Xem thêm

Đặc điểm hấp dẫn tại Dookki Vincom Trần Duy Hưng

MAI THỊ NHUNG
Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn bạn đã từng thưởng thức những món kimbap, lẩu kim chi, hoặc cơm trộn. Trong số đó, không thể bỏ qua hương...

Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực Hàn Quốc, chắc chắn bạn đã từng thưởng thức những món kimbap, lẩu kim chi, hoặc cơm trộn. Trong số đó, không thể bỏ qua hương vị đặc trưng của nồi lẩu tokbokki cay cay, đậm đà. Và khi nhắc đến hương vị tuyệt vời này, không thể không nhắc đến Dookki Vincom Trần Duy Hưng. Hãy cùng Digifood khám phá về nhà hàng này nhé!

1. Giới thiệu chung về thương hiệu Dookki

Dookki Vincom Trần Duy Hưng là một trong những nhà hàng nổi tiếng thuộc chuỗi nhà hàng Dookki Hàn Quốc. Với menu đồ ăn phong phú và hấp dẫn, Dookki đã chinh phục được rất nhiều thực khách. Tại đây, bạn có thể tận hưởng một bữa lẩu tokbokki tùy biến theo khẩu vị và một món cơm kim chi yêu thích được trộn ngay tại bàn.

review-dookki-vincom-tran-duy-hung Ảnh: Sưu tầm

So với giá trung bình của món tokbokki tại các nhà hàng hàn quốc khác, Dookki chỉ mất 139.000 VND/người. Điều đặc biệt là nhân viên phục vụ tại đây rất nhanh nhẹn và chu đáo, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Điều này đã giúp thương hiệu Dookki gần gũi hơn với thực khách Việt.

2. Không gian tại Dookki Vincom Trần Duy Hưng

Dookki Vincom Trần Duy Hưng là nhà hàng buffet lẩu tokbokki đầu tiên tại Hà Nội. Với không gian rộng rãi và được bố trí tại tầng 5, khu vực ẩm thực của Vincom, nhà hàng thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là các bạn trẻ. Xung quanh nhà hàng là nhiều gian hàng ẩm thực khác nhau để bạn có thể thỏa sức lựa chọn.

kham-pha-menu-hap-dan-tai-dookki-tran-duy-hung Ảnh: @candykun107

Khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi quầy đồ ăn vặt hấp dẫn được xếp ngay ngắn, gọn gàng. Bàn ghế ăn uống được bố trí xung quanh quầy đồ ăn, thuận tiện cho thực khách di chuyển.

Tuy nhiên, vào giờ cao điểm hoặc ngày cuối tuần, nhà hàng thường rất đông khách. Vì vậy, để tránh tình trạng phải chờ đợi, bạn nên liên hệ và đặt bàn trước. Đồng thời, lưu ý rằng mỗi suất buffet chỉ được ăn trong vòng 90 phút. Vì vậy, hãy thưởng thức bữa ăn của bạn một cách thoải mái và không cần lo lắng.

3. Thực đơn chuẩn Hàn siêu hấp dẫn

Dookki đáp ứng đa dạng nhu cầu của thực khách bằng việc mang đến thực đơn chuẩn Hàn với các món ngon đa dạng và hấp dẫn. Bạn không thể bỏ qua nồi lẩu tokbokki đậm đà và quyến rũ. Bánh gạo có nhiều loại để bạn lựa chọn, bao gồm bánh gạo phô mai, bánh gạo khoai lang, bánh gạo có lỗ, bánh gạo nhiều hình dạng và bánh gạo dookki.

lau-tokbokki-ngon-o-Ha-Noi. Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh đó, để có một nồi lẩu dookki chính hiệu, Dookki Vincom Trần Duy Hưng luôn sử dụng những nguyên liệu tươi mới. Từ bánh cá Hàn Quốc, cuộn rong biển Hàn Quốc, mì đặc sản QQ, cho đến các loại chả cá xiên que, gà cay hoặc không cay, hải sản, tempura, và Ramen trứ danh - tất cả đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc.

Sau khi đã có đủ nguyên liệu, bạn chỉ cần cho nước sốt vào và đun sôi. Nước sốt là yếu tố quan trọng nhất tạo nên linh hồn của nồi lẩu tok trứ danh xứ Kim Chi. Tại Dookki, có 7 loại sốt tương ứng với 7 mức độ cay khác nhau, được chú thích rõ ràng trên bảng hướng dẫn. Bạn có thể pha theo công thức sẵn có hoặc tùy biến sốt theo ý thích của mình. Nếu còn đắn đo, hãy nhờ nhân viên Dookki tư vấn để có một bữa ăn trọn vẹn nhất.

Dookki-Viet-Nam Ảnh: @thon.foodie

4. Review từ khách hàng về Dookki Vincom Trần Duy Hưng

Với menu độc đáo và dịch vụ chất lượng, Dookki Vincom Trần Duy Hưng nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng. Đặc biệt, có những nhân vật "đình đám" như Ninh Tito và diễn viên Bảo Thanh đã có những lời đánh giá tích cực về nhà hàng này. Dưới đây là một vài review nổi bật:

dokki-ha-noi

Bằng sự khác biệt và sáng tạo của mình, Dookki Vincom Trần Duy Hưng ngày càng tạo nên dấu ấn trong lòng những thực khách yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Hy vọng những đánh giá trên đây của Digifood sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn thú vị cho bữa tiệc sắp tới của mình.

Xem thêm các chi nhánh khác của Dookki:

  • Dookki Time City
  • Dookki Aeon Mall Hà Đông
1