Xem thêm

Các khách sạn hàng đầu ở Vinh

MAI THỊ NHUNG
Vinh không chỉ là trung tâm kinh tế - văn hóa lớn nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ, mà còn là địa điểm du lịch hút khách bậc nhất. Đến Vinh, bạn có thể...

Vinh không chỉ là trung tâm kinh tế - văn hóa lớn nhất tại khu vực Bắc Trung Bộ, mà còn là địa điểm du lịch hút khách bậc nhất. Đến Vinh, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như tàu lửa, xe khách, xe máy… Tuy nhiên, máy bay là phương tiện được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Các khách sạn hàng đầu ở Vinh Ảnh minh họa - Máy bay là phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn nếu muốn đến Vinh

1. Vé máy bay Đà Lạt Vinh có đắt không?

Thông thường, chặng bay từ Đà Lạt đến Vinh mất khoảng 1.5 giờ. Vì thời gian bay ngắn, giá vé máy bay Đà Lạt Vinh cũng rất "mềm". Tùy thuộc vào hãng hàng không và lịch trình, giá vé có thể dao động từ 590.000 - 780.000 VNĐ/vé phổ thông cho chuyến bay thẳng và từ 1.230.000 - 3.140.000 VNĐ/vé phổ thông cho chuyến bay có 1 điểm dừng.

2. Kinh nghiệm di chuyển khi bay chuyến Đà Lạt - Vinh

2.1. Kinh nghiệm di chuyển tại Sân bay Liên Khương

Cảng hàng không Sân bay Liên Khương, còn được biết đến với tên gọi quen thuộc "sân bay Đà Lạt", nằm tại thị trấn Liên Nghĩa, huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng. Việc nắm rõ các phương thức di chuyển đến sân bay sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn phương tiện hợp lý, từ đó chuyến bay từ Đà Lạt đến Vinh trở nên suôn sẻ hơn. Bạn có thể di chuyển từ trung tâm thành phố Đà Lạt đến sân bay bằng xe buýt, xe ôm, hoặc taxi.

2.2. Kinh nghiệm di chuyển tại Cảng hàng không quốc tế Vinh

Sau khi mua vé máy bay Đà Lạt Vinh, nhiều du khách thường lựa chọn phương tiện để di chuyển từ sân bay vào trung tâm thành phố. Tại Vinh, bạn có thể dễ dàng sử dụng taxi, xe ôm, hoặc xe buýt để di chuyển. Các phương tiện này đều có mức giá phù hợp và sẽ đưa bạn vào trung tâm thành phố Vinh một cách thuận tiện.

Các khách sạn hàng đầu ở Vinh Ảnh minh họa - Từ sân bay Vinh, du khách có nhiều hình thức để di chuyển vào trung tâm thành phố

3. Các địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Vinh

Vinh là một thành phố đặc biệt với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Nếu có cơ hội ghé thăm vùng đất này, bạn không nên bỏ qua những địa điểm sau:

  • Bãi biển Cửa Lò: Nằm ở phía Đông thành phố, là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam.
  • Quảng trường và Tượng đài Hồ Chí Minh: Tọa lạc tại Công viên Trung tâm, nơi có nhiều kiến trúc độc đáo với lễ đài, cột cờ, đường diễu hành, sân hành lễ và núi Chung.
  • Phượng Hoàng Trung Đô: Là kinh thành do vua Quang Trung xây dựng, tượng trưng cho sự lưu giữ của một giai thoại.
  • Sông Lam: Đến đây, bạn có thể tận hưởng dịch vụ du thuyền và ngắm cảnh sông Lam cùng các làn điệu dân ca Nghệ Tĩnh.

Các khách sạn hàng đầu ở Vinh Ảnh minh họa - Bãi biển Cửa Lò là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam

Thành phố Vinh không chỉ là nơi du lịch hấp dẫn mà còn là trung tâm kinh tế và văn hóa quan trọng ở khu vực Bắc Trung Bộ. Do đó, để có chuyến đi suôn sẻ, bạn nên đặt vé máy bay trước, đảm bảo chọn được chuyến bay phù hợp và tránh tình trạng giá vé tăng cao. Hãy truy cập ngay Siêu ứng dụng du lịch & tiện ích sống Traveloka để săn vé máy bay Đà Lạt Vinh giá rẻ và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhất!

1