Xem thêm

Các hoạt động thú vị ở Cần Thơ

MAI THỊ NHUNG
Với những ai từng có dịp đến Cần Thơ, chắc chắn không thể nào quên hình ảnh miệt vườn sông nước đầy lưu luyến như câu ca dao: "Cần Thơ gạo trắng nước trong, ai...

Với những ai từng có dịp đến Cần Thơ, chắc chắn không thể nào quên hình ảnh miệt vườn sông nước đầy lưu luyến như câu ca dao: "Cần Thơ gạo trắng nước trong, ai đi đến đó lòng không muốn về".

Đến Cần Thơ, đô thị lớn nhất vùng Đồng bằng Sông Cửu Long, bạn có thể ngồi trên thuyền, ghe tham quan chợ nổi nhộn nhịp trên sông hoặc ghé thăm các nhà vườn, nơi trái cây xanh mướt và trĩu quả.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm làng nghề truyền thống, đến Nhà cổ Bình Thủy hay đi vườn cò Bằng Lăng, trải nghiệm chợ đêm Tây Đô,... Mỗi điểm đến sẽ có những ấn tượng riêng, song vẫn mang nét đẹp hồn hậu dân dã mà miền quê sông nước nào cũng có.

Có thể nói, Cần Thơ là điểm đến không thể bỏ qua khi đến với miền Tây sông nước. Từ Nha Trang, bạn có thể đến Cần Thơ bằng nhiều phương tiện khác nhau nhưng máy bay vẫn là cách di chuyển được nhiều người lựa chọn nhất. Hãy cùng Traveloka bỏ túi bí kíp săn vé máy bay Nha Trang Cần Thơ giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình bạn nhé!

chợ nổi ở Cần Thơ Cần Thơ là một điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước

1. Giá vé máy bay Nha Trang Cần Thơ

Vé máy bay từ Nha Trang đi Cần Thơ có giá bao nhiêu là điều mà nhiều người quan tâm. Hiện nay, chưa có chuyến bay thẳng từ Nha Trang đi Cần Thơ. Các chuyến bay sẽ có một chặng dừng tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Du khách cần lấy và kiểm tra lại hành lý sau đó tự làm thủ tục cho chuyến bay kế tiếp.

VietJet Air, Vietnam Airlines, Bamboo Airways là các hãng hàng không đang khai thác chuyến bay này. Giá vé máy bay Nha Trang Cần Thơ sẽ dao động trong khoảng 1.321.930 - 4.227.000 VNĐ/vé với thời gian bay từ 17 giờ - 26 giờ.

Tùy theo thời gian bay, thời điểm đặt vé, hãng hàng không khai thác và các yếu tố liên quan mà giá vé có thể thay đổi. Bạn nên kiểm tra giá vé trước khi đặt mua để có thể mua được vé với giá tốt nhất.

máy bay Vietnam airlines chặng bay nha trang cần thơ Vietnam Airlines hiện đang khai thác chuyến bay từ Nha Trang đến Cần Thơ

2. Cách di chuyển từ trung tâm thành phố Nha Trang đến sân bay Cam Ranh

Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến Nha Trang là 35km. Do đó, bạn sẽ mất khoảng 30-45 phút để di chuyển từ trung tâm thành phố đến sân bay. Bạn nên chủ động theo dõi thời gian trên vé máy bay Nha Trang Cần Thơ để sắp xếp thời gian đến sân bay phù hợp.

Nếu đi nhóm đông người hoặc có nhiều hành lý, bạn có thể di chuyển bằng taxi với chi phí khoảng 200.000 VNĐ. Nếu đi một mình, bạn có thể di chuyển bằng xe buýt hoặc xe ôm cũng rất tiết kiệm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ đưa đón sân bay của Traveloka. Dịch vụ hoạt động 24/7 nên bạn không cần lo lắng nếu có chuyến bay vào đêm muộn hoặc sáng sớm. Với dịch vụ đưa đón này, bạn có thể đặt trước, lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nên rất tiện lợi. Nhờ vào dịch vụ đưa đón sân bay, chuyến đi của bạn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều!

