Xem thêm

Các danh lam thắng cảnh trong trung tâm thành phố Nha Trang

MAI THỊ NHUNG
Phố biển Nha Trang đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng nhất tại duyên hải Nam Trung Bộ và được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên,...

Phố biển nha trang đã trở thành điểm du lịch nổi tiếng nhất tại duyên hải Nam Trung Bộ và được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, không chỉ có vẻ đẹp của bãi biển mà còn có những danh lam thắng cảnh đặc sắc trong trung tâm thành phố Nha Trang mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây.

Con đường Trần Phú

Con đường Trần Phú là trục đường chính chạy dọc theo bờ biển Nha Trang. Đây là con đường đẹp nằm trong trung tâm thành phố, là nơi sầm uất nhất và tập trung rất nhiều khách sạn và quán ăn cho du khách lựa chọn khi đến phố biển này. Tour du lịch Nha Trang nổi tiếng với những điểm du lịch đẹp trong thành phố và những hòn đảo ngoài khơi. Dưới đây là những điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Nha Trang.

Bãi biển trung tâm Nha Trang

Bãi biển trung tâm Nha Trang là bãi biển chính nằm dọc theo con đường Trần Phú. Bãi biển này có nước biển trong xanh, ánh nắng vàng luôn tràn đầy, là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tắm biển vào mùa hè. Bãi biển trung tâm Nha Trang luôn thu hút đông đảo du khách tắm biển.

Các thắng cảnh thành phố Nha Trang Thêm tranh ảnh

Tháp Trầm Hương

Tháp Trầm Hương có vị trí ngay bên bờ biển và tạo ấn tượng lớn cho du khách khi đến trung tâm thành phố Nha Trang. Đây là địa điểm mà rất nhiều khách tham quan đến vào mỗi buổi tối để tạo những bức hình đẹp bên cạnh ngọn nến khổng lồ - biểu tượng của thành phố biển này.

Chợ Đêm và Phố Đi Bộ

Chợ Đêm và Phố Đi Bộ nằm tại số 46 Trần Phú, do công ty Yến Sào là chủ đầu tư. Đây là khu vực tập trung du khách lớn nhất trong thành phố. Khu vực này thu hút du khách bằng đa dạng gian hàng bày bán các loại hàng hóa khác nhau, hoặc bạn cũng có thể tìm mua nhiều món kỷ vật đẹp làm lưu niệm cho bạn bè và người thân sau chuyến đi.

Các danh lam thắng cảnh trong trung tâm thành phố Nha Trang Thêm tranh ảnh

XQ Nha Trang

Trung tâm Nghệ thuật XQ Nha Trang nằm trên đường Trần Phú. Tại đây, bạn có cơ hội tham quan và tham gia hoạt động như một làng nghề thêu tay với quy trình công nghệ khép kín đặc biệt. Khi đến đây, bạn sẽ được thả mình vào bầu không khí tĩnh lặng, thanh bình với không gian nghệ thuật, đầy chất thơ, khác biệt hoàn toàn so với sự náo nhiệt bên ngoài.

Cac danh lam thang canh trong trung tam thanh pho Nha Trang Thêm tranh ảnh

Tháp Bà Ponagar

Khu di tích Tháp Bà Ponagar, Nha Trang - Khánh Hoà là một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô lớn nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam.

Cac danh lam thang canh trong trung tam thanh pho Nha Trang Thêm tranh ảnh

Suối Khoáng Nóng

Nếu bạn muốn nghỉ ngơi và xua tan mọi căng thẳng, hãy đến Suối Khoáng Nóng. Bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Suối Khoáng Nóng có các hồ bơi khoáng ấm và hồ phun mưa khoáng nóng. Giá dịch vụ ở đây tương đối phải chăng. Suối này nằm sau lưng thác Bà Ponagar, cách trung tâm thành phố khoảng 4km về phía Bắc.

Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn, còn được gọi là Đăng Long Tự, là ngôi chùa đã có từ trên trăm năm trước và đã trải qua nhiều lần tu bổ. Ngôi chùa này khá nổi tiếng tại Khánh Hòa và phù hợp cho du khách muốn tìm nơi thanh tịnh để thư giãn tâm hồn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Cac danh lam thang canh trong trung tam thanh pho Nha Trang Thêm tranh ảnh

Dinh Bảo Đại

Dinh Bảo Đại được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ, mang đậm nét sang trọng của Tây Âu nhưng vẫn hài hòa với văn hóa Việt Nam. Đây là nơi nghỉ ngơi và làm việc của vua Bảo Đại trong quá khứ.

Viện Hải Dương Học

Viện Hải Dương Học nằm gần cảng Cầu Đá và là một viện nghiên cứu biển hàng đầu ở Đông Nam Á. Đây là nơi lưu giữ và trưng bày hàng chục nghìn mẫu sinh vật biển và động thực vật biển. Khi đến thăm Viện Hải Dương Học, bạn sẽ được tận mắt chứng kiến bảo tàng sinh vật biển với hơn 20.000 mẫu vật của hơn 4.000 loài sinh vật biển và nước ngọt, cùng những mẫu vật sống được nuôi thả trong bể kính.

Cac danh lam thang canh trong trung tam thanh pho Nha Trang Thêm tranh ảnh

Bãi Dương

Đi từ trung tâm Nha Trang theo con đường Trần Phú hướng Đông Bắc, bạn sẽ tới được 2 bãi tắm nổi tiếng và đẹp: Bãi Dương và Bãi Hòn Chồng. Bãi tắm này yên tĩnh hơn các bãi tắm khác của Nha Trang. Cảnh thiên nhiên tại đây làm say đắm lòng người với những bãi cát dài, nước lặng, sóng yên, với nước chỉ ngang ngực người. Vào những ngày triều rút, biển cạn trơ đáy, nhiều du khách thích chân trần lội ra xa để xem người dân cạy hàu, bắt ốc...

Cac danh lam thang canh trong trung tam thanh pho Nha Trang Thêm tranh ảnh

Tour du lịch Hà Nội - Nha Trang trọn gói là sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ lễ sắp tới. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có lịch trình tham quan Nha Trang trọn vẹn nhất.

Xem thêm:

  • Kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc.
  • Du lịch Nha Trang nên mua gì làm quà?
  • Ẩm thực phố biển Nha Trang.
1