Xem thêm

CẬN CẢNH SÂN BAY QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG - Sân bay tốt nhất Châu Á

MAI THỊ NHUNG
Sân bay quốc tế Đà Nẵng vừa được xếp hạng là một trong những sân bay tốt nhất Châu Á, theo bảng xếp hạng "The Guide to Sleeping in Airport". Với vị trí thứ 23/30,...

Sân bay quốc tế Đà Nẵng vừa được xếp hạng là một trong những sân bay tốt nhất Châu Á, theo bảng xếp hạng "The Guide to Sleeping in Airport". Với vị trí thứ 23/30, sân bay Đà Nẵng khẳng định sự chất lượng và tiện nghi của mình.

Sân bay Đà Nẵng được xếp hạng cao trong top sân bay tốt nhất Châu Á

Được xếp hạng trong top 30 sân bay tốt nhất Châu Á, sân bay quốc tế Đà Nẵng là sân bay lớn nhất khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Với sự tiện nghi và chất lượng phục vụ hàng đầu, sân bay Đà Nẵng đã thu hút được sự quan tâm của du khách trong và ngoài nước.

Tiện nghi và đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp

Sân bay quốc tế Đà Nẵng đã khánh thành vào ngày 15/12/2011 và được khai trương bởi Tổng Công ty Cảng hàng không miền Trung. Với tổng vốn đầu tư hơn 1.345 tỉ đồng, sân bay Đà Nẵng có diện tích sử dụng lớn hơn 36.600 m2 và đáp ứng tiêu chuẩn phục vụ tới 6 triệu lượt khách mỗi năm.

Không gian thoải mái và tiện ích đa dạng

Sân bay quốc tế Đà Nẵng được thiết kế với ba tầng nổi và một tầng hầm, với các tiện ích phục vụ du khách như khu vực ăn uống, tiệm hàng lưu niệm và các dịch vụ massage. Ngoài ra, sân bay Đà Nẵng còn có các tiện nghi đặc biệt như hệ thống xử lý hành lý hiện đại và hệ thống điện mặt trời để bảo vệ môi trường.

Cận cảnh sân bay Đà Nẵng

sân bay Đà Nẵng Sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm ở quận Hải Châu, cách trung tâm thành phố 3 km.

sân bay Đà Nẵng Đây là cảng hàng không lớn nhất của khu vực miền Trung - Tây Nguyên.

nhà ga Đà Nẵng Nhà ga sân bay được xây dựng trên diện tích gần 15.000 m2, đủ tiêu chuẩn phục vụ 6 triệu lượt khách mỗi năm.

nhà ga Đà Nẵng Tầng trệt bao gồm các khu dịch vụ ăn uống, nghỉ ngơi phục vụ hành khách.

nhà ga Đà Nẵng Tầng 2 với 40 quầy thủ tục và các quầy café, ăn uống, ghế massage và quầy hàng lưu niệm.

nhà ga Đà Nẵng Ngoài ra, sân bay còn có các thiết bị đặc biệt như xử lý hành lý, ống lồng hàng không dẫn khách, điều hòa không khí và pin năng lượng mặt trời.

sân bây Đà Nẵng

An toàn và tiện nghi

Sân bay quốc tế Đà Nẵng được đánh giá cao về độ an toàn và tiện nghi. Với môi trường an ninh đảm bảo và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và thân thiện, du khách có thể tận hưởng chuyến bay an lành và thoải mái.

sân bay Đà Nẵng Bãi đỗ xe rộng, cây xanh nhiều, thuận tiện cho việc ra vào sân bay.

sân bay Đà Nẵng

Đang phát triển để phục vụ ngày càng tốt hơn

Hiện tại, sân bay quốc tế Đà Nẵng chưa có nhà nghỉ cho hành khách và cần tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách. Tuy nhiên, các vấn đề như diện tích hạn chế và tiếng ồn vẫn đang được đơn vị quản lý sân bay khắc phục.

sân bay Đà Nẵng Thùng thư góp ý và thùng từ thiện tại khu vực làm thủ tục cho hành khách.

sân bay Đà Nẵng Sân bay Đà Nẵng hiện đang phục vụ khoảng 20 hãng bay và hàng chục tuyến bay trong và ngoài nước.

Dù vẫn còn một số khó khăn trong quá trình phát triển, sân bay quốc tế Đà Nẵng đã khẳng định vị thế của mình trong ngành hàng không khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Mỗi ngày, hàng nghìn du khách trên khắp thế giới đổ về sân bay Đà Nẵng để khám phá vẻ đẹp của thành phố này và trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại sân bay.

1