3. Từ sân bay Cần Thơ đến trung tâm thành phố bao xa?

Sân bay Cần Thơ chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 8km nên việc di chuyển đến trung tâm và các địa điểm vui chơi lân cận cũng rất nhanh và dễ dàng. Cũng như tại các sân bay khác, sau khi mua vé máy bay đến Cần Thơ, bạn có thể đặt luôn cả dịch vụ xe đưa đón. Như vậy, khi vừa đáp chuyến bay là bạn đã có thể di chuyển ngay đến địa điểm mong muốn, không cần chờ thêm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể di chuyển bằng taxi hoặc xe buýt, xe ôm đều được. Các hình thức di chuyển này đều rất phổ biến tại đây.

di chuyển bằng xe máy ở Cần Thơ Di chuyển từ sân bay về trung tâm Cần Thơ có nhiều cách, thậm chí bạn có thể book xe máy để thuận tiện đi lại

4. Kinh nghiệm du lịch "thủ phủ miền Tây" Cần Thơ

4.1. Các điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ

Bên cạnh vé máy bay Nha Trang Cần Thơ giá bao nhiêu hay cách di chuyển tại sân bay như thế nào thì đến Cần Thơ đi đâu chơi cũng là điều du khách đặc biệt quan tâm. Một số địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Cần Thơ có thể kể đến như:

  • Chợ đêm Tây Đô
  • Bảo tàng Cần Thơ
  • Chùa Nam Nhã
  • Nhà cổ Bình Thủy
  • Vườn cò Bằng Lăng
  • Chợ nổi Cái Răng
  • Bến Ninh Kiều
  • Chùa Pôthi Somrôn
  • Di tích căn cứ Vườn Mận
  • Lăng mộ nhà thơ Bùi Hữu Nghĩa
  • Khu du lịch sinh thái Lê Lộc
  • Cánh đồng lúa Stiermanns
  • Vườn trái cây Rạch Kè
  • Làng hoa Bà Bộ
  • Chợ Hàng Dương
  • Đình Bình Thủy
  • Công viên bờ kè Sông Hậu
  • Vườn sinh thái bảo gia Trang Viên

cánh đồng hoa rực rỡ Những cánh đồng hoa bạt ngàn luôn là điểm du lịch thu hút nhiều người tại Cần Thơ

4.2. Ăn gì tại Cần Thơ?

Không chỉ có các địa điểm tham quan, vui chơi mà Cần Thơ cũng có rất nhiều món ăn đặc sản gây thương nhớ đối với du khách, chẳng hạn như: lẩu cá kèo, bún mắm, bánh cống, ốc nướng tiêu, cá lóc nướng trui, lẩu mắm, bún riêu, nem nướng, bánh tằm bì, bánh xèo, vịt nấu chao, bánh tét lá cẩm, ba khía rang me, hủ tiếu khô,...

5. Cùng Traveloka săn vé máy bay Nha Trang Cần Thơ giá rẻ

Một trong những bí quyết để bạn có thể săn vé máy bay giá rẻ chính là đặt vé từ sớm, so sánh đối chiếu các khung giờ bay và ngày bay, hãng bay để chọn được loại vé có mức giá phù hợp nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn mua vé tại Siêu ứng dụng du lịch và tiện ích Traveloka. Trên Traveloka thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, mã giảm giá, voucher ưu đãi dành cho bạn, giúp bạn tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, Traveloka còn tính năng Thông báo giá vé để bạn có thể cập nhật được thời điểm vé rẻ nhất. Mức giá trên Traveloka cũng là mức giá đã bao gồm thuế & phí nên khi mua vé, bạn không cần phải thanh toán thêm bất cứ chi phí nào khác.

Một điểm cộng của Traveloka chính là bạn có thể dễ dàng lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp nhất với mình. Do vậy, khi mua vé máy bay Nha Trang Cần Thơ, mọi việc thật đơn giản và tiện lợi.

dễ dàng đặt vé bay trên ứng dụng Traveloka Với Traveloka, việc đặt vé máy bay thật dễ dàng

Cần Thơ, một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích miền Tây sông nước. Hãy truy cập ngay vào Traveloka để sở hữu vé máy bay Nha Trang Cần Thơ giá rẻ và vi vu ngay hôm nay bạn nhé! Đừng quên kết nối với Traveloka và kể cho chúng tôi nghe về hành trình thanh xuân của bạn nha.

1