Xem thêm

Cập nhật giá vé cáp treo Hòn Thơm: Trải nghiệm mới nhất năm 2022

MAI THỊ NHUNG
Phú Quốc - điểm đến hấp dẫn số một của du lịch Việt Nam, nổi tiếng với những rừng xanh, biển bạc và cát trắng. Trong số những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn...

Phú Quốc - điểm đến hấp dẫn số một của du lịch Việt Nam, nổi tiếng với những rừng xanh, biển bạc và cát trắng. Trong số những yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của "Đảo Ngọc" này, cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc đóng vai trò không thể thiếu. Hãy khám phá tuyến cáp treo ấn tượng và giá vé cáp treo Hòn Thơm mới nhất năm 2022 qua bài viết dưới đây!

Cáp treo Hòn Thơm: Hành trình đặc biệt trên Đảo Ngọc

Cáp treo Hòn Thơm, hay còn gọi là cáp treo Phú Quốc, thực hiện hành trình từ Thị Trấn An Thới, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang đến Hòn Thơm, thuộc Xã Hòn Thơm, huyện Phú Quốc. Điểm xuất phát là Ga An Thới, tọa lạc tại bãi đất đỏ, An Thới, Phú Quốc. Cáp treo Hòn Thơm sở hữu những con số ấn tượng sau đây, làm nên sự độc đáo và thu hút của điểm du lịch này:

  • Tổng chiều dài tuyến cáp treo: 7899,9m
  • Là cáp treo 3 dây dài nhất thế giới
  • Thời gian di chuyển: 15 phút
  • Với 69 cabin, mỗi cabin chứa tối đa 30 khách

Hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc đã được xem là điểm du lịch thu hút lượng khách đông nhất tại Việt Nam và nổi tiếng trên bản đồ du lịch thế giới trong suốt nhiều năm qua. Bãi biển Phú Quốc cũng nằm trong danh sách những bãi biển tiềm ẩn được các hãng thông tấn và du khách quốc tế đánh giá là một trong 5 bãi biển đẹp nhất thế giới. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi đảo ngọc Phú Quốc được chọn là địa điểm khởi đầu cho việc phục hồi ngành du lịch quốc gia sau đại dịch COVID-19. Cáp treo Phú Quốc là điểm đến không thể bỏ qua khi bạn đến trải nghiệm du lịch trên hòn Thơm. Mỗi năm, cáp treo này đón hơn 8 triệu lượt khách, mang lại doanh thu khổng lồ cho thị trấn Địa Trung Hải. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết về giá vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc.

Tham khảo giá vé cáp treo Hòn Thơm

Giá vé tham quan cáp treo (khứ hồi): Đây là giá vé chỉ bao gồm việc di chuyển bằng cáp treo đi và về. Cụ thể, giá vé cho người lớn từ 1m4 trở lên là 480.000VNĐ/người, trẻ em từ 1m đến 1m39 là 360.000VNĐ/người. Trẻ em có chiều cao dưới 1m được miễn phí vé.

Giá vé combo cáp treo Hòn Thơm: Giá combo này áp dụng cho vé cáp treo khứ hồi và buffet trưa. Giá vé cho người lớn từ 1m4 trở lên là 650.000VNĐ/người, trẻ em từ 1m đến 1m39 là 440.000VNĐ/người. Giá combo này cũng bao gồm vé vào công viên nước và check-in miễn phí tại cầu Hoàng Hôn. Với giá vé combo, bạn sẽ tiết kiệm hơn và có nhiều trải nghiệm hơn khi sử dụng cáp treo.

Asia-Park-Con-l%E1%BA%AFc-kh%E1%BB%95ng-l%E1%BB%93-Singapore-Sling Vẻ đẹp nổi bật tại công viên Asia Park

Giá vé cáp treo bao gồm những dịch vụ gì?

Bên cạnh việc di chuyển và buffet (đối với vé combo), giá vé cáp treo còn bao gồm nhiều dịch vụ miễn phí khác. Bạn sẽ được tham quan một số điểm đến miễn phí như:

  • Tham quan vườn xoài, rừng dừa miễn phí
  • Xem show đờn ca tài tử, show diễn của người châu Âu miễn phí
  • Tham quan nhà phao công viên nước miễn phí
  • Tắm biển, tắm nước ngọt miễn phí
  • Sử dụng khu vui chơi công viên nước của Sun Group Hòn Thơm miễn phí

Bên cạnh đó, bạn còn được miễn phí dịch vụ đưa đón bằng xe điện từ ga Hòn Thơm ra bãi biển và ngược lại. Khi mua vé cáp treo, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ miễn phí khác.

Đến với Phú Quốc mà không trải nghiệm bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất của hòn đảo - thì thật là thiếu sót. Bãi Sao có nét đẹp hoang sơ với bãi cát trắng dài tít tắp, thu hút sự chú ý của du khách. Được nhiều người đánh giá không thua kém bất kỳ bãi biển nổi tiếng trên thế giới, bãi Sao cùng với bãi Dài mang đến sự đa dạng với thảm thực vật phong phú. Với khí hậu mát mẻ quanh năm từ rừng nguyên sinh gần đó, kết hợp với làn gió từ biển, đảo ngọc Phú Quốc trở thành điểm đến lí tưởng cho du khách mỗi mùa du lịch.

Hòn Thơm Phú Quốc: Đến với thế giới của bãi cát trắng

Hãy bắt đầu một mùa hè tràn đầy hứa hẹn bằng chuyến du lịch đến Hòn Thơm Phú Quốc, nơi bạn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời. Đến với cáp treo Phú Quốc, trên chuyến bay trên thiên đường đảo ngọc, đến với du lịch hòn Thơm và tận hưởng vẻ đẹp của những bãi cát trắng trải dài.

Hy vọng rằng bài viết này đã giải đáp mọi thắc mắc về giá vé cáp treo Phú Quốc. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị và ý nghĩa, hãy chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt khi bạn đặt chân đến đảo ngọc!

1