Xem thêm

Cách Lên Lịch Trình Tour Du Lịch Đà Nẵng Tháng 12 Chuẩn Nên Đọc

MAI THỊ NHUNG
Lịch trình tour du lịch Đà Nẵng trong tháng 12 không chỉ làm cho nhiều du khách băn khoăn, mà còn đem lại những trải nghiệm mới mẻ tuyệt vời cho chuyến du lịch cuối...

Lịch trình tour du lịch Đà Nẵng trong tháng 12 không chỉ làm cho nhiều du khách băn khoăn, mà còn đem lại những trải nghiệm mới mẻ tuyệt vời cho chuyến du lịch cuối năm này. Tháng 12 là thời điểm lý tưởng để chúng ta tận hưởng thành quả của một năm làm việc vất vả. Hãy để những chuyến đi mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp "tưới mát" cả năm sau với bộn bề lo toan của cuộc sống. Để giải đáp những thắc mắc về chuyến du lịch Đà Nẵng trong tháng 12 này, hãy tìm hiểu cách lên lịch trình du lịch hợp lý cho gia đình và người thân.

Tư Vấn Cách Lên Lịch Trình Hợp Lý Cho Chuyến Du Lịch Đà Nẵng Tháng 12 Này

Bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng cuối năm này cùng gia đình và người thân, nhưng chưa biết đi chơi ở đâu, ăn gì hấp dẫn, ngủ ở đâu thuận tiện và đi bằng phương tiện gì? Hãy cùng D2tour tham khảo ngay cách lên lịch trình hợp lý cho hành trình du lịch Đà Nẵng bằng máy bay trong tháng 12 này nhé!

  • Tháng 12 là khoảng thời gian lý tưởng để nhiều du khách lựa chọn đến với thành phố đáng sống - Đà Nẵng. Lúc này, du khách có thể tiết kiệm được một khoản chi phí vì các dịch vụ tại Đà Nẵng thường giảm giá để kích cầu du lịch vào dịp cuối năm. Hơn nữa, quý khách có thể thoải mái thăm quan các địa điểm du lịch hấp dẫn mà không cần chen chúc.

  • Để có chuyến du lịch nhanh chóng và tiết kiệm, quý khách có thể chọn phương tiện đi máy bay đến thành phố Đà Nẵng. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian mà còn đảm bảo an toàn. Bởi lúc này, các hãng hàng không thường giảm giá vé máy bay nhân dịp cuối năm.

  • Để có trải nghiệm du lịch trọn vẹn, hãy tham khảo các lịch trình tour du lịch Đà Nẵng được nhiều du khách quan tâm trong tháng 12. Ví dụ như tour du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm đi Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, Khu du lịch Bà Nà Hills và chùa Linh Ứng Sơn Trà. Với giá chỉ từ 2.890.000 VNĐ/khách, bạn sẽ có cơ hội khám phá Đà Nẵng với nhiều điểm đến hấp dẫn và thưởng thức những món đặc sản tuyệt vời.

Bạn cũng có thể tham khảo tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm trọn gói dịch vụ, bao gồm khám phá danh thắng Ngũ Hành Sơn, phố cổ Hội An, Tiên cảnh Bà Nà Hills, cố đô Huế, chùa Linh Ứng tại bán đảo Sơn Trà và chợ Hàn. Với chi phí tour chỉ từ 3.990.000 VNĐ/khách và tất cả các dịch vụ được trọn gói chất lượng, bạn chỉ cần xách ba lô lên và đi, còn lại đã có D2tour lo.

Rất nhanh chóng và tiện lợi, bạn có thể tư vấn tour du lịch Đà Nẵng nhanh nhất theo hotline: 0941 295 479 (hoặc Zalo).

Tại Sao Nên Chọn D2tour Là Người Bạn Đồng Hành Trong Chuyến Du Lịch Đà Nẵng Tháng 12

D2Tour Đà Nẵng tự hào là một trong những đơn vị tổ chức tour du lịch Đà Nẵng uy tín và chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. D2tour chuyên tổ chức tour Đà Nẵng khởi hành hằng ngày từ 2 khách, với các tour từ 1 đến 7 ngày. Đặc biệt, chúng tôi trọn gói dịch vụ chất lượng để mang đến cho quý khách một hành trình du lịch trọn vẹn.

  • Dịch vụ vận chuyển: Chúng tôi sử dụng những dòng xe đời mới, hiện đại và tiện nghi nhất để di chuyển và đưa đón quý khách trong suốt chương trình tour. Lái xe là những tài xế chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong chuyến hành trình.

  • Dịch vụ lưu trú: Chúng tôi lựa chọn khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 sao trở lên, ở gần biển hoặc ngay trung tâm thành phố. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các điểm lưu trú khác như khách sạn 4 và 5 sao, homestay... để đáp ứng nhu cầu riêng của quý khách.

  • Dịch vụ ăn uống: Chất lượng bữa ăn là một trong những vấn đề hàng đầu mà chúng tôi quan tâm. Chúng tôi đảm bảo cung cấp số lượng suất ăn như đã cam kết và đảm bảo vệ sinh an toàn. Bữa ăn đa dạng từ những món đặc sản địa phương cho đến những bữa buffet món ăn Âu Á.

  • Dịch vụ thăm quan: D2tour đã bao trọn giá vé thăm quan tất cả các địa điểm du lịch trong chương trình để quý khách không có bất kỳ phát sinh gì trong quá trình đi tour.

  • Dịch vụ thanh toán: Chúng tôi áp dụng hình thức thanh toán "Trải nghiệm trước, thanh toán sau" để tạo sự an tâm cho quý khách khi đặt tour. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm đặt tour một cách nhanh chóng và tiện lợi.

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình: Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ 24/7, từ nhân viên hỗ trợ đến hướng dẫn viên. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Với những ưu điểm trên, chắc chắn chuyến du lịch đến Đà Nẵng trong tháng 12 sẽ trở thành một hành trình tuyệt vời khi bạn đồng hành cùng D2tour.

các lên lịch trình tour  <a href='https://thienviettour.vn/tour-ha-noi-da-nang-3-ngay-2-dem-tron-goi-gom-ve-may-bay-a3043.html' title='du lịch đà nẵng' class='hover-show-link replace-link-3169'>du lịch đà nẵng<span class='hover-show-content'></span></a>  tháng 12 chuẩn nên đọc Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa

Xem chi tiết thông tin công ty tại đây: Công ty du lịch lữ hành tại Đà Nẵng uy tín chuẩn 3 sao D2tour

1