ích trong bài viết này.

Hải Phòng - Đô thị sầm uất phía Bắc

Thành phố Hải Phòng là thành phố cảng lớn nhất ở khu vực phía Bắc, với hệ thống giao thông và đường sá thuận tiện. Bên cạnh những khu nghỉ dưỡng sang trọng và khách sạn quốc tế, thành phố còn sở hữu nhiều điểm tham quan hấp dẫn.

Từ tháng 11 năm 2021, Hải Phòng đã khôi phục hoạt động du lịch với các biện pháp phòng chống dịch cụ thể. Hiện nay, thành phố đã trở lại với cuộc sống bình thường và thu hút hàng tuần đợt khách du lịch đến và đi. Vì thế, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi lên kế hoạch du lịch đến Hải Phòng. Đừng chần chừ mà hãy đặt vé máy bay để ghé thăm thành phố hoa phượng đỏ ngay hôm nay! Để tìm hiểu thông tin về giá vé máy bay Đà Lạt đi Hải Phòng, hãy xem trên Traveloka.

thành phố Hải Phòng Du lịch là một trong những ngành kinh tế chủ lực của Hải Phòng.

1. Các hành trình bay phổ biến từ Đà Lạt đi Hải Phòng

Hiện nay, các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airways khai thác các chuyến bay từ Đà Lạt đi Hải Phòng. Thường có hơn 10 chuyến bay mỗi ngày và không có chuyến bay thẳng. Hầu hết các chuyến bay sẽ có quá cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh trong khoảng thời gian từ 5 đến 23 giờ.

Trong quá trình quá cảnh, hành khách cần hoàn tất thủ tục cho chuyến bay kế tiếp (nếu bạn đổi hãng bay cho tuyến từ TP.HCM - Hải Phòng). Ngoài ra, nếu thời gian quá cảnh dài, bạn có thể dễ dàng tự do tham quan hoặc nghỉ ngơi trong thời gian chờ đợi.

Thời lượng bay tổng cộng thường khoảng 3 tiếng và giá vé dao động từ 900.000 VNĐ/chiều đến 1.800.000 VNĐ/chiều. Để tìm được vé máy bay Đà Lạt đi Hải Phòng rẻ và tiện lợi nhất, hãy truy cập Traveloka.

2. Di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến sân bay Liên Khương và từ sân bay Hải Phòng về trung tâm thành phố

2.1 Di chuyển đến sân bay Liên Khương

Với khoảng cách 30 km, thời gian di chuyển từ trung tâm Đà Lạt đến sân bay Liên Khương khoảng 40 - 50 phút. Bạn có thể chọn nhiều phương tiện để đi từ trung tâm thành phố đến sân bay Liên Khương:

  • Xe Bus: Với hành lý nhỏ gọn, bạn có thể di chuyển bằng xe bus. Hiện nay, Airport Shuttle Bus là dịch vụ xe bus đưa đón hành khách từ sân bay Liên Khương về Đà Lạt và ngược lại. Xe bus hoạt động từ 6h00 đến 18h00 và có tần suất từ 15 đến 30 phút/chuyến.

  • Taxi: Nếu bạn đi cùng nhóm hoặc gia đình, bạn có thể chọn taxi để có sự riêng tư và linh hoạt trong lịch trình. Các hãng taxi như Mai Linh, Đà Lạt hay Lado có giá cước khoảng 250.000 VND - 350.000 VND, được tính theo đồng hồ.

  • Xe trung chuyển sân bay của Traveloka: Xe trung chuyển sân bay của Traveloka là phương tiện mà nhiều du khách, bạn trẻ lựa chọn vì tiện lợi, nhanh chóng, cước phí hợp lý và minh bạch.

  • Dịch vụ đưa đón sân bay của khách sạn: Nhiều khách sạn ở Đà Lạt hiện nay cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay. Hãy liên hệ với khách sạn để biết thêm thông tin về dịch vụ này.

2.2 Từ sân bay Hải Phòng (Cát Bi) về trung tâm thành phố

Sau khi hạ cánh tại sân bay Cát Bi ở TP. Hải Phòng, bạn cách trung tâm thành phố khoảng 20 km. Thời gian di chuyển từ sân bay đến trung tâm thành phố thường chỉ mất từ 20 đến 30 phút, tùy thuộc vào phương tiện và tuyến đường.

  • Xe buýt: Tại sân bay Cát Bi, có một số tuyến xe buýt đón khách ngay tại cổng phụ của sân bay, rất tiện lợi cho du khách. Đây cũng là phương tiện tiết kiệm phí phù hợp với những du khách có hành lý ít và dễ dàng di chuyển.

  • Taxi: Xe taxi là lựa chọn phù hợp nếu bạn đi cùng nhóm và có hành lý nhiều. Giá cước taxi từ sân bay thường dao động từ 9.000 đến 12.000 VNĐ/km.

  • Xe đưa đón tận nơi của sân bay: Nếu bạn đi cùng một nhóm lớn, có người già và trẻ nhỏ, bạn nên đặt dịch vụ xe đưa đón tận nơi từ các đơn vị vận chuyển. Xe khách sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn khi đi cùng nhiều người, đồng thời mang lại không gian chứa đồ lớn hơn. Giá cao nhất cho xe 7 chỗ và 11 chỗ là khoảng 200.000 - 300.000 VNĐ.

3. Hải Phòng - 3 điểm đến hấp dẫn không thể bỏ qua

Sau khi đã có vé máy bay Đà Lạt đi Hải Phòng với giá cực kỳ hợp lý trên Traveloka, bạn không thể bỏ qua việc tham quan ba điểm đến sau đây:

3.1 Hệ thống núi Voi

Núi Voi nổi tiếng với hệ thống hang động đẹp mắt. Họng Voi, hang Chiêng, hang Cá Chép, hang Bể... là những điểm tham quan đáng để bạn đến khi ghé thăm Hải Phòng.

hệ thống núi voi thơ mộng Núi voi mang một phong cảnh hoang sơ và thơ mộng với khách du lịch.

3.2 Đảo Cát Bà, vịnh Lan Hạ

Đảo Cát Bà là một trong những khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận. Với diện tích hơn 7000 ha, vịnh Lan Hạ bao gồm một quần đảo hoang sơ với khoảng 367 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một bức tranh thủy mặc đẹp mê hoặc.

thiên nhiên hùng vĩ với dãy núi đá trùng điệp và biển Lặng ngắm thiên nhiên với những dãy núi đá vôi trùng điệp và vùng biển trong xanh.

vịnh Lan Hạ nhiều núi đá vôi và hang động Vịnh Lan Hạ mang nét đẹp hoang sơ và hùng vĩ với hệ thống núi đá và hang động.

3.3 Bảo tàng Hải Phòng

Bảo tàng Hải Phòng nằm ở số 65 Điện Biên Phủ, ngay trung tâm thành phố cảng. Nơi đây có lớp kiến trúc cổ kính và là điểm đến được du khách yêu thích khi đến Hải Phòng.

Hãy bắt đầu lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn ngay hôm nay với hai điểm đến du lịch hấp dẫn này. Đừng bỏ lỡ cơ hội săn vé máy bay giá rẻ nhất trên Traveloka! Tham khảo ngay vé máy bay Đà Lạt đi Hải Phòng tại đây!

